davidhand
Moderator
(Topic chỉ dành cho việc đăng các thông báo và các nội quy của hội vui lòng không bàn luận tại đây)
Ngày 02 tháng 9 năm 2012, các thành viên HD tại Vũng Tàu tổ chức buổi offline lần I tại cafe Air Port 98 - Phạm Hồng Thái, TP. Vũng Tàu. Buổi offline gồm 16 thành viên tham dự, trong không khí thân tình và cởi mở, được sự đồng thuận của tất cả các thành viên, hội HD Vũng Tàu đã chính thức được thành lập. Hội đã thống nhất bầu ra ban điều hành như sau:
01. Davidhand - Lê Đăng Khôi, 39 tuổi: Hội trưởng.
02. Zellius - Từ Duy Hưng, 32 tuổi: Hội phó chuyên trách
03. phuochalan - Nguyễn Đức Hải Huy: Hội phó chuyên trách
04. macmanhha - Mạc Mạnh Hà, 33 tuổi: Thủ quỹ.
Chức năng của các thành viên trong BĐH như sau:
- Hội trưởng: chịu trách nhiệm chung, lập kế hoạch tổ chức sự kiện và chịu trách nhiệm chung cho việc phát triển hội, vấn đề ngoại giao và một số vấn đề khác của hội. Ngoài ra có nhiệm vụ hỗ trợ các thành viên trong hội về tư vấn thiết kế phòng HT, mua bán, lắp đặt, cân chỉnh các thiết bị phần phim - ảnh (AVR, speakers, projector, HDP, máy quay phim, chụp hình, ...)
- Hội phó: có trách nhiệm hỗ trợ hội trưởng trong mọi vấn đề mà được hội trưởng giao phó, thay mặt hội trưởng điều hành mọi hoạt động khi hội trưởng vì một lý do nào đó vắng mặt, lập kế hoạch phát triển hội.
+ zellius: cùng với nhóm IT hỗ trợ các vấn đề liên quan đến IT trong hội, chịu trách nhiệm lập kế hoạch thi đua khen thưởng, kỷ luật.
+ phuochalan: phụ trách các vấn đề về event của hội: tổ chức sinh nhật hàng tháng cho hội viên; địa điểm tổ chức offline, liên hoan, ..., tổ chức các activities: thể thao, ca hát, ăn uống, dã ngoại, ...
- Thủ quỹ: chịu trách nhiệm trong vấn đề thu chi quỹ hội, làm việc với các nhà tài trợ, ...
Vậy BĐH hội xin thông báo để tất cả các thành viên được rõ. Các yêu cầu cần được tư vấn giúp đỡ có thể liên hệ trực tiếp với người có trách nhiệm trong lĩnh vức đó để được giúp đỡ. Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với BĐH hoặc đề suất qua các buổi offline định kỳ (dự định sẽ tổ chức mỗi tháng 2 lần: tuần thứ nhất và thứ 3 của tháng).
Trân trọng,
Thay mặt BĐH hội
Davidhand
SỰ THÀNH LẬP
Ngày 02 tháng 9 năm 2012, các thành viên HD tại Vũng Tàu tổ chức buổi offline lần I tại cafe Air Port 98 - Phạm Hồng Thái, TP. Vũng Tàu. Buổi offline gồm 16 thành viên tham dự, trong không khí thân tình và cởi mở, được sự đồng thuận của tất cả các thành viên, hội HD Vũng Tàu đã chính thức được thành lập. Hội đã thống nhất bầu ra ban điều hành như sau:
01. Davidhand - Lê Đăng Khôi, 39 tuổi: Hội trưởng.
02. Zellius - Từ Duy Hưng, 32 tuổi: Hội phó chuyên trách
03. phuochalan - Nguyễn Đức Hải Huy: Hội phó chuyên trách
04. macmanhha - Mạc Mạnh Hà, 33 tuổi: Thủ quỹ.
Chức năng của các thành viên trong BĐH như sau:
- Hội trưởng: chịu trách nhiệm chung, lập kế hoạch tổ chức sự kiện và chịu trách nhiệm chung cho việc phát triển hội, vấn đề ngoại giao và một số vấn đề khác của hội. Ngoài ra có nhiệm vụ hỗ trợ các thành viên trong hội về tư vấn thiết kế phòng HT, mua bán, lắp đặt, cân chỉnh các thiết bị phần phim - ảnh (AVR, speakers, projector, HDP, máy quay phim, chụp hình, ...)
- Hội phó: có trách nhiệm hỗ trợ hội trưởng trong mọi vấn đề mà được hội trưởng giao phó, thay mặt hội trưởng điều hành mọi hoạt động khi hội trưởng vì một lý do nào đó vắng mặt, lập kế hoạch phát triển hội.
+ zellius: cùng với nhóm IT hỗ trợ các vấn đề liên quan đến IT trong hội, chịu trách nhiệm lập kế hoạch thi đua khen thưởng, kỷ luật.
+ phuochalan: phụ trách các vấn đề về event của hội: tổ chức sinh nhật hàng tháng cho hội viên; địa điểm tổ chức offline, liên hoan, ..., tổ chức các activities: thể thao, ca hát, ăn uống, dã ngoại, ...
- Thủ quỹ: chịu trách nhiệm trong vấn đề thu chi quỹ hội, làm việc với các nhà tài trợ, ...
Vậy BĐH hội xin thông báo để tất cả các thành viên được rõ. Các yêu cầu cần được tư vấn giúp đỡ có thể liên hệ trực tiếp với người có trách nhiệm trong lĩnh vức đó để được giúp đỡ. Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với BĐH hoặc đề suất qua các buổi offline định kỳ (dự định sẽ tổ chức mỗi tháng 2 lần: tuần thứ nhất và thứ 3 của tháng).
Trân trọng,
Thay mặt BĐH hội
Davidhand
Chỉnh sửa lần cuối: