bumble_bee
Member

[just]Vừa rồi, Apple đã tung ra hệ điều hành OS X Mountain Lion, đây là một thông tin tốt lành cho những ai yêu thích Apple. Thêm một thông tin nữa, cũng không kém phần tuyệt vời cho những ai cảm thấy bất tiện khi sử dụng MacOS đó là Microsoft đã xác nhận rằng hãng hai phiên bản Office dành cho Mac – Office cho Mac 2011 và Office 2008 dành cho Mac – đã sẵn sàng hỗ trợ cho cái mà Apple gọi là “Hệ điều hành máy tính tiên tiến nhất trên thế giới” (ý là Mac đó mà). Trên blog của Microsoft dành cho Mac cũng có thông tin rằng tính năng AutoUpdate đã được kích hoạt vì nó sẽ cần thiết khi nâng cấp lên Mac OS X Mountain Lion.

Để làm bật tính năng AutoUpdate trong bất kì phiên bản Office nào dành cho Mac, bạn vào thanh công cụ (toolbar), sau đó chọ “Help” và “Check for Updates”. Microsoft cũng lưu ý một điều là Mountain Lion được trang bị một tính năng có tên là Gatekeeper giúp bảo về người dùng bằng cách cho phép họ download và cài cặt phần mềm từ các nhà phát triển có tên tuổi. Để bộ Office – Mac của bạn luôn được cập nhật, Microsoft khuyến cáo bạn nên kích hoạt tính năng AutoUpdate.[/just]
Theo Ubergizmo
Chỉnh sửa lần cuối: