Nếu ai mê bóng đá thì thấy 2 kênh K+ này có giá trị thôi.
Tôi tự hỏi có bao giờ K+ điều tra xem là có bao nhiêu % người xem truyền hình ở VN là mê bóng đá để bỏ tiền ra mua gói K+ 7tr7 kg? Vì tôi thấy HTV (Đài TH TP.HCM) 2 kênh HTV7 và HTV9 kg có tý bóng đá nào mà quảng cáo vẫn là nhiều nhất Việt Nam, người ta bỏ tiền ra quảng cáo họ phải tính xem kênh vào là hot và có Rating cao nhất, do vậy các bạn nào mê bóng đá thì xem K+ còn mê ca nhạc, phim truyện và thời trang thì xem VTC chẳng hạn. Hãng TH nào càng nhiều kênh HD thì càng phục vụ được nhiều đối tượng KH và như vậy thì càng thắng lợi vì truyền hình kg chỉ có bóng đá, mà bóng đá chỉ có các buổi tối cuối tuần thôi, những ngày còn lại thì chúng ta xem gì, các kênh nước ngoài xem được bao nhiêu giờ trong 1 tuần hay chủ yếu xem các kênh thuần Việt.
Trong 1 gia đình người nào chi tiền nhiều nhất không phải đàn ông đâu các bạn mà là phụ nữ, trong nhà bạn ai đi chợ nhiều nhất đó là phụ nữ, phụ nữ chi tiền mua từ cây tăm sợi chỉ cho đến nhà cửa xe cộ (đàn ông đi tìm hiểu xe nhưng có mấy ông nào mua xe mà kg thông qua các bà, trong khi các bà đi chợ chi bao nhiêu tiền mỗi ngày có mấy ông nào được các bà báo cho kg)... do vậy các đài TH phải có nhiều kênh khác nhau phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau thì mới thắng được, còn nếu chỉ có bóng đá mà đắt quá thì các bà kg có gì coi mấy bà kg vui thì chỉ cần nói "ông xem bóng đá thì chịu khó nhịn ăn sáng nhé", nghe vậy bạn còn vui vẻ xem bóng đá kg?
Do vậy các bạn thấy tại sao VTC có nhiều phim Hàn, có cả thời trang, ca nhạc và nấu ăn... Nếu K+ kg đổi mới mà chỉ tập trung vào bóng đá thì cũng kg bao giờ có thể bằng VTCHD dc, do vậy VTCHD có nhiều kênh mới thì người tiêu dùng càng được lợi, K+ sẽ bị áp lực cạnh tranh mà đổi mới và giảm giá, trong cuộc chơi này ai thắng ai sẽ kg chỉ có các kênh thu của nước ngoài đâu mà phải là các kênh tự SX, mà các kênh tự SX mới đáp ứng tốt nhất các y/c của KH ở Việt Nam