Ðề: Lưu ý vấn đề bảo hành Popcorn Hour C300 do Công ty FTP phân phối
Vấn đề bảo hành sản phẩm PCH C300, FPT vẫn chưa có kế hoạch giải quyết và trả lời dứt điểm cụ thể:
1. Sau khi PM trên diễn đàn, về phía công ty đã liên hệ với mình và cho mượn máy khác để sử dụng tạm (sau hơn 20 ngày kể từ ngày gửi sản phẩm bảo hành), tuy nhiên theo đánh giá chủ quan đến thời điểm này, đại diện Công ty chưa có kế hoạch kiểm tra xem lỗi của máy, đồng thời trả lời chính xác thời gian bảo hành cho khách hàng như thế nào.
2. Bên cạnh đó, với lý do khách hàng không cung cấp được hóa đơn bán hàng nên công ty kéo dài, chay ì chưa kiểm tra sản phẩm bảo hành. Vấn đề ở đây là lỗi của Công ty khi kinh doanh sản phẩm không cung cấp Phiếu bảo hành, chỉ dán tem sản phẩm, tuy nhiên khi khách hàng đến bảo hành lại đòi Phiếu bảo hành, không có lại đòi phiếu xuất kho hoặc hóa đơn mua hàng để chứng minh là mua sản phẩm quá vô lý của công ty nhằm làm khó khách hàng và kéo dài thời gian giải quyết. Đây là điều vô lý, thường khi mua hàng ít khi nào người mua hàng giữ hóa đơn bán hàng khi đã sử dụng hơn 2 tháng. Đồng thời khi mua sản phẩm, vì tin tưởng uy tín của công ty FPT cung như giống các đơn vị kinh doanh khác nếu sản phẩm bị hư hỏng sẽ tiến hành kiểm tra và bảo hành ngay. Nào ngờ !!!!
3. Theo tôi đánh giá, phía Công ty khi kinh doanh doanh PCH C300 chưa có kế hoạch bảo hành cho sản phẩm, chắc do sản phẩm này của công ty khó hư hỏng nên không cần chuẩn bị kế hoạch bảo hành, đồng thời khi có sản phẩm bị lỗi thì lúng túng trong khâu giải quyết, gây khó khó khăn cho khách hàng (có lẽ chắc tôi xuôi quá nên bị mắc vào trường hợp này, chứ nhiều người dùng có thấy gì đâu).
Với các vấn đề còn vướng mắc nêu trên, đề nghị đại diện công ty FPT sớm giải quyết và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng như tôi có như vậy mới đảm bảo uy tín của một công ty lớn.
Riêng đối với với các bác đang sử dụng sản phẩm này cũng cần lưu ý trường hợp của em để tránh bị hành xác như đi xin.