Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Doanh thu của Facebook đã tăng 63%, lên đến 2,59 tỷ USD trong Q4 năm 2013, (tương đương 31 cent trên mỗi cổ phiếu). Trong khi đó doanh thu cho cả năm là 7,87 tỷ USD, tăng 55 % so với năm 2012, và năm 2013 có lợi nhuận ròng là 1,5 tỷ USD.
Đối với các thành viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới này thì họ đã dành nhiều thời gian hơn với Facebook trên smartphone và so với những thứ khác thì Facebook cũng đứng nhất trong việc tiêu tốn thời gian khi sử dụng smartphone. Trong Q4, doanh thu quảng cáo đến từ smartphone chiếm 53 % (tương đương 1,25 tỷ USD) trong tổng số doanh thu 2,34 tỷ USD từ quảng cáo.
Facebook cho biết hiện nay có 945 triệu người dùng hoạt động thường xuyên bằng điện thoại di động, đó là sự gia tăng 39% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, Facebook chiếm đến 18% trong tổng số quảng cáo di động trên toàn thế giới năm 2013, tăng từ 5,35 % trong năm 2012, theo ước tính của eMarketer.
Facebook kết thúc năm 2013 bằng 1,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (MAUs - monthly active users) và 757 triệu người sử dụng hoạt động hàng ngày (DAUs). Các nhà đầu tư nhìn vào con số này hàng quý để làm cơ sở xác định xem đối tượng hoạt động trên Facebook. Các số liệu cho thấy, mặc dù báo cáo có một số bỏ sang các mạng khác, nhưng nhìn chung, lượng người quay trở lại Facebook hàng ngày đang ở tốc độ kỷ lục.
Nguồn: asia.cnet.com