paracels
Well-Known Member
Ðề: Oppo – Quảng cáo xong làm gì?
Kiểu quảng cáo này Pepsi đã từng đi và đang đi trong cuộc chiến với Coca Cola, chứ không phải là sáng tạo mới chưa ai từng đi, cũng ít ai dám đi.
Nói chung thì thương hiệu Oppo nhìn chữ cũng đẹp, lại đánh đúng vào thị phần giá rẻ, thời trang và ít tiền của đại đa số giới trẻ (không bàn tới các sản phẩm cao cấp của nó trên thị trường thế giới nhé).
Nhưng chung quy lại, khi biết origin from China thì đúng là dị ứng và không muốn đụng chạm tới các sản phẩm từ thương hiệu này.
Kiểu quảng cáo này Pepsi đã từng đi và đang đi trong cuộc chiến với Coca Cola, chứ không phải là sáng tạo mới chưa ai từng đi, cũng ít ai dám đi.
Nói chung thì thương hiệu Oppo nhìn chữ cũng đẹp, lại đánh đúng vào thị phần giá rẻ, thời trang và ít tiền của đại đa số giới trẻ (không bàn tới các sản phẩm cao cấp của nó trên thị trường thế giới nhé).
Nhưng chung quy lại, khi biết origin from China thì đúng là dị ứng và không muốn đụng chạm tới các sản phẩm từ thương hiệu này.