LG Electronics Việt Nam khởi động chương trình Đại sứ Sinh viên LG 2025, khuyến khích sinh viên sáng tạo và đóng góp tích cực cho cộng đồng qua công nghệ.

LG Electronics Việt Nam vừa chính thức phát động mùa thứ hai của chương trình Đại sứ Sinh viên LG 2025 (LG Campus Ambassador) với chủ đề “See the Good. Be the Good”. Đây là một phần trong chiến lược hướng đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, bằng cách kết hợp giữa trải nghiệm công nghệ và các hoạt động xã hội mang tính tích cực.
Tiếp nối những thành công trước đó, mùa thứ hai mang đến một thông điệp hoàn toàn mới. “See the Good” nhằm khuyến khích sinh viên khám phá công nghệ tiên tiến từ LG và nhìn nhận các vấn đề xã hội dưới góc nhìn đổi mới. Trong khi đó, “Be the Good” là lời kêu gọi hành động – nơi các bạn trẻ có thể chủ động phát triển bản thân, đồng thời đóng góp các sáng kiến ý nghĩa cho cộng đồng, với công nghệ làm công cụ hỗ trợ đắc lực.

Ở mùa này, LG tìm kiếm các gương mặt Đại sứ thông qua hình thức tuyển chọn trực tuyến và hai cuộc thi sáng tạo tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Đại học RMIT Việt Nam. Ngoài ra, LG còn đồng hành cùng sự kiện TEDxFPTUniversityHCMC do Đại học FPT TP. HCM tổ chức, nhằm mang đến thêm kiến thức và kỹ năng cho sinh viên.
Cụ thể, tại NEU, sinh viên sẽ được thử sức với cuộc thi “Social Pioneers 2025” mùa thứ ba, yêu cầu ứng dụng kiến thức và công nghệ để giải quyết các vấn đề xã hội. Trong khi đó, RMIT tổ chức mùa thứ 13 của “Marketing Challengers 2025”, đặt ra các bài toán thực tiễn liên quan đến lĩnh vực tiếp thị trong bối cảnh số hóa. Các đề bài này đều được xây dựng với sự tư vấn từ các chuyên gia, giảng viên và giáo sư có chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, LG mở rộng cơ hội tham gia cho mọi công dân Việt Nam từ 18 đến 24 tuổi đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước thông qua vòng tuyển chọn trực tuyến. Người dự thi cần đăng tải một video dài từ 1 đến 2 phút giới thiệu bản thân và chia sẻ ý tưởng cá nhân theo tinh thần “Life’s Good” trên các nền tảng mạng xã hội. Những bài dự thi sáng tạo, độc đáo sẽ được lựa chọn để trở thành Đại sứ. Vòng thi này đã chính thức mở và nhận video đến hết ngày 25/07/2025.
Không chỉ dừng lại ở cơ hội thể hiện bản thân, mỗi Đại sứ Sinh viên được lựa chọn còn nhận được bộ thiết bị công nghệ gồm màn hình LG UltraGear IPS QHD 24 inch và loa di động LG xboom AI Bounce. Những thiết bị này sẽ hỗ trợ tối ưu cho quá trình học tập, sáng tạo nội dung và giải trí. Hơn nữa, Đại sứ còn được hưởng những quyền lợi phát triển cá nhân và có cơ hội xây dựng sự nghiệp cùng LG – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và công nghệ.

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing của LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “LG Campus Ambassador là chương trình tâm huyết mà chúng tôi dành riêng cho giới trẻ Việt. Mục tiêu của LG là tiếp thêm động lực để các bạn dám sáng tạo, dám khác biệt, từ đó cùng lan tỏa tinh thần ‘Life’s Good’ đến rộng rãi cộng đồng”.
Chương trình LG Campus Ambassador được xem là một phần trong nỗ lực đổi mới chiến lược tiếp cận thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z. Danh sách chính thức các Đại sứ sẽ được công bố vào giữa tháng 08/2025. Các thông tin cập nhật sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội của LG, NEU và RMIT.