LG Electronics kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam với chương trình tri ân và brand film “Thấu cảm chạm Thương yêu,” phản ánh hành trình gắn bó với gia đình Việt.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động loạt chương trình tri ân người tiêu dùng, đánh dấu chặng đường đồng hành cùng các gia đình Việt. Mở đầu chuỗi hoạt động này là brand film mang tên “Thấu cảm chạm Thương yêu” – một tác phẩm âm nhạc đậm chất cảm xúc, được thực hiện với sự cộng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

“Ba mươi năm qua là một hành trình tự hào đối với LG tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi sự sáng tạo và đổi mới nhằm đưa đến người Việt những công nghệ tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. LG cũng không ngừng khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước”, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing LG Electronics Việt Nam chia sẻ. “Dấu mốc 30 năm không chỉ là thành tựu đáng nhớ mà còn là tiền đề để LG tiếp tục đồng hành với Việt Nam trong thời kỳ tăng trưởng mạnh mẽ phía trước”.
Thấu cảm chạm thương yêu – lời tri ân nhẹ nhàng từ LG
Brand film “Thấu cảm chạm Thương yêu” có thời lượng gần 3 phút, kể lại hành trình trưởng thành của mỗi con người Việt Nam qua những khoảnh khắc đời thường. Từ thuở ấu thơ lớn lên trong sự bao bọc của gia đình, thưởng thức món ngon mẹ nấu, cùng bạn bè quây quần trước màn hình chờ bố chỉnh ăng-ten để xem chương trình yêu thích, cho đến khi trưởng thành, lập gia đình và làm cha mẹ.LG luôn âm thầm đồng hành phía sau mỗi giai đoạn ấy, mang lại sự tiện nghi và chăm sóc thông minh cho mọi thành viên trong gia đình thông qua các thiết bị công nghệ tiên tiến. Từ chiếc TV ăng-ten ngày xưa đến TV OLED không dây hiện đại, từ máy giặt lồng đứng truyền thống đến dòng máy giặt lồng ngang tích hợp AI DD, từ tủ lạnh mặt kính InstaView đến điều hòa ứng dụng trí tuệ nhân tạo toàn diện, tất cả đều được tái hiện sinh động trong từng thước phim. Đây cũng là hành trình phản ánh tôn chỉ “Life’s Good” mà LG không ngừng theo đuổi để đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho hàng triệu gia đình Việt.
Tác phẩm không chỉ là một video âm nhạc, mà còn là lời cảm ơn sâu sắc từ LG gửi đến người tiêu dùng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt ba thập kỷ. Với tinh thần thấu cảm, sự sáng tạo không ngừng và định hướng phát triển bền vững, LG sẽ tiếp tục lan tỏa giá trị sống tích cực đến mọi tổ ấm Việt.
Hành trình ba thập kỷ cùng người Việt và vì người Việt
Kể từ năm 1995 khi đặt nền móng đầu tiên tại Hưng Yên, LG đã liên tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Hiện nay, LG có ba nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng) và ba trung tâm R&D tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Không chỉ mang lại hàng nghìn cơ hội việc làm, LG còn đầu tư công nghệ, nâng cấp hạ tầng và góp phần thúc đẩy công nghiệp địa phương.Bên cạnh hoạt động kinh doanh, LG cũng ghi dấu trong cộng đồng qua nhiều dự án có ý nghĩa. Trong suốt 15 năm (1999 – 2015), LG là nhà tài trợ chính của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, truyền cảm hứng học tập cho hàng triệu học sinh.

Ngoài ra, nhiều chương trình xã hội khác cũng được triển khai như “Ngôi làng Hy vọng” xây nhà và công trình cộng đồng tại Hòa Bình; chiến dịch “Lan tỏa điều tử tế” tôn vinh những con người truyền cảm hứng; cuộc thi “LG Dream Code 2024” dành cho sinh viên đam mê lập trình; và mới đây là “LG Ambassador Challenge 2025” nhằm tìm kiếm các sáng kiến cộng đồng mang tính bền vững.
Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, một triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 24/07/2025 tại Trung tâm Thông tin – Triển lãm Hà Nội (93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm). Tại đây, khách tham quan sẽ được trải nghiệm hành trình 30 năm của LG tại Việt Nam – từ những bước đi đầu tiên, các cột mốc công nghệ cho đến hình ảnh gần gũi trong từng gia đình Việt.