Xuất phát từ cảm xúc cá nhân. Nhưng thật buồn cho thương hiệu từ trước đến giờ mình vẫn hay tin, yêu dùng, đó là dòng tivi 3D của LG. Nhưng thật buồn, mình đã lên diễn đàn nhờ ae tơ vấn giúp con LM6410 bị lỗi Panel, cuối cùng cũng call cho hãng nhờ nhân viên BH của hãng xem giúp (TV mình đã hết BH theo giấy SX), mình nhờ hãng xem giúp về hỗ trợ SC; kể cả sau bảo hành, chi phí mình chịu. Thật buồn là nhận viên của hãng tại khu mình ở rất thờ ơ về hỗ trợ của hãng đối với khách hàng đã hết BH. Quan điểm của mình chỉ cần hãng hỗ trợ tư vấn về sửa chữa, chi phí sửa chữa và giá cả. Nhân viên BH của hãng tại khu mình, hôm trước xuống thì bảo thay Panel mất 10,5tr (Nhân viên BH thu Panel cũ của mình về). Mình OK, gọi thay cuối cùng xuống cũng ko thay; chỉ bảo giờ lỗi hơn và vỡ màn hình, ko nói gì và về luôn.
Rất bức xúc, chia sẻ với anh em trên diễn đàn "Tiền cũng tiếc nhưng ko tiếc bằng niềm tin của mình đối với hãng trong thời gian vừa qua" mình thích và qua mình bạn bè của mình rất thích TV 3D LG là thương hiêu 3D đầu tiên về công nghệ thụ động"
Thật buồn cho thương hiệu mình tin dùng nhiều năm.
Thanks Most HDVN.
Rất bức xúc, chia sẻ với anh em trên diễn đàn "Tiền cũng tiếc nhưng ko tiếc bằng niềm tin của mình đối với hãng trong thời gian vừa qua" mình thích và qua mình bạn bè của mình rất thích TV 3D LG là thương hiêu 3D đầu tiên về công nghệ thụ động"
Thật buồn cho thương hiệu mình tin dùng nhiều năm.
Thanks Most HDVN.
Chỉnh sửa lần cuối: