Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

jb089928

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Kéo cả liên đoàn Taekwondo Việt Nam vào cuộc thì may ra chứ 1 mình ông Khương thì lại thế quái nào với cả 1 Tập đoàn hàng không
Chân lý luôn thuộc về lẽ phải cũng như luôn thuộc về kẻ mạnh...tiền!
 

baochuadn

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Bác Khương chọc cô gái đó phát khóc nên tôi vote cho cô gái. Ai lại làm thế với chị em nhỉ?
Còn tôi không biết VNA là ai cả :D
 

minhtranquang55

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Công ty ông làm sai luật BỘ Tài chính rồi ông ah, ông book vé điện tử thì cũng phải đưa cái mail nó gửi là cái vé chứ là cái gì. Còn người ta mua vé bình thường ko có cuốn vé lấy gì thanh toán X_X

Cuốn vé thì khác, cái này đang nói về cái cuốn vé lên máy bay. Là miếng carton khi kiểm xong thủ tuc vé, phong vé cấp cho anh thẻ này , ghi cửa ra sân bay, và số ghế ngôi.
Đã lên máy báy rồi còn đưa cuốn vé cho tiếp viên, buồn cười thật .
Kính thưa anh Nghia - PMT anh đọc lại cho kỹ nhé.
 

baochuadn

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Cuốn vé thì khác, cái này đang nói về cái cuốn vé lên máy bay. Là miếng carton khi kiểm xong thủ tuc vé, phong vé cấp cho anh thẻ này , ghi cửa ra sân bay, và số ghế ngôi.
Đã lên máy báy rồi còn đưa cuốn vé cho tiếp viên, buồn cười thật .
Kính thưa anh Nghia - PMT anh đọc lại cho kỹ nhé.

Cái này gọi là "Thẻ lên tàu bay"
 

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Thời vé giấy thì mang cuống vé bề thanh toán cho cơ quan, còn thời vé điện tử thì phải mang cuống của cái boarding card về thanh toán.
 

Pate

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Thôi xin các bác đừng sa đà vào chuyện cá nhân ở cái cuốn vé, hay boarding pass hay đại loại như thế. Quan trọng là giữa cô tiếp viên (có thể thêm VNA) và bác Khương ai đúng ai sai ạ?
Cá nhân mình đã đi máy bay VNA rất nhiều, cũng không có gì trở ngại lắm hay khó chịu. Nhưng được mấy lần đi của Thai Airways, Japan Airlines và Singapore Airlines thì công nhận là thái độ phục vụ của tiếp viên các hãng này hơn hẳn VNA mình.
 

jb089928

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Cá nhân mình đã đi máy bay VNA rất nhiều, cũng không có gì trở ngại lắm hay khó chịu. Nhưng được mấy lần đi của Thai Airways, Japan Airlines và Singapore Airlines thì công nhận là thái độ phục vụ của tiếp viên các hãng này hơn hẳn VNA mình.

Cái này thì đúng hẳn bác ợ!
Em vào khách sạn, cần gọi điện thoại nhưng ko biết quầy ĐT ở đâu, túm được thằng quét hành lang hỏi nó, nó niềm nở dẫn em đến quầy điện thoại, mở cửa cho em, rồi cúi gập người (45o) để chào, em gọi xong đi ra vẫn thấy nó đứng ở ngoài của buồng điện thoại, lại cúi gập người chào em phát nữa rồi hỏi em có gì cần giúp nữa không. Gớm! lúc ấy em mới thấy có cảm giác thực sự được...làm người các bác ợ! Dưng mà đấy là chuyện ở bên Nhật....hu...hu.....
 

nvmy

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Cái này thì đúng hẳn bác ợ!
Em vào khách sạn, cần gọi điện thoại nhưng ko biết quầy ĐT ở đâu, túm được thằng quét hành lang hỏi nó, nó niềm nở dẫn em đến quầy điện thoại, mở cửa cho em, rồi cúi gập người (45o) để chào, em gọi xong đi ra vẫn thấy nó đứng ở ngoài của buồng điện thoại, lại cúi gập người chào em phát nữa rồi hỏi em có gì cần giúp nữa không. Gớm! lúc ấy em mới thấy có cảm giác thực sự được...làm người các bác ợ! Dưng mà đấy là chuyện ở bên Nhật....hu...hu.....

Thế bác ở khách sạn mấy sao thế? Để em còn ang áng cái giá để làm...người! :D
 

minhtranquang55

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Cái này thì đúng hẳn bác ợ!
Em vào khách sạn, cần gọi điện thoại nhưng ko biết quầy ĐT ở đâu, túm được thằng quét hành lang hỏi nó, nó niềm nở dẫn em đến quầy điện thoại, mở cửa cho em, rồi cúi gập người (45o) để chào, em gọi xong đi ra vẫn thấy nó đứng ở ngoài của buồng điện thoại, lại cúi gập người chào em phát nữa rồi hỏi em có gì cần giúp nữa không. Gớm! lúc ấy em mới thấy có cảm giác thực sự được...làm người các bác ợ! Dưng mà đấy là chuyện ở bên Nhật....hu...hu.....

Họ chờ lấy tiền tip đó !
Không lịch sự dữ vậy đâu.
Cần gì bên Nhật, khách sạn nào cũng vậy thôi, sách hộ vali, đi tháng máy, .... cáh xin tiền tip thôi.
 

siusiuenen

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Tôi đi công tác bên Nhật một lần tại vùng có vẻ là vùng quê . Vào quán ăn xong thì để lại tiền tip . Cô bé tiếp viên dáng vẻ là sinh viên chạy theo cầm tiền trả lại và cám ơn nhưng sắc mặt có vẻ không hài lòng lắm . Mình ngạc nhiên hỏi thằng thông dịch thì nó nói rằng họ làm việc và đã nhận được tiền công . Sự phục vụ là nhiệm vụ của họ . Bỏ lại tiền tip tức là làm cô ta cảm thấy bị xúc phạm . Mình chỉ qua vài ngày rồi trở về nên không biết ở vùng khác có thế không nhưng thái độ làm việc như thế thì quả là khâm phục .
 
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Im lặng là vàng. :) Đúng sai thì ai cũng tự hiểu. Miễn bình luận :))
 

viethung888

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Họ chờ lấy tiền tip đó !
Không lịch sự dữ vậy đâu.
Cần gì bên Nhật, khách sạn nào cũng vậy thôi, sách hộ vali, đi tháng máy, .... cáh xin tiền tip thôi.
Có một bác ở trên gọi người ta là ''thằng quét rác'' nhưng ''Thằng'' đấy có cái văn hóa tôn trọng người khác, tư cách con người và thu nhập còn hơn khối loại người có tý tiền là vênh cái mặt coi người khác không ra gì ở VN mình đấy. Còn bảo người ta chờ tiền tip thì bác hoàn toàn không biết gì về con người Nhật rồi.
 

Nhok

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Thằng quét rác ,đau đớn thay khi dùng những từ ngữ nghiệt ngã khi nói về những người như vậy
Tất cả chỉ vì cuộc sống !tại sao lại có người nghĩ họ có quyền hạ thấp nhân cách người khác ? Liệu đạo đức của những kẻ lắm tiền có bằng họ ko ?
Nếu như bạn ko may sinh ra trong gia đình bố mẹ chạy từng bữa cơm cho các con , ăn ko đủ , ko đc đi học ..thiếu thốn đủ thứ , thì bạn có bằng đc họ ko ?

............................

Mình cũng ghét đi máy bay vì mấy lần đi đều gặp phải tiếp viên ko ra gì , rất lạnh nhạt hờ hững với khách !
 

