betapanchoi_1
Member
E văn dốt võ dát chả biết làm thế nào để có thể yêu cầu Samsung gia hạn bh cho cái tv của e cả.Nên e lên đây nhờ các bác chỉ đường đi nước bươc cho e với ạ! E cám ơn các bác trước !
Tình hình là đầu năm nay e có mua 1 cái tv SS plasma 43F4500 , ngày kích hoạt bh là 22/02/2014 hết hạn bh ngày 21/02/2015 . Thời gian bh thì sắp hết mà cái tv nhà e nó lắm bệnh quá. Cụ thể như này .
-Lần 1 : hỏng nguồn
* Ngày 26/06 tv bắt đầu bị tình trạng là TV cứ rút điện để qua đêm hoặc để mấy tiếng lúc cắm điện lại là ko lên ngay ,phải đợi 1 lúc lau mới lên. E phải A lô 1800588889 , ngày hôm sau nhân viên của trung tâm bh gọi cho e hỏi tình trạng tv.
* Ngày 02/07 Bên BHSS đến thay bo nguồn
-Lần 2 : chết cao áp + nguồn
* Ngày 06/07 Tv đang xem thì tịt ngóm lại phải gọi Bh
* Ngày 14/07 nhân viên BHSS đến thay hẳn 2 cái bo mạch( bo nguồn và bo chính ) mà vẫn ko dc, a ấy bảo chết cao áp phải thay cả panel.
* Ngày 11/8 NVBH đến thay panel thì bo nguồn lại lăn quay ra chết thế là thay luôn cả 2
- Lần 3 : tv suất hiện 1 hàng ngang có khoảng chục điểm màu đỏ
* Ngày 24/10 lại phải gọi Bh
* Ngày 21/11 nhân viên bh mang panel đến thay cho e, nhưng e panel này lại có sẵn 1 điểm chết ! thế là e lại phải chờ đợi để thay panel khác.
Tính ra trong thời hạn 1 năm bh của ss thì e mất toi hơn 1 tháng ko dc xem tv .
* Ngày 28/11 đã thay cái panel thứ 3
- Lần 4 : E ko biết tả làm sao , TV cứ xem 1 lúc là màn hình bị xô về bên phải rồi xuống phía dưới , xem lâu lâu thì bị xô ngược lại về bên trái rồi lên trên (
* Ngày 19/12 lại gọi 1800588889
* Ngày 20/12 NVBH SS đến xem mà ko phán dc bệnh ji ( chưa gặp bệnh này bao giờ) ,nhưng cứ thay main chính rồi chỉnh chọt linh linh mà vẫn ko dc.
Tình hình là đầu năm nay e có mua 1 cái tv SS plasma 43F4500 , ngày kích hoạt bh là 22/02/2014 hết hạn bh ngày 21/02/2015 . Thời gian bh thì sắp hết mà cái tv nhà e nó lắm bệnh quá. Cụ thể như này .
-Lần 1 : hỏng nguồn
* Ngày 26/06 tv bắt đầu bị tình trạng là TV cứ rút điện để qua đêm hoặc để mấy tiếng lúc cắm điện lại là ko lên ngay ,phải đợi 1 lúc lau mới lên. E phải A lô 1800588889 , ngày hôm sau nhân viên của trung tâm bh gọi cho e hỏi tình trạng tv.
* Ngày 02/07 Bên BHSS đến thay bo nguồn
-Lần 2 : chết cao áp + nguồn
* Ngày 06/07 Tv đang xem thì tịt ngóm lại phải gọi Bh
* Ngày 14/07 nhân viên BHSS đến thay hẳn 2 cái bo mạch( bo nguồn và bo chính ) mà vẫn ko dc, a ấy bảo chết cao áp phải thay cả panel.
* Ngày 11/8 NVBH đến thay panel thì bo nguồn lại lăn quay ra chết thế là thay luôn cả 2
- Lần 3 : tv suất hiện 1 hàng ngang có khoảng chục điểm màu đỏ
* Ngày 24/10 lại phải gọi Bh
* Ngày 21/11 nhân viên bh mang panel đến thay cho e, nhưng e panel này lại có sẵn 1 điểm chết ! thế là e lại phải chờ đợi để thay panel khác.
Tính ra trong thời hạn 1 năm bh của ss thì e mất toi hơn 1 tháng ko dc xem tv .
* Ngày 28/11 đã thay cái panel thứ 3
- Lần 4 : E ko biết tả làm sao , TV cứ xem 1 lúc là màn hình bị xô về bên phải rồi xuống phía dưới , xem lâu lâu thì bị xô ngược lại về bên trái rồi lên trên (
* Ngày 19/12 lại gọi 1800588889
* Ngày 20/12 NVBH SS đến xem mà ko phán dc bệnh ji ( chưa gặp bệnh này bao giờ) ,nhưng cứ thay main chính rồi chỉnh chọt linh linh mà vẫn ko dc.
Chỉnh sửa lần cuối: