Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng
Hnay tôi vừa mới đọc được bài này và đọc gần hầu hết các cmt của ACE trong diễn đàn. Thật sự rất bức xúc vì những thái độ của SSVN và TTBH, SSVN đã quên cái phương châm " Khách hàng cần mua gì" hay sao? Chúng ta bỏ ra đồng tiền mà bằng mồ hôi và nước mắt kể cả máu mới có được để mua những sản phẩm chất lượng cao để nâng chất lượng và phục vụ cho cuộc sống, vậy mà xui rủi gặp những tình huống trớ trêu thế này có phải hụt hẫng lắm hay không?
Đối với SSVN hay bất cứ tập đoàn nước ngoài nào, các anh vào VN xây dựng nhà máy để sản xuất vì chúng tôi có nguồn nhân công dồi dào và giá rẻ thì không phải là các anh có quyền xem chúng tôi là những khách hàng hạng thứ mà cung cấp cho chúng tôi những sản phẩm kém chất lượng thế này. Thật sự các anh cũng là ăn nhờ ở đậu và chúng tôi bỏ tiền tương ứng với những sản phẩm các anh làm ra chứ không ai cho không cái gì cả mà ở đó tỏ thái độ coi thường, chúng tôi sẵn sàng từ bỏ một thương hiệu mà không coi trọng khách hàng như thế.
Thân gởi bác chủ, tôi hiểu tâm trạng bức xúc của bác thế nào. Nếu không hiệp hội hay cơ quan nào bảo vệ bác nói riêng hay khách hàng VN nói chung thì tôi tin rằng còn rất nhiều anh chị em trên diễn đàn này sẵn sàng đứng ra ủng hộ bác và sẽ làm hết sức để có thể không ai coi thường người tiêu dùng Việt Nam chúng ta. Luôn ủng hộ bác!