LiveFree

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Nhật không có lấy tiền tip đâu :D
Tin hay không tùy các bác
 

mrpoms

Active Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Hiện tại mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ vì còn chờ kết luận sau cùng của cơ quan điều tra. Vấn đề phát sinh hiên nay là ..cơ quan nào điều tra?, rồi từ đó mới phát sinh ra các vấn đề khác. Có lẽ, phần tiếp theo của bộ phim "Bi ơi, đừng sợ" có lẽ là "(Anh) Khương ơi, đừng sợ !!". Mời các bạn quan tâm theo dõi !
 

nam2178

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Thôi xin các bác đừng sa đà vào chuyện cá nhân ở cái cuốn vé, hay boarding pass hay đại loại như thế. Quan trọng là giữa cô tiếp viên (có thể thêm VNA) và bác Khương ai đúng ai sai ạ?
Cá nhân mình đã đi máy bay VNA rất nhiều, cũng không có gì trở ngại lắm hay khó chịu. Nhưng được mấy lần đi của Thai Airways, Japan Airlines và Singapore Airlines thì công nhận là thái độ phục vụ của tiếp viên các hãng này hơn hẳn VNA mình.

Bác biết tại sao mấy cô lơ máy bay của VNA kém hơn của các nước khác không, theo em, đó là cơ chế tuyển dụng đầu vào, toàn là con ông cháu cha, chạy vào đó bằng quan hệ hoặc tiền nên kém là phải, dột từ trên nóc xuống thì sao tránh khỏi lùm xùm, chỉ thấy giỏi buôn lậu trốn thuế thui. X_XX_XX_X
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Họ chờ lấy tiền tip đó !
Không lịch sự dữ vậy đâu.
Cần gì bên Nhật, khách sạn nào cũng vậy thôi, sách hộ vali, đi tháng máy, .... cáh xin tiền tip thôi.
Nhật họ ko lấy tiền Tip đâu bạn. nhưng lun phục vụ hết mình.
Tôi đi công tác bên Nhật một lần tại vùng có vẻ là vùng quê . Vào quán ăn xong thì để lại tiền tip . Cô bé tiếp viên dáng vẻ là sinh viên chạy theo cầm tiền trả lại và cám ơn nhưng sắc mặt có vẻ không hài lòng lắm . Mình ngạc nhiên hỏi thằng thông dịch thì nó nói rằng họ làm việc và đã nhận được tiền công . Sự phục vụ là nhiệm vụ của họ . Bỏ lại tiền tip tức là làm cô ta cảm thấy bị xúc phạm . Mình chỉ qua vài ngày rồi trở về nên không biết ở vùng khác có thế không nhưng thái độ làm việc như thế thì quả là khâm phục .

Có một bác ở trên gọi người ta là ''thằng quét rác'' nhưng ''Thằng'' đấy có cái văn hóa tôn trọng người khác, tư cách con người và thu nhập còn hơn khối loại người có tý tiền là vênh cái mặt coi người khác không ra gì ở VN mình đấy. Còn bảo người ta chờ tiền tip thì bác hoàn toàn không biết gì về con người Nhật rồi.
Đừng gọi ng quét rác là thắng. Bác có biết mấy ng quét rác bi giờ toàn là 5C ko?Phải quen biết hoặc là anh em thì mới đi quét rác đc đấy.
Bác biết tại sao mấy cô lơ máy máy của VNA kém hơn của các nước khác không, theo em, đó là cơ chế tuyển dụng đầu vào, toàn là con ông cháu cha, chạy vào đó bằng quan hệ hoặc tiền nên kém là phải, dột từ trên nóc xuống thì sao tránh khỏi lùm xùm, chỉ thấy giỏi buôn lậu trốn thuế thui. X_XX_XX_X
Chuẩn. Mấy e tiếp viên VNE giàu lắm.
 

dragonlee

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Một vài hình ảnh về "chị" Eileen Tan nhân chứng vụ VNE

attachment.php


attachment.php


attachment.php


n696936359_1748009_4744.jpg


Còn nữa tại nguồn
 

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Chị này chắc ko khoái mấy anh đâu nhỉ?
 
Bên trên