Ký sự về loa KHARMA.

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

hihi... chắc phải vậy thôi Bác ạ! chứ quả thật mấy đôi này nặng cân quá! Thực tế nó không năng như vậy! như Em có nói ở trên là "sản xuất theo gu nhạc" nên cái sự nặng này còn do họ bỏ một lượng hạt "Paladium" vào cân bằng âm thanh thùng loa nên mới ra cớ sự vậy. Theo Catalogue thì Loa chỉ nặng có 70kg(Exquisite Mini) và 35kg (Ceramique Reference) nhưng vì khi showroom họ trưng bày cần phải đánh đa thể loại nhạc nên ...thế là tăng lượng đến ngoài 100kg. Còn một thông tin nữa là sau khi đã setup xong dòng nhạc chủ ưa thích và thông số các cấu kiện thiết bị đi kèm, Thì khách hàng báo cho Phòng hậu mãi -kỹ thuật hãng Kharma thì họ sẽ hướng dẫn mình cân chỉnh lại một trọng lượng hợp lý cho chất âm hay nhất.

Vài dòng tới Các Bác! Chúc Các Bác sức khỏe!

Em post tiếp thông tin đây!

Đọc được chữ Paladium thì biết tại sao hãng nó đề giá cao rồi. Paladium mà bỏ vài cân vào để chỉnh trọng lượng thì đúng là dân chơi. Có đi ăn trộm em cũng chỉ mở cái loa rút hết đám Paladium này ra thôi ạ. hi hi....
 

fusin

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Chào Các Bác!
Tối qua có ít việc cần giải quyết nên lỗi hẹn ...Mong các Bác thông cảm nhé!

Em xin trình bày tiếp ạ!
Những Khó Khăn Gặp Trong Quá Trình Nghe
Qua trình bày trên về tính trung thực và tính tự nhiện, quả thật không đơn giản chút nào để trở thành một người nghe nhạc “ Sành điệu”, thậm chí nhiều người nghe nhạc rất thường xuyên nhưng vẫn không phân biệt được thế nào là “nghe nhạc giải trí” và “nghe nhạc cảm thụ” đó các Bác. Nhưng không vì thế mà niềm đam mê âm nhạc chúng ta nguội lạnh, mà vấn đề chỉ do chúng ta mà thôi! Hay thổi bùng ngọn lửa đam mê bằng cách:
Giải quyết Vấn đề lớn nhất của chúng ta là tìm ra được những từ ngữ, thuật ngữ thật đúng và chính xác để diễn đạt những cảm nhận của mình bằng lời khi muốn phê bình hay đánh giá chất lượng của một thiết bị âm nhạc trình diễn một bài nhạc quả rất khó bỗng trở nên dễ dàng phải không các Bác nhỉ?

Tóm lại, có những quy định mà người nghe cần nắm rõ trong một quy trình thẩm định âm nhạc.
- Sử dụng cùng một nguồn âm nhạc
- Khi cần so sánh hai thiết bị với nhau chỉ thay đổi mỗi lần một thiết bị trong cùng một bộ dàn
- Giữ mức âm lượng cố định
- Quy tắc test để so sánh hai thiết bị A /B / A
- Sử dụng nguồn nhạc quen thuộc, có chất lượng ghi âm cao.
- Chọn thể loại nhạc thể hiện tốt ba dãy âm tần Bass, Mid ,Treble.(cái này đúng 100% nhưng Mình chưa bao giờ đưa tiêu trí này vào các lần thẩm âm của mình cả???).

Sau khi đã nắm rõ được những từ ngữ, thuật ngữ chuyên dụng, hiểu thấu bản chất của âm nhạc và những yếu tố quyết định đến chất lượng âm thanh, giờ đây chúng ta đã có đủ cơ sở lí thuyết vững chắc để có thể bắt đầu một quy trình thẩm định âm nhạc.

Trước khi bắt đầu chúng ta hãy để cho tinh thần thật thoải mái, đầu óc trống rỗng, hoàn toàn không có gì ngoài âm nhạc.

Bỏ qua tất cả những định kiến, ấn tượng không hay về tên thương hiệu, giá cả của thiết bị để bước vào thế giới âm nhạc bằng một tâm lý thật công bằng và khách quan.

Quy luật đầu tiên để thẩm định chất lượng âm thanh của một bộ dàn là chỉ thay đổi từng thiết bị một.


Hai yêu cầu đầu tiên thì Các Bác đã thấy Bác chủ giải quyết hôm qua, qua việc chọn nhạc nghe đầu tiên rồi đúng không ạ!

Hôm nay, Em trình bày Quy luật đầu tiên....

Như Các Bác biết! Ví dụ để so sánh chất âm giữa hai bộ loa Kharma 2 cặp loa Exquisite Mini và Ceramique Reference Monitor 3.1. bắt buộc ta phải sử dụng cùng chung một Nguồn phát nhạc, Dây tín hiệu, Dây nguồn, Pre Ampli, Power Amply, Phòng nghe…Như vậy thì việc đánh giá của chúng ta sẽ chính xác và khách quan hơn.

Bộ dàn so sánh gồm các thiết bị như mình đã show ở trên:

Source: LP Opera Music "The Messiah"
Phono Walker Proscenium Gold Signature
Dac Audio Note DAC 4.1x Balanced DAC.
Intergrated Amplyfier Audio Note Ongaku.
Dây nguồn dùng:Shunyata Anacondacho DAC , Elrod Statement Intergra,
Dây tín hiệu dùng của Nordost và Stealth INDRA (lần lượt thay đổi qua lại từ Phono-CDP-Dac –Intergrated Amp).
Dây Loa Jorma Origo và ODIN (lần lượt thay đổi qua lại giữa 2 loa)
Speaker: Exquisite Mini và Ceramique Reference Monitor 3.1.
(Các dây Audio Note U.K. SOOTTO;Audio Note U.K. SOGON 50;Audio Note U.K. PALLAS, Chúng tôi không dùng thử nghiệm thể loại nhạc này vì … không đạt yêu cầu mở của chất âm Opera.)

Cũng như có lần Em đã phát biểu ở một Topic khác là chẳng có "Đôi tai vàng" nào cả, mà giới audiophile chỉ có đôi tai nhạy hơn nhờ nghe nhiều và nắm rõ nhạc lý hơn người khác mà thôi. Trước khi thẩm âm đĩa opera này, Em đã có trên tay tập nhạc trình diễn của nó và đã đọc qua hiểu về kỷ thuật trình diễn của Nó cụ thể qua các phân tích sau:

Nguồn phát nhạc lúc này là: Bản Opera "The Messiah" của nhà soạn nhạc người Anh Edward Elgar viết từ miền Tây nguyên Bavarian với dàn nhạc giao hưởng London Chorus và dàn nhạc Chandos 9436. Đoạn chúng tôi thẩm định là điệp khúc Hallelujah do nhạc trưởng Handel chỉ huy.

Đoạn điệp khúc này được Hòa âm: 2 hoặc nhiều giai điệu được trình tấu cùng lúc, tạo thành một kết cấu âm nhạc gọi là đối âm. Hòa âm thường xuyên biến hóa. Điệu tính chủ yếu dựa trên trưởng và thứ.Cái khó thể hiện nhất của đoạn điệp khúc này là những hòa âm rất phức tạp, nhưng nó cũng thể hiện được giá trị thể hiện tuyệt vời của Dàn nhạc Chandos, sự thể hiện xuất sắc làm đa dạng bức tranh bằng âm thanh. Thang âm ngũ cung và 12 cung được sử dụng rộng rãi. Các quãng nghịch (quãng 2, quãng 7, quãng 9, quãng 11) được sử dụng rất phổ biến.

Tiết tấu: Nhấn vào phách mạnh, nhịp lấy đà, và thường xuyên thay đổi. Nốt móc đơn, móc kép và chùm ba thường được sử dụng.


Phong cách: Dấu chia câu và ký hiệu diễn cảm không được sử dụng. Những câu nhạc nhanh thường được đàn liền tiếng (legato), những câu chậm hơn được đàn không liền tiếng (nonlegato). Dùng rất nhiều nốt hoa mỹ.

Nhạc cụ nổi bật Đàn phím: Chủ yếu là đàn clavichord, harpsichord, và organ.

Sau khi nghe thử đoạn điệp khúc này trình bày 100lần(trừ những khoảng nghỉ nghe giọng phát thanh viên để ổn định thăng bằng âm học lại tai nghe) Thì khoảng thời gian để test là 8h –tương đương với 1 ngày công việc.

Sau ngần ấy thời gian Chúng tôi cùng thống nhất dừng lại và cùng đưa ra kết luận là cả 2 đôi loa cùng KHÔNG ĐẠT khi trình diễn thể loại nhạc này.

Vì những tiết tấu, tính âm cần thể hiện như mình đã trình bày ở trên đã không thể chuyển tải qua cả 2 đôi loa này.(Ui nếu mình không giải thích trước ở trên thì chắc là ...chỉ có thánh mới có thể cảm nhận được chính xác những điều vừa trình bày ở trên). Do vậy, đến bất cứ nơi đâu mà nghe bất cứ ai có thể thao thao bất tuyệt là bài nhạc này trình diễn thiết bị này thề này thì y như rằng người đó đang......

Kết luận trên không “Sock” và cũng được nhẹ nhàng thông qua vì cả hai chúng tôi cùng nhất trí là cả 2 đôi loa chỉ có 2way (driver) nên việc thể hiện ra mới ĐÁNG SỢ phải không các Bác!.

Một chút bàn luận ngoài đề về dây nguồn, tín hiệu và dây loa(những dây này không nằm trong việc test lần này).

Về chất âm: có lẽ do Loa chưa đủ độ động thể hiện, nên vị trí biểu diễn chuyển tải của các dây loa này không thực sự rõ ràng(chỉ trừ Dây loa Jorma Origo và ODIN khi thay vào cặp loa Exquisite Mini) có chúc khác biệt(chỉ là cảm nhận cá nhân của Mình)
- Đối với dây Jorma Origo kết hợp với Ex-M thì chất âm sâu và trầm hơn.
- Đối với dây Odin thì kết hợp này cho âm sáng và rộng hơn, đặc biệt những tiết tấu chậm nghe chi tiết rõ ràng hơn. Nhất là track 10 vào hồi “The Dance” hay Track 15 “The Masksmen” Tiếng vòng kim loại phát ra khá rõ và xoay vòng giữa 3 nhạc công cầm, chúng ta có thể lắng nghe được tiếng vị trí của vòng 10” 12” và 15” trong thể tam giác biều diễn lệch về cánh trái của sân khấu một cách chi tiết mà không phải cố gắng…tưởng tượng vị trí.

Còn Quy luật tiếp theo là phải giữ cùng một mức âm lượng khi so sánh hai thiết bị với nhau, bởi vì khi ta thay đổi mức âm lượng thì sẽ kéo theo sự thay đổi chất lượng của âm thanh.Chẳng hạn khi cho thiết bị A hoạt động với mức âm lượng cao và thiết bị B với mức âm lượng thấp thì hiển nhiên thiết bị A sẽ cho chất âm mạnh mẽ, sống động hơn mặc dù cả hai đều trình diễn trên cùng một bộ dàn.

Hay cuối cùng, nguồn phát nhạc cũng khiến cho việc đánh giá âm nhạc mất đi độ chính xác, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng thiết bị. Nên chọn những nguồn phát có chất lượng ghi âm cao, ba dãy âm tần Bass, Mid, Treble phối hợp hài hòa, như vậy các thiết bị của chúng ta mới bộc lộ hết khả năng của chúng, góp phần cho việc đánh giá âm nhạc đúng và chính xác hơn.

Mình sẽ trình bày khi bộ dàn trên trình diễn một thể loại nhạc khác có âm tiết mạnh mẽ hơn.

Hôm nay xin tạm dừng tại đây. Thân chào tất cả các Bác quan tâm.
 

fusin

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Cám ơn bác fusin đã dành thời gian quý báu để viết bài, những kiến thức mà bác fusin cung cấp rất có chiều sâu khiến em hiểu thêm được nhiều điều.



