Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

hdd-hdp

New Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

Em cũng nghịch dại như bác đấy, may mà có bác Coolpixcungx dùng cái 64D8 đó nên bác ý chỉ cho cái thông số gốc và em chỉnh lại ngon lành cành đào rồi. Thực ra là nhỡ tay thôi chứ không phải chủ ý em nghịch cái phần Cân chỉnh đấy vì đã có kinh nghiệm với 2 cái TV trước rồi. :D
2 lần trước thì em chả nói gì cả, chỉ bảo là TV hỏng, không xem được, màu lem nhem. Thế là họ đến K.tra rồi kí giấy thay main luôn cho khỏi lằng nhằng. Thay xong lại ngon lành như mới, chả mất xu mẻ nào. hihi
Thực ra cái Auto Calib của TV là không chuẩn vì nó sẽ chỉnh theo chế độ rất vớ vẩn, chả biết theo cái chuẩn gì? Còn đâu thì nhà máy họ chỉnh theo thông số chuẩn của Hãng bằng máy và Soft nên đương nhiên là chuẩn. Vậy khuyến cáo cho các ae khác là đừng táy máy vào kẻo lại oan gia. Nếu vẫn cứ muốn mò mẫm thì nên ghi lại các thông số xịn rồi hẵng nghịch cho an toàn. :D
 

SKODA

New Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

Bác gọi Samsung vina 0838213213 mà chửi mạnh miệng vào,bảo nó nếu ko bảo hành thì bác đưa vấn đề ra Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để can thiệp.Em nói vậy nên bọn nó phải bảo hành tới nơi tới chốn luôn.Cái này do các Cty bảo hành làm bậy đó.Em cũng mắc vấn đề vs bọn SS này rồi.Chúc bác được như ý.Thân./.
Mà theo em máy mới bác cứ vác qua TTĐM cho chúng nó lo cho thì tốt hơn đấy.Tốt nhất nói " tớ chẳng biết tại sao"cho nó lành.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phucan

Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

Có thể chỉnh lại là Ok , mà phán la hư phần board và đòi hơn 1m thì gọi là gì nếu không là quá tham ?
cái này không thể gọi là hỗ trợ kh được
 

truonghd

Well-Known Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

GIỜ BẢO HÀNH CŨNG K ĐƯỢC VÌ NGƯỜI TA ĐÃ BIẾT BÁC RỒI
VẬY BÁC ĐEM CÁI TIVI CUẢ BÁC QUA NHÀ 1 NGƯỜI QUEN NÀO ĐÓ, XONG KÊU BẠN BÁC GỌI ĐIỆN CHO TỤI BẢO HÀNH XUỐNG NÓI ĐANG COI TỰ NHIÊN BỊ VẬY LÀ OK,BÁC ĐỪNG DÍNH DÁNG VÀO NỮA, NHỜ BẠN CỦA BÁC THÔI, VÌ LÚC BÁN NÓ ĐÂU CÓ GHI TÊN VÀ SDDT CỦA KHÁCH HÀNG ĐÂU, ĐÂY LÀ CÁCH DUY NHẤT ĐỂ TIVI BÁC ĐƯỢC BẢO HÀNH THÔI,
CHÚC BÁC THUẬN BUỒM XUI GIÓ NHÉ
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

ngày trước em làm ở ST điện máy Nguyễn Kim đây, vấn đề này bác cứ mang thẳng đến chỗ mua, nếu nó có cho đổi mới trong mấy ngày đầu, cứ nói là chả biết gì, bật thời gian đầu ko sao 1 thời gian sau lại bị, trung tâm đổi cho cái mới nhé, nếu nó ko đổi làm um lên là nó xuống nước ngay, chúc bác sửa chữa đc sai lầm mà ko mất tiền.
 

coolpix8700

Well-Known Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

Các bác chê bảo hành của thợ VN thì cũng đúng thôi!
Mà "thay main" hay "thay panel" hình như là bệnh của BH Samsung. Năm ngoái cái PS50C7000 của em thường xuyên không nhận các cổng HDMI. Nhân viên BH SS đến sau một hồi reset đề nghị thay main. Em không chịu, sau 3 lần đi về của nv SS em không mời họ đến nữa, vì cứ đến là reset làm mất hết kênh tv đã sắp xếp của em. Sau phát hiện chỉ là lỗi lập trình của firmware em đi vòng khắc phục để chờ firmware mới (nhưng chời đến giờ luôn)!
Nhưng mình cũng thấy may mắn ở hệ thống pháp luật và trình độ BH của đội ngũ nhân viên Việt Nam. Ở nước ngoài thì đội ngũ bán hàng ở các cửa hàng lớn cũng chẳng chuyên nghiệp hơn bao nhiêu đâu. Hàng lỗi mang đến, chỉ cần chỉ cho họ lỗi là họ đổi luôn cái mới. Về nhà thấy hết lỗi thì dùng, nhưng lại chẳng được yên tâm chút nào cả. Nếu hàng đổi, họ sẽ đưa về các trung tâm bảo hành. Phần lớn không việc gì cả, nhưng vẫn có lần họ phát hiện và chứng minh lỗi do người sử dụng (có thể cả là thiên tai như ảnh hưởng của sét đánh) thì mình sẽ phải trả tiền cho cả cái mới và toàn bộ chi phí vận chuyển, sửa chữa cho cái cũ. Toàn bộ do giá họ công bố công khai (tức là không có chút giảm giá nào)!
Em chưa bị, nhưng có ông bạn đã được hưởrng cái quyền lợi của cách bảo vệ người tiêu dùng của họ như vậy rồi và trong những trường hợp như vậy, không nên hy vọng thuê luật sư để thắng được họ, vì các cty lớn đều đã chuẩn bị rất kỹ về mặt luật pháp cho những trường hợp tương tự!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Sensation

Member
Ðề: Phong cách "bảo hành" của Samsung Vina

Các bác không biết rồi .............

Vấn đề ở đây , anh em trên diễn đàn kiếm cách vô Services của các hãng nhằm mục đích để xem thời gian sử dụng và số lần bật tắt của tivi . Điều này là có lợi cho tất cả mọi người , nhằm tránh tình trạng anh em mua hàng mới mà STĐM bán cho anh em sản phẩm cũ .

Tất nhiên , khi đụng tới Services phải bấm 1 lúc nhiều tổ hợp phím chứ không đơn giản là mở MENU là nó hiện ra đâu . Và thực tế là đã có cảnh báo từ những người đi trước , là tuyệt đối không chỉnh chọt gì vô trong đó , có thể dẫn tới tivi bị hư ?

Nhiều bác , do vô ý hay là thích vọc thì em không biết . Tuy nhiên 1 khi đã chỉnh vô rồi thì tất nhiên tivi hư là trước tiên do bản thân mình thôi các bác à . Còn vấn đề hãng nó làm căng hay không thì các bác cũng nên tự hỏi ngược lại bản thân , Nếu các bác bán sản phẩm , sản phẩm không bị lỗi , lỗi này do chính người mua hàng gây ra thì các bác có vui lòng đến tận nhà sửa không ?

1 người thì không có gì 2 người ..... 100 người như thế sẽ ra sao ?

P/s : Bác chủ đưa cái model lên đây , hy vọng ai có con LED SS giống của bác sẽ vô Services và giúp bác chỉnh lại thông số như cũ . 1 phần lỗi cũng là ở chỗ bác mà thôi .

Mình cũng đồng ý với quan điểm này của bạn trungakira. Thực tế phần services menu là khu vực dành cho chuyên viên kỹ thuật của hãng (được trang bị kiến thức và kỹ năng đầy đủ đối với sản phẩm của hãng). Việc bạn tự ý hoặc biết có chút kiến thức , cố tình truy cập vào thì xem như bạn đang tự đưa mình vào nguy cơ rủi ro. Tất cả các thiết bị điện tử đều warning chuyện này và ngay trên cả các diễn đàn hướng dẫn tips & trick đều cũng cảnh báo bạn tự chịu trách nhiệm khi thay đổi những thông số.

Về việc bảo hành thì tất cả đều làm theo nguyên tắc và quy trình thay thế để đảm bảo là lỗi được khắc phục 100%. Điều này là apply trên trên tất cả các hãng sx thiết bị điện tử.
Bạn có chấp nhận BH 8/10 ko ?
 
Bên trên