Bác nói chuẩn luôn. Hãng nào mà sản phẩm cứ đều đặn chết trước 12 tháng khi còn bảo hành thì không nên tồn tại làm gì. Giỏi là phải biết làm cho sản phẩm chỉ được chết khi vừa hết bảo hành. Hê hêChà chà, nếu tính theo kiểu Bác thì nếu mỗi đời TV cứ 11 tháng bị hỏng, chắc hãng bảo hành suốt đời luôn he he.
GB.
+++++++++++++++++++++++++++
1.Chính xác màu ko có nghĩa đã là đẹp bác nhé.(ko tính đến trường hợp sai màu quá)
2.Ai nói VT30 mát ??? cho dù có 4 quạt thì vẫn nóng hơn st50 nhiều, chắc chắn bác chưa xem VT30 quá 1 giờ nên chưa biết nó nóng như thế nào đâu, trên đây có bác ONGNGOC, MINHSUR, DUNGCOI, tôi cùng mua 1 đợt, AE thỉnh thoảng vẫn trao đổi thông tin với nhau, nếu bác nào cần hỏi về độ nóng của VT30 thì hỏi các bác ấy xem
còn riêng bác ONGNGOC và bác DUNGCOI thì nhà các bác ấy ngoài vt30 còn có SONY HX925, các bác ấy đã có nhận xét so sánh giữa 2 con đó rồi về hình ảnh.
===========
Nếu được chọn lựa chả ai lấy st50 thay cho vt30 đâu bác ạ, vừa qua hãng đề nghị 2 bác Minhsur và Ongngoc đổi vt30 (dính lỗi bảo hành) sang st50 bị 2 bác trên chửi cho te tua.
3.Nếu cảm nhận thực tế thấy đời 2011 đẹp hơn, các bác vẫn cứ mua vì nếu TV có lỗi thì có khi hãng còn đổi cho hẳn model mới hơn ấy chứ ( cùng level) vì dòng cũ ko còn sản xuất . cái này chẳng ngại.
3. Ai cũng muốn phiên bản mới - tất nhiên nhưng phải cùng level cơ. ( giống như camry 2011 vẫn đẳng cấp hơn artist 2012 ấy).
Cám ơn các bác đã quan tâm. Mình vừa gửi mail cho hãng chính thức từ chối nhận tivi mới nếu em nó không có đủ 12 tháng bảo hành.
Về nguyên tắc, mỗi sản phẩm đều có thời hạn bảo hành của riêng mình. Hãng Panasonic không thể lấy thời hạn bảo hành của sản phẩm đầu (đã bị lỗi phải đổi) làm thời hạn bảo hành chung cho cả 2 sản phẩm khác nhau gồm cả sản phẩm mới đổi, điều này làm cho sản phẩm mới bị mất thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành phải tính cho sản phẩm đang sử dụng chứ không ai tính theo sản phẩm đã bị lỗi phải thay thế bằng sản phẩm khác.
Mình cũng đã nghĩ rất nhiều, không biết có phải đòi hỏi quá đáng lắm không, nhưng đã gặp phải sản phẩm lỗi, rồi sản phẩm được đổi lại không có tuổi bảo hành như quy định thì thật sự không yên tâm. Dù sao em nó cũng giá trị trên 30t chứ không hề ít.
Rất mong các bác có kinh nghiệm chia sẻ thêm./.
Thưa các bác. Đến giờ này bảo hành sản phẩm phải được gọi là cuộc chiến cân não.
Sau tất cả những yêu cầu có phần "quá đáng" của mình, sau tất cả những mánh lới của hãng như ép lấy ST50, doạ thay panel không đổi máy mới, ép bảo hành máy mới theo máy cũ.... 11h15p ngày hôm nay hãng Panasonic đã đổi cho mình chiếc P50VT30V với thời hạn bảo hành đúng 12 tháng từ ngày 12/9/2012 đến 12/9/2013 - có đầy đủ biên bản.
![]()
Hình thức đúng là mới 100%, nhưng xuất xưởng theo giấy bảo hành từ tháng 10/2011. Mặt sau của máy có một dòng ghi ngày sản xuất 5/2011 (cái bị lỗi là tháng 9/2011). Thời gian sử dụng khi mình chụp là 7p, 2 lần bật. Chẳng biết thông tin này có reset được không.
![]()
Dù sao cũng cám ơn Panasonic. Nhưng quả thực dính phải sản phẩm lỗi thực sự khó chịu và bực mình. Nhiều lúc muốn chửi và phải chửi. Đằng nào chẳng phải thực hiện trách nhiệm bảo hành của mình, sao cứ phải để khách hàng nổi đoá lên chúng nó mới làm đúng bổn phận. Nói thật, trước khi nhận hàng mình phải cho thêm trận nữa vì thái độ... Có thể có bác sẽ được đổi máy đời cao hơn, nếu như sản phẩm cùng đời không còn sản xuất. Cơ bản chúng ta phải biết chúng ta có quyền gì và phải bảo vệ quyền lợi đến cùng. 'Thôi, tối nay có cái để oai với vợ con. Mấy hôm rồi phải đi công tác suốt các bác ạ.
Đây là số hiệu của máy cũ để đối chiếu thông tin
![]()
Cám ơn các bác đã quan tâm, động viên và chia sẻ thông tin./.
Đúng như bác nói rồi. Thanks bác.Vậy là ngon rồi - chúc mừng bác
bác có để ý xem thùng có dây đai không hay chỉ thùng chụp và có khóa 2 lớp kiêm lỗ bê?
hơn nữa, lớp viền nilông 4 cạnh bác bóc ra có thấy nó bám mịn vào bề mặt 4 thành cạnh TV?
Đúng như bác nói rồi. Thanks bác.