Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng
Đầu tiên là xin chia buồn với bác chủ Topic, sau là ủng hộ với quyết định của bác chủ Topic trong việc giải quyết vấn đề này. Đây là 1 vấn đề điển hình mà rất nhiều khách hàng gặp phải ở rất nhiều mặt hàng điện tử, bản thân mình cũng từng dính với 1 chiếc LG P500 mua ở FPT Shop Thái Hà năm 2011 và tự dặn lòng mình k bao giờ quay trở lại đấy nữa.
Mình cũng là người rất hay theo dõi thông tin về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi hàng điện tử, và 1 số website cũng như STĐM mình hay ghé thăm là: Trần Anh, Pico, Topcare, MediaMart.
Tuy nhiên gần như mình rất ít mua hàng ở Pico - mà nói đúng ra là k có duyên với Pico - phong cách bán hàng của NV rất thiếu chuyên nghiệp.
Xin kể các bác nghe 1 câu chuyện hồi tháng 6/2012, mình tìm mua 1 máy giặt lồng ngang cho các cụ ở quê, biết e Samsung 7.0kg đang có KM, mình qua Pico mua, khi liên hệ online thì NV bán hàng báo có, lúc ra tận nơi NV khác báo hết, bực mình quá - rồi mấy cô NV cứ tìm cách nài nỉ lấy model khác. Cuối cùng mình phải qua Trần Anh lấy, cũng hết hàng mới và phải lấy hàng trưng bày, nhưng may mà NV ở đây nói rõ, mình cũng chấp nhận lấy, vì KM hấp dẫn và hàng trưng bày máy giặt thì cũng k ảnh hưởng gì.
Mới đây mình cũng mới lấy 1 em LG 55LM6200 bên Trần Anh, khi rao hàng NV quên chưa rao thẻ KM Soha, sau 1 tuần mình mới phát hiện ra và gọi điện cho TT CSKH thì đc NV rao đến tận nơi.
Nói chung STĐM nào cũng có vấn đề, cách phục vụ của NV còn thiếu chuyên nghiệp, trong quá trình giao dịch k tránh khỏi những thiếu sót, nhưng bên nào giải quyết vấn đề sau bán hàng tốt sẽ lấy đc niềm tin của khách hàng.