Nỗi lo mua điện thoại mùa “Chiến giá”

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sợ mua hớ, bị cắt bớt bảo hành, giảm ưu đãi, giảm chất lượng phục vụ… là nỗi lo khi mua điện thoại của nhiều khách hàng trong bối cảnh cuộc chiến giá rẻ đang ngày càng “Khốc liệt”.

Ảnh hưởng kinh tế, người dùng siết chặt chi tiêu khiến sức mua của các mặt hàng công nghệ sụt giảm. Các đại lý bán lẻ buộc phải có những chính sách điều chỉnh, giảm giá để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, dù giá điện thoại đã giảm sâu, nhưng nhiều khách hàng vẫn không khỏi lo lắng khi mua điện thoại trong dịp này.

image.jpg

Nhiều khách hàng vẫn lo lắng khi mua điện thoại dù giá bán đang giảm sâu​

Theo Thảo Vy (23 tuổi, ngụ tại TP.HCM), giá điện thoại liên tục giảm, các nơi điều chỉnh lên xuống như “giá vàng” nên rất dễ mua hớ. Ngoài ra, theo thông tin trên internet, các đại lý đang bán lỗ để cạnh tranh khách hàng, khiến bạn cảm thấy lo lắng, liệu mua mua điện thoại rẻ như vậy có bị cắt mất quyền lợi nào không.

“Với mình thì các chính sách bảo hành hậu mãi rất quan trọng, vì lỡ chẳng may điện thoại bị lỗi, hay rơi vỡ gì thì còn có thể đem đến bảo hành. Nếu không khi sửa chữa sẽ tốn rất nhiều chi phí, thậm chí còn mất luôn máy vì không được bảo hành”, Vy chia sẻ thêm.

Hay với bạn Ngọc Hải (25 tuổi, ngụ tại TP.HCM), thứ bạn quan tâm nhất khi mua đồ công nghệ là trải nghiệm mua sắm. “Khi một cửa hàng cắt bớt nhân sự để bù lỗ, thì chắc chắn chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của cửa hàng đó cũng sẽ giảm đi”, Hải nhấn mạnh.

image.png

Di Động Việt chia sẻ video phỏng vấn gần 100 khách hàng trên fanpage​

Hiểu được những nỗi lo của khách hàng, Di Động Việt - hệ thống đã nghênh chiến với các “ông lớn” trong cuộc chiến giá rẻ, đưa ra lời cam kết với giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ”, mà không cắt bớt dịch vụ, bảo hành nào, luôn đi kèm với các quyền lợi và trải nghiệm “vượt trội” cho khách hàng trong suốt hành trình mua sắm.

“Ngoài yếu tố về giá để kích cầu thì điều quan trọng khác đó là các giá trị mang lại cho người dùng như ưu đãi dịch vụ, chính sách bảo hành. Những điều này mới tạo ra nhiều lợi ích lâu dài cho người tiêu dùng và doanh nghiệp”, đại diện Di Động Việt chia sẻ.

Điều này được chứng minh qua lời nói của gần 100 khách hàng mà Di Động Việt đã phỏng vấn gần đây. Đa số khách hàng đều lựa chọn hệ thống này vì giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” và những “Giá trị vượt trội”, như chính sách bảo hành 1 đổi 1, bảo hành rơi vỡ 12 tháng, ưu đãi khi mua kèm phụ kiện…

Anh Thiện (22 tuổi, ngụ tại TP.HCM) cho biết, sau một thời gian tìm hiểu và so sánh giá ở 1 vài nơi khác nhau thì anh thấy giá bên Di Động Việt thật sự “Rẻ hơn các loại rẻ”, như “Giá rẻ quá”, “Rẻ hơn”... tận vài trăm ngàn đồng, nên anh quyết định đến mua hàng. “Nơi nào rẻ hơn thì mình mua thôi!”, anh nhấn mạnh.

Hay với chú Dũng, các sản phẩm công nghệ của gia đình mình đa số đều mua tại đây. “Mỗi khi có nhu cầu, tôi lại ghé Di Động Việt. Đơn giản vì nơi đây khiến tôi cảm thấy mình nhận được nhiều giá trị hơn so với nơi khác, từ giá bán cho đến cách nhân viên phục vụ, những chính sách bảo hành, như đổi trả miễn phí, dán cường lực bảo hành trọn đời, thay bao nhiêu lần cũng được…”, chú nói.

image.jpg

Gần 100 khách hàng được phỏng vấn lựa chọn Di Động Việt vì giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” và những “Giá trị vượt trội” khác​

Một khách hàng “ruột” khác của Di Động Việt, chị Hà (30 tuổi, TP.HCM) cho biết, thứ khiến chị hài lòng và trở thành khách “ruột” của Di Động Việt là những bạn nhân viên cửa hàng.

“Thứ khiến tôi hài lòng nhất là các bạn nhân viên tại cửa hàng của Di Động Việt, từ bảo vệ cho tới nhân viên tư vấn, bán hàng. Các bạn rất dễ thương và tận tình khi tư vấn cho tôi. Có những lần tôi ghé mua cái sim hay dán cường lực nhưng các bạn nhân viên vẫn rất nhiệt tình đón tiếp tôi, chứ không như một số nơi thấy khách mua đồ ít tiền hay từ chối mua kèm gói bảo hành là bắt đầu thái độ, thờ ơ”, chị Hà chia sẻ.

Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn Di Động Việt để có thể an tâm mua sắm và tiết kiệm chi tiêu trong giai đoạn khó khăn chung này.
 
Bên trên