Về khoản chụp ảnh thì em cũng mới tập tễnh chơi vài tháng với anh em hdvietnam rồi tạm gác lại vì không có thời gian, kiến thức em cũng không nhiều nên em cung cấp luôn. Sorry vì e ngoài lề 1 tí :)

Để có 1 bức ảnh đẹp bác fusin chú ý các vấn đề sau:

1. Bố cục ảnh :

Bác fusin có thể áp dụng qui tắc 1/3 để đưa chủ thể cần chụp vào khung hình sao cho hợp lí, bắt mắt. Qui tắc này rất dễ áp dụng, bác fusin google là ra nhiều lắm.

Tiếp theo bác fusin chọn khẩu độ để có DOF (độ sâu trường ảnh) hợp lí, khẩu càng nhỏ thì DOF càng sâu (vùng rõ nét càng rộng).

2. Ánh sáng

Bác fusin quan sát xem nguồn sáng chiếu vào chủ thể theo hướng nào thì chọn góc chụp mà chủ thể nhận đc nhiều ánh sáng nhất :)

3. Tốc độ

Thường tốc độ = nghịch đảo tiêu cự là an toàn. Ví dụ tiêu cự 50 thì tốc độ = 1/50 giây là an toàn, ảnh sẽ ít bị nhòe khi chụp.

Ôi hay quá Cảm ơn Bác Locnp đã hướng dẫn, Đúng là "Không thấy đố mày làm nên!" hay quá đi , chỉ một vài thủ thuật nhỏ sẽ tạo nên sự khác biệt. Em sẽ áp dụng ngay cho những khung hình lần tới.

Một lần nữa cảm ơn Bác đã chia sẻ giúp đỡ.

Chào Thân ái Bác!
 

fusin

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Nhận thấy ký sự này của bác Fusin, ngày càng hấp dẩn, các máy móc, thiết bị ngày càng nhiều và dể gây choáng...:), cách trình bày lại rất chuyên nghiệp, bản thân mình sau khi đọc xong thì học hỏi được nhiều điều, nên từ hôm nay, mình sẽ sticky bài viết này để các bạn khác cùng theo dõi.

Thank bác Fusin nhiều lắm.

Chào Bác LeHoang!

Cảm ơn Bác nhiều vì ...hihi bài được đưa vào "Khu Vực":-@. Em sẽ cố gắng hơn. Nhưng đây chỉ là bài post lại các thiết bị của người khác đã post thôi Bác ạ! Những lần tới Em sẽ cố gắng đưa tin sớm các thiết bị mới xuất hiện để tất cả Các Bác trên diễn đàn có điều kiện xem xét trước khi kiểm nghiệm thực tế.

Qua đây mình cũng xin gửi lời trả lời thư của các Bác đã PM cho mình như sau:

Đúng là nhìn vào thiết bị test thì quả thật giá trị chưa cân xứng với dàn test. Vì đây cũng chưa là những thiết bị Danh tiếng hay đắt nhất trên thị trường âm thanh, nhưng như đã nói việc mua lại loa hay testlabs của Bác chủ này có gì test đó cũng là nằm trong khả năng của người ta các Bác ạ! Ở những phần sau Em sẽ giải thích tại sao chưa dùng amplifier của Kharma test loa Kharma ....cũng chỉ vì một từ "TEST" Bác chủ muốn tìm sự khác biệt chất âm mà Kharma sẽ trình diễn, qua các thiết bị thân quen mà thôi... hihi . Vài lời mạo muội giải thích mong Các Bác hài lòng. Khi chuyển qua test bằng Digital SS thì thiết bị cũng có nhiều cái mới, lạ và hay nữa ạ! Các Bác vui lòng chờ những bài viết tiếp theo của Em nhé! Vì trước không có ý định viết Bài cho Diễn đàn HDVN nên bài viết lúc đó Em viết bằng tiếng "Không Dấu" nên giờ phải ngồi dịch lại rất chậm vì vốn từ tiếng Việt của Em vốn không nhiều, cứ lo lo viết ra người đọc chả hiểu gì thì lại ...

Mong Các Bác chỉ ra những cái sai trong câu văn viết để Em ngày càng hoàn thiện vốn tiếng Việt Nhé! Chân thành cảm ơn.
 
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Thank bác Fusin đã cho anh em biết thêm về âm thanh, âm nhạc....
Nếu theo thớt này đến cuối cùng chắc em "tẩu hỏa nhập ma luôn"
 

vinagoh

Well-Known Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Chắc phải "ăn chay" mới kiên định được các Bác ạ!!!

Nhìn bộ loa Khạc Ma của bác Fusin xong xem lại con loa của mình sao mà......:(:)(:)((
 
Chỉnh sửa lần cuối:

WelcomeHD

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Chắc phải "ăn chay" mới kiên định được các Bác ạ!!!

Nhìn bộ loa Khạc Ma của bác Fusin xong xem lại con loa của mình sao mà......:(:)(:)((

Chào Bác !

Đúng như Bác nói! Sau vài lần nhìn bóng hình Em nó! giờ Em nhìn lại chú chim "cánh cụt 802" đúng là không mê chút nào.! Màu sắc cặp loa phối sáng loáng nhìn quá đẹp.

Nhất là những thiết bị phối ghép của dân chơi "chuyên nghiệp" ...từ sợi dây nguồn đến dây loa... đúng là niềm mơ ước như OngGia nói rồi...hihi.

Cảm ơn Bác Fusin đã bỏ thời gian viết bài giúp Anh Em nâng tầm hiểu biết về Nhạc.

Chúc bác nhiều sức khỏe!
 

MTAM

Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Vì trước không có ý định viết Bài cho Diễn đàn HDVN nên bài viết lúc đó Em viết bằng tiếng "Không Dấu" nên giờ phải ngồi dịch lại rất chậm vì vốn từ tiếng Việt của Em vốn không nhiều, cứ lo lo viết ra người đọc chả hiểu gì thì lại ...

Mong Các Bác chỉ ra những cái sai trong câu văn viết để Em ngày càng hoàn thiện vốn tiếng Việt Nhé! Chân thành cảm ơn.

Em rất kinh ngạc với những kiến thức uyên thâm của bác Fusin về âm nhạc và thiết bị âm thanh và giờ đây lại càng kinh ngạc hơn về vốn từ tiếng Việt của bác. Em chưa gặp 1 người nước ngoài nào có khả năng tiếng Việt tốt như bác đấy, thậm chí em thấy vốn tiếng Việt của em cũng chưa chắc bằng bác được mất, bác khiêm tốn quá rồi!
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Em rất kinh ngạc với những kiến thức uyên thâm của bác Fusin về âm nhạc và thiết bị âm thanh và giờ đây lại càng kinh ngạc hơn về vốn từ tiếng Việt của bác. Em chưa gặp 1 người nước ngoài nào có khả năng tiếng Việt tốt như bác đấy, thậm chí em thấy vốn tiếng Việt của em cũng chưa chắc bằng bác được mất, bác khiêm tốn quá rồi!

Hehe đang định phát biểu cái điều này thì bị bác nói trước :D Trình độ tiếng Việt của bác Fusin còn siêu hơn rất nhiều mấy anh sinh viên đại học sống từ bé ở VN đấy ạ,đặc biệt là cách hành văn và cách dẫn dắt vấn đề của bác quả thực quá chuyên nghiệp,quả thực e ko dám tin bác ko phải là người VN.
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Ở VN mình có ai chơi dàn Khamar ko zậy mấy bác
10 đời con cháu em chắc chưa chơi nổi dàn nầy
 

ktypro

Active Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

xem xong người cứ đơ đớ (há hốc mồm)
 

vozhanoi

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Em rất kinh ngạc với những kiến thức uyên thâm của bác Fusin về âm nhạc và thiết bị âm thanh và giờ đây lại càng kinh ngạc hơn về vốn từ tiếng Việt của bác. Em chưa gặp 1 người nước ngoài nào có khả năng tiếng Việt tốt như bác đấy, thậm chí em thấy vốn tiếng Việt của em cũng chưa chắc bằng bác được mất, bác khiêm tốn quá rồi!

Oái hóa ra bác fusin là người ngoại quốc à =D>
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Oái hóa ra bác fusin là người ngoại quốc à =D>

híhí chưa chắc bác ạ.Nhưng là gì thì cũng ko quan trọng,quan trọng là bác ý rất nhiệt tình với box này và cho a em nhiều kiến thức bổ ích và được mở rộng tầm mắt.
 

WelcomeHD

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Oái hóa ra bác fusin là người ngoại quốc à =D>

Gửi Bác Fusin và tất cả các Bác!

Chào Các Bác!

Hihi cho Em tham gia tí nhé! Thưa Bác Fusin! Các Bác trên đây bàn luận về Bác hoàn toàn không có ý phân biệt màu da, Quốc Tịch Bác nhé! Mong Bác đọc được những dòng viết này đừng buồn Anh Em trong diễn đàn vì tò mò về thân thế Bác.

Thưa Các Bác! lần đầu tiên khi thư từ trao đổi với Bác ấy! Mình cũng "bán tín bán nghi" nghĩ cái ông này kỳ vậy, không hiểu sao tài liệu Bác ấy gửi mình tham khảo về các thiết lập phòng nghe nhạc toàn bằng tiếng Anh!(Cũng xin nói rõ là về mặt kỹ thuật âm thanh mình rất mù mờ, nhưng đọc tài liệu thì mình có thể phân biệt và phát hiện ra lối hành văn và viết văn của Người Bản xứ hay người Châu á, Người Việt Nam chúng ta). Cách thẩm thấu ngôn ngữ phải rất lâu Bác ạ! có khi cả đời chưa chắc đã giống người bản địa (Anh, Mỹ là tiêu biều).

Còn Lối viết văn (Tiếng Anh) của Bác Fusin thì theo trường phái Người Mỹ cái này vì Em học Dr bên Anh nên dễ dàng so sánh được, sau này tiếp xúc với Bác ấy nhiều cả qua điện thoại lẫn Email thì Mình xin khẳng định với các Bác, Bác Fusin thật sự là người ngoại quốc chứ không phải người Việt Nam chúng ta.Bác ấy cũng khá vui tính đấy các Bác, rất hay nói đùa và dùng thành ngữ, tục ngữ của Việt Nam ta vào các trường hợp cụ thể để biểu đạt khá hay và chuẩn xác. Bác ấy từng cho mình biết Bác đã học 2 năm Việt Nam Học tại trường KHXH&NV Hà Nội. trước khi được bổ nhiệm về VN làm việc.

Học vấn Bác ấy cũng "khủng khiếp" lắm đấy các Bác ạ! Việc này Bác nào trao đổi với Bác ấy thì hỏi riêng hen! có thể tóm gọn Bác ấy 3 trong 1 (Kỹ sư-Luật sư - Nhà kinh tế).

Cảm ơn Bác Fusin đã trả lời thắc mắc Em về thiết bị đèn đánh đôi loa Kharma, có lẽ Em cũng bị nhiễm tính cầu toàn là "Cặp đôi hoàn hảo" mà quên mất ý nghĩa đây chỉ là một cuộc test loa mà thôi.

Em đang chờ các bài viết tiếp theo của Bác! Chúc Tất cả các Bác sức khỏe!

Thân ái.
 

fusin

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

híhí chưa chắc bác ạ.Nhưng là gì thì cũng ko quan trọng,quan trọng là bác ý rất nhiệt tình với box này và cho a em nhiều kiến thức bổ ích và được mở rộng tầm mắt.

Ái dà! Mình đang bị nói xấu trên diễn đàn đấy hở? ...^#(^Các Bác đừng quá bận tâm mà cứ trao đổi thoải mái nhé!...hihi.

Bác OngGia ở Hà Nôi đúng không ạ, mời Bác vào TP.HCM không được...vậy mình ra Hà Nội mời Bác Chủ Nhật này (17/10) đi đánh gold với Mình ở sân Đồng Mô nhé :-c! giao lưu tí Bác nhỡ?

Mình cũng chỉ vào box múa rìu tí thôi, ai mà ném đá là chạy mất dép ngay ấy mà. Một lần nữa Cảm ơn Các Bác đã quan tâm nhé.Trong nhóm chơi gold chung với mình cũng có hai Bác đang chơi KHẠC-RA-MA (đúng hơn phải dịch chạy âm đi tí mới thể hiện đúng chất và lượng thương hiệu "KHÓ MÀ RỜ " ấy nhỉ).

Chào Các Bác!
 

Hungblack

Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Speaker Cable: Jorma Design Origo speaker cable, ODIN on bass towers, Nosdost Valkryja

Interconnect cable: Nordost Valhalla;Odin cable:Stealth INDRA,Audio Note U.K. SOOTTO;Audio Note U.K. SOGON 50;Audio Note U.K. PALLAS,

Power Cords: Shunyata Anaconda, Python Vx , Elrod Statement

Không còn biết nói gì hơn nữa. Cả đời làm lụng cũng chỉ mơ đến 1 ngày sở hữu mấy cọng dây của bác. Chúc bác vui với nghiệp chơi của mình.
 

MrMilan

Banned
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Ái dà! Mình đang bị nói xấu trên diễn đàn đấy hở? ...^#(^Các Bác đừng quá bận tâm mà cứ trao đổi thoải mái nhé!...hihi.

Bác OngGia ở Hà Nôi đúng không ạ, mời Bác vào TP.HCM không được...vậy mình ra Hà Nội mời Bác Chủ Nhật này (17/10) đi đánh gold với Mình ở sân Đồng Mô nhé :-c! giao lưu tí Bác nhỡ?

Mình cũng chỉ vào box múa rìu tí thôi, ai mà ném đá là chạy mất dép ngay ấy mà. Một lần nữa Cảm ơn Các Bác đã quan tâm nhé.Trong nhóm chơi gold chung với mình cũng có hai Bác đang chơi KHẠC-RA-MA (đúng hơn phải dịch chạy âm đi tí mới thể hiện đúng chất và lượng thương hiệu "KHÓ MÀ RỜ " ấy nhỉ).

Chào Các Bác!

Nhất thằng ku Sơn rồi nhé.
Bác fusin ra HN cứ call theo số : 0987.317.273 là gặp khổ chủ.
Nhưng nó ko biết đánh Golf, bác rủ đi chơi cầu lông thì được
 

lehoang40

New Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Cái loa Kharma mà bác Fusin dịch là KHÓ MÀ RỜ thì đứng là cao thủ việt ngử..........:))
Bái phục...bái phục........
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: KÝ SỰ VỀ LOA KHARMA.

Ái dà! Mình đang bị nói xấu trên diễn đàn đấy hở? ...^#(^Các Bác đừng quá bận tâm mà cứ trao đổi thoải mái nhé!...hihi.

Bác OngGia ở Hà Nôi đúng không ạ, mời Bác vào TP.HCM không được...vậy mình ra Hà Nội mời Bác Chủ Nhật này (17/10) đi đánh gold với Mình ở sân Đồng Mô nhé :-c! giao lưu tí Bác nhỡ?

Mình cũng chỉ vào box múa rìu tí thôi, ai mà ném đá là chạy mất dép ngay ấy mà. Một lần nữa Cảm ơn Các Bác đã quan tâm nhé.Trong nhóm chơi gold chung với mình cũng có hai Bác đang chơi KHẠC-RA-MA (đúng hơn phải dịch chạy âm đi tí mới thể hiện đúng chất và lượng thương hiệu "KHÓ MÀ RỜ " ấy nhỉ).

Chào Các Bác!

Cảm ơn bác đã có thịnh tình mời em,nếu có ra sân GÔN thì e cũng chỉ biết đi nhặt bóng cho các bác thôi chứ oánh gôn có vẻ hơi khó,còn khoản uống bia thì có lẽ e uống được.Mong sớm được gặp bác.
 
Bên trên