Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

alone_night

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bọn samsung bố láo,sáng lóe ra thế mà bảo bình thường.thế thì sản phẩm của nó cái nào cũng như thế hết ak? Bọn dở người!
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chia buồn cùng bác Vietnams, con của bác giống hệt bệnh như cái của em. Em đoán rằng lô hàng thời điểm em và bác mua cùng bị lỗi nguyên lô. Bởi vì tại thời điểm mua, cửa hàng bảo rằng đã đăng ký với nhà máy chờ có hàng sẽ chở giao. Vậy thì khi nhà máy vừa sx xong giao liền cho CH. Em và bác mua cùng thời điểm nên có thể đoán lô hàng này bị lỗi hở sáng màn hình.

Tuy nhiên bác vietnams chờ chiều nay để bên samsung tới kiểm tra lại xem kết quả ntn rồi tính tiếp, tạm thời em sẽ không cmt gì để topic này không bị lock.

Em cũng lưu ý là các set up em đều để dưới chuẩn rưc rỡ, nếu không muốn nói là tối mà vẫn bị hở sáng.
 
Chia buồn cùng bác chủ.
Mình cũng bực cái vụ đi xếp hàng mua Note 2, nên từ nay cũng ko bao giờ mua đồ SS nữa.
 

Giadich

New Member
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Theo dõi topic từ đầu, theo mình bạn Huy_av nên mời báo chí vào cuộc - tòa soạn này ko được thì tới tòa soạn khác; tới khi có KQ thôi.
Tiếng nói người tiêu dùng tụi mình ko tác dụng mấy đâu.
Chúc bạn sớm có KQ tốt!
Chính xác! Để lên báo xem có đổi không?! Khi đó không phải là 1 cái TV đâu nha!
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chẳng có gì lạ. Hàng Samsung phải hở sáng như thế mới là chuẩn chứ nếu không hở thì đã mang tên hãng khác mất rồi. Đã từ lâu chia tay với Samsung rồi, thích 3D thì cứ Sony và LG mà quất.
 

misakiarowana

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hnay tôi vừa mới đọc được bài này và đọc gần hầu hết các cmt của ACE trong diễn đàn. Thật sự rất bức xúc vì những thái độ của SSVN và TTBH, SSVN đã quên cái phương châm " Khách hàng cần mua gì" hay sao? Chúng ta bỏ ra đồng tiền mà bằng mồ hôi và nước mắt kể cả máu mới có được để mua những sản phẩm chất lượng cao để nâng chất lượng và phục vụ cho cuộc sống, vậy mà xui rủi gặp những tình huống trớ trêu thế này có phải hụt hẫng lắm hay không?
Đối với SSVN hay bất cứ tập đoàn nước ngoài nào, các anh vào VN xây dựng nhà máy để sản xuất vì chúng tôi có nguồn nhân công dồi dào và giá rẻ thì không phải là các anh có quyền xem chúng tôi là những khách hàng hạng thứ mà cung cấp cho chúng tôi những sản phẩm kém chất lượng thế này. Thật sự các anh cũng là ăn nhờ ở đậu và chúng tôi bỏ tiền tương ứng với những sản phẩm các anh làm ra chứ không ai cho không cái gì cả mà ở đó tỏ thái độ coi thường, chúng tôi sẵn sàng từ bỏ một thương hiệu mà không coi trọng khách hàng như thế.
Thân gởi bác chủ, tôi hiểu tâm trạng bức xúc của bác thế nào. Nếu không hiệp hội hay cơ quan nào bảo vệ bác nói riêng hay khách hàng VN nói chung thì tôi tin rằng còn rất nhiều anh chị em trên diễn đàn này sẵn sàng đứng ra ủng hộ bác và sẽ làm hết sức để có thể không ai coi thường người tiêu dùng Việt Nam chúng ta. Luôn ủng hộ bác!
 

scoobido

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chẳng có gì lạ. Hàng Samsung phải hở sáng như thế mới là chuẩn chứ nếu không hở thì đã mang tên hãng khác mất rồi. Đã từ lâu chia tay với Samsung rồi, thích 3D thì cứ Sony và LG mà quất.

Em giống bác này. Thề không bao giờ mua thằng SS nữa. Con LCD của em trước đây vừa hết bảo hành được 3 ngày thì bị 1 vạch giữa màn hình bằng que tăm, 1 tuần sau bằng chiếc đũa, 1 tháng sau thì 5-6 vạch. Em bận đi công tác nên không kịp gọi cho bảo hành, đến lúc về gọi thì nó bảo hiện tượng này bình thường và đề nghị liên hệ kỹ thuật và chắc phải thay panel. Mà các bác bảo con panel của nó rẻ có bằng 2/3 giá trị 1 con mới mới hay chứ. Em tức chí nói cảm ơn em bảo hành 1 cách ngọt sớt và không quên nhắn 1 câu là " anh thề không bao giờ mua sp của bọn em nữa". MK, mất thời gian, mất tiền rước bực vào mình.

Em chẳng fan của thằng quóe nào hết nhưng cứ thấy chướng tai gai mắt là muốn chửi cho 1 trận rồi. Trước thằng LG em cũng tức chửi cho 1 trận bảo treo đầu dê bán thịt chó thế là nó contact lại với em và cũng đổi cho em cái mới. May mà đến giờ vẫn chưa có vấn đề gì. Đúng là cái bọn đa quốc gia mà hành xử cái kiểu liên phường liên xã ấy. Em đề nghị các bác tẩy chay thằng nào làm ăn bố láo đi cho rồi.

Các bác quản trị mà lập được 1 topic đánh giá sp các hãng hàng tháng thì tốt nhỉ, với từng sp nữa để anh em trên diễn đàn tham khảo và tư vấn người khác luôn trước khi quyết định chọn 1 sản phẩm nào. Đấy là ý kiến của em vì em nghĩ diễn đàn hoạt động vì mục tiêu minh bạch cộng đồng là chính còn việc kinh doanh là việc không liên quan nhiều đến thực tế của thị trường.
 

remsouth

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hàng Samsung mình chưa bao giờ có ý định mua từ Tivi, ĐT đến máy tính bảng...
Tks chủ thớt.
 

Minhsur

Banned
Mình định nín chờ lúc có kết quả mới cmt. Nhưng thấy xuất hiện thêm cái hàm ếch của bác Vietnams kinh quá, mà các bác vẫn miệt mài cmt, đành phải làm cái.
Nhưng cái hở sáng này liệu có phải do chỉnh không chuẩn không? Hôm qua ông Chíp còn bảo đưa ông ấy cái máy ảnh ông ấy còn làm nó hở sáng hơn nữa là sao các bác?
 

nva57

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác vác tivi ra trước cửa sangsum center vào buổi tối, bật tivi cho mọi ng xem là hãng phải giải quyết liền ạ :D tivi cả đống tiền chứ có ít đâu =(
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Mình định nín chờ lúc có kết quả mới cmt. Nhưng thấy xuất hiện thêm cái hàm ếch của bác Vietnams kinh quá, mà các bác vẫn miệt mài cmt, đành phải làm cái.
Nhưng cái hở sáng này liệu có phải do chỉnh không chuẩn không? Hôm qua ông Chíp còn bảo đưa ông ấy cái máy ảnh ông ấy còn làm nó hở sáng hơn nữa là sao các bác?

bác chíp có nói không đó,vu khống BQT là banned à
 
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tôi cung mới mua từ ngày 7/9/12,
55ES8000 của Tôi cũng bị hiện tượng giống bạn,
438c0c37585839f7a04b064c95aa7bb4_50264712.imagecopy.jpg
[/url] [/IMG]
6bf224c6cfe207c93b3b559f246ae92e_50264716.image2copy.jpg

Cái này mà qua được KCS để đến tay người tiêu dùng thì em cũng đến ạ ông SS
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác chíp có nói không đó,vu khống BQT là banned à

Ngày hôm qua trên cái 4r này http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/434700-dinh-mua-samsung-55es8000-nho-ae.html, bác ấy có vào phê bình chủ 4r mà. Sau đó HDV bị lỗi mất rất nhiều cmt. Chắc chắn là nhiều bác đã đọc được thông tin đó. Mình tin là không có chuyện mất dữ liệu = tôi không nói thế!
 

bibochip

New Member
Vậy theo các bác tivi hãng nào chuẩn. Em hiện đang sử con sony tầm trung. 32inch full hd có internet tv. Như vậy chấp nhận dc ko. Nói chung em thấy con này ổn, từ hồi xài tới h chưa bị gì. cắm vào máy tính xem hd chấp nhận dc! Những hãng nào tốt xấu ra sao mong các bác comt lên đây cho anh em rút kinh nghiệm.
 

remsouth

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Hãng nào cũng vậy thôi, chất lượng hên xui, quan trọng là tùy vào chế độ BH thôi bác à. Nhà tớ lúc trước mua con Sony 37" vừa hết BH bị hư, gọi Sony lên phán câu chết bo j đó chả biết, phải thay hết 5 chai. Thôi cho em xin, chắc phải lấy làm bàn kê như 1 bạn nào Comment trên đây thôi.
 

NHUANKHOM

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Ngày hôm qua trên cái 4r này http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/434700-dinh-mua-samsung-55es8000-nho-ae.html, bác ấy có vào phê bình chủ 4r mà. Sau đó HDV bị lỗi mất rất nhiều cmt. Chắc chắn là nhiều bác đã đọc được thông tin đó. Mình tin là không có chuyện mất dữ liệu = tôi không nói thế!
Hehehe mất dữ liệu thì bác đuối lí đó,cầu mo g an lành đến với bác,mà tình hình sao rồi bác chủ ơi
 

Cafe_pede

Banned
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Cập nhập : Cho các bạn dễ theo dõi chủ đề


huy_av
em đã mua 1 TV Led 3D Samsung model 55ES8000 vào ngày 08/09/2012. Model này được SamSung quảng cáo là TV thông minh, cao cấp nhất của Samsung. Sau khi sử dụng được khoảng 10 ngày thì TV có hiện tượng bị hở sáng 4 góc màn hình. Lỗi này rất nặng. Em yêu cầu Samsung cho người xuống kiểm tra. Sau khi người của hãng kiểm tra, có chụp hình lại hiện tượng hở sáng thì hãng điện thoại lại thông báo đó là hiện tượng bình thường. Em không chấp nhận, và đã đến nơi trưng bày đúng model TV của em tại Samsung Plaza thì hoàn toàn không có hiện tượng hở sáng như TV của em. Em có chụp hình lại và tới TT bảo hình của Samsung tại đường Trần Cao Vân, gặp anh quản lý TT và đưa ra những tấm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đối chiếu đang trưng bày tại Samsung Plaza. Anh này cũng công nhận là hiện tượng này là không bình thường. Thế nhưng hãng vẫn trả lời là bình thường và không giải quyết đổi TV khác cho em.
attachment.php



Vietnams
Tôi cung mới mua từ ngày 7/9/12,
55ES8000 của Tôi cũng bị hiện tượng
cb8f992adea8c29aa03c8773ef789a9d_50264715.image1copy.jpg

3695d674f6af24c0e9e0e356d6830027_50264719.image3copy.jpg
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên