Ðề: [DNET R7300] "Khẳng Định Bước Chân Việt"
Đã gọi 2 lần không ai nhấc máy ??? sms không trả lời. đúng ra bên cty phải là người tích cực khắc phục lỗi chứ làm kiểu này tôi là khách hàng mà giống như đi xin vậy. Từ nay xin chưà, tôi cạch cty này luôn, coi như học phí kinh nghiệm.
Về vấn đề chất lượng sản phẩm và hỗ trợ thì DNET đang dần phát triển bác ạ. Nhưng với lỗi trên để bác mua nhầm máy thì em xin lỗi bác ạ. Để khắc phục em có các giải pháp này nếu bác đồng ý thì phone cho em nhé:
1. Về kĩ thuật thì DNET-R8300 sẽ có Passthrough DTS Master nhưng phải chờ một thời gian để được cấp License. Nếu bác muốn sử dụng tính năng đó thì cố gắng chờ một thời gian nữa, được không bác ??
2. Hoặc ngay bây giờ bác có thể đổi con R8300 để lấy đầu DNET-D588 vừa có ổ đọc đĩa DVD và Passthrough được DTS Master.
3. Hoặc nếu bác muốn đổi Dune Prime 3.0 hoặc Dune Base 3.0 thì chỉ cần bù đúng số tiền chênh lệnh là xong..
Phone cho em 01292984462 - em sẽ giải quyết theo đúng ý bác.
Đã gọi 2 lần không ai nhấc máy ??? sms không trả lời. đúng ra bên cty phải là người tích cực khắc phục lỗi chứ làm kiểu này tôi là khách hàng mà giống như đi xin vậy. Từ nay xin chưà, tôi cạch cty này luôn, coi như học phí kinh nghiệm.
Chỉnh sửa lần cuối: