Việc Hollywood vội vàng tung ra hàng đống các bộ phim 3D để tăng doanh thu dường như đang phá hoại thương hiệu 3D.
Đây là ý kiến được trích từ lời phát biểu mà trang công nghệ TechRadar "chộp" được tại triển lãm Intellect Consumer Electronics 2011, nó được chính Andrew Denham - giám đốc tiếp thị Panasonic cất lên khi nhấn mạnh tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao dành cho người mua 3D TV.
Theo ngài Andrew, "Tất cả đều đi ngược lại với chất lượng cao. Hollywood đã phá hoại lĩnh vực 3D bằng cách tung ra các sản phẩm phim chuyển đổi tồi tệ sau kỷ nguyên Avatar".
Những gì người xem mong đợi đó là cấp độ tiếp theo sau Avatar,
đây là một yêu cầu nghiêm túc và không hề đơn giản...
Không chỉ Mr. Andrew đáng kính mà ngay cả John Cassy – giám đốc kênh Sky 3D cũng phải "nóng máy" khi thừa nhận rằng:
"Rất dễ dàng để tạo ra một thứ 3D kém chất lượng. Trên kênh Sky, chúng tôi cũng chỉ chiếu các chương trình 3D thông thường và trong giai đoạn đầu, mọi người đã phải quên đi hoàn toàn định nghĩa 3D".
Tuy nhiên, John cũng không quên biện hộ rằng một chương trình TV thì tính hấp dẫn, lôi cuốn của nội dung sẽ là yếu tố quyết định chứ không phải là hình thức.
Đây là ý kiến được trích từ lời phát biểu mà trang công nghệ TechRadar "chộp" được tại triển lãm Intellect Consumer Electronics 2011, nó được chính Andrew Denham - giám đốc tiếp thị Panasonic cất lên khi nhấn mạnh tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao dành cho người mua 3D TV.
Theo ngài Andrew, "Tất cả đều đi ngược lại với chất lượng cao. Hollywood đã phá hoại lĩnh vực 3D bằng cách tung ra các sản phẩm phim chuyển đổi tồi tệ sau kỷ nguyên Avatar".

Những gì người xem mong đợi đó là cấp độ tiếp theo sau Avatar,
đây là một yêu cầu nghiêm túc và không hề đơn giản...
Không chỉ Mr. Andrew đáng kính mà ngay cả John Cassy – giám đốc kênh Sky 3D cũng phải "nóng máy" khi thừa nhận rằng:
"Rất dễ dàng để tạo ra một thứ 3D kém chất lượng. Trên kênh Sky, chúng tôi cũng chỉ chiếu các chương trình 3D thông thường và trong giai đoạn đầu, mọi người đã phải quên đi hoàn toàn định nghĩa 3D".
Tuy nhiên, John cũng không quên biện hộ rằng một chương trình TV thì tính hấp dẫn, lôi cuốn của nội dung sẽ là yếu tố quyết định chứ không phải là hình thức.
Theo Techradar
Chỉnh sửa lần cuối: