Dịch vụ ZTV của VTC

Thuyhtm

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Ui sao mấy bác ztv này cskh bùn thật đấy. Em đặt mua hàng co wed, bữa trước có em tên Ngọc gọi điện bảo chuyển tiền, em chuyển tiền xong reply lại vào mail bảo nhận được thì alo em tiếng mãi cũng không thấy. Gọi điện hỏi 1900 thì gặp 1 anh anh ấy bảo 2-3 ngày nữa nhận được. Em reply tiếp vào mail bảo khi nào gửi thì alo em. Thế mà h vẫn im thin thít. Hjk làm mất hứng nhau we.

Mình cũng đặt hàng qua mạng như bạn , Nhưng mình ở Hà Nôi , nên đến Lạc Trung lấy luôn , Của các bác chắc cũng phải vài ngày nữa với có hàng chuyển đến .
 

Thuyhtm

New Member
Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Bác ZTV cho em hỏi chút , Dùng Ios thì dùng phần mềm này để cái Iphone của mình thành phím chuột vậy ạ.
 

levanduc17

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Đồng ý là thế nhưng ít nhất cũng phải báo hnao chuyển chứ. Hjk hjk
 

khoahq

Active Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Ui sao mấy bác ztv này cskh bùn thật đấy. Em đặt mua hàng co wed, bữa trước có em tên Ngọc gọi điện bảo chuyển tiền, em chuyển tiền xong reply lại vào mail bảo nhận được thì alo em tiếng mãi cũng không thấy. Gọi điện hỏi 1900 thì gặp 1 anh anh ấy bảo 2-3 ngày nữa nhận được. Em reply tiếp vào mail bảo khi nào gửi thì alo em. Thế mà h vẫn im thin thít. Hjk làm mất hứng nhau we.

bác này giống em,ngày 13/01 cũng đc em ngọc gởi mail nằm trong 1000 khách hàng đầu tiên, sau đó chuyển tiền liền và reply lại email thông tin đầy đủ, gọi điện thông báo cho em Ngọc,em bảo thứ 4 là hàng đến còn chuột khuyến mãi thì 2 tuần nữa vậy mà chiều này 15/01 em Ngọc gọi lại mình bảo chưa nhận được email gì cả, mình lại email thông tin cho em đó lần nữa và gọi điện hỏi đã nhận đc email chưa thì em nói để em check mail và tắt máy ko thấy gọi lại thông báo gì cho mình cả, bây giờ không biết chính xác khi nào hàng về :( mấy bác xem lại kiểu chăm sóc khách hàng đi nhé
 

Ztv

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

bác này giống em,ngày 13/01 cũng đc em ngọc gởi mail nằm trong 1000 khách hàng đầu tiên, sau đó chuyển tiền liền và reply lại email thông tin đầy đủ, gọi điện thông báo cho em Ngọc,em bảo thứ 4 là hàng đến còn chuột khuyến mãi thì 2 tuần nữa vậy mà chiều này 15/01 em Ngọc gọi lại mình bảo chưa nhận được email gì cả, mình lại email thông tin cho em đó lần nữa và gọi điện hỏi đã nhận đc email chưa thì em nói để em check mail và tắt máy ko thấy gọi lại thông báo gì cho mình cả, bây giờ không biết chính xác khi nào hàng về :( mấy bác xem lại kiểu chăm sóc khách hàng đi nhé

Các bạn thông cảm đôi khi nhân viên một ngày nghe gọi cả 1000 cuộc dt nên khg thể care khách hàng chu đáo. Ztv sau khi nhân tiền đặt hàng sẽ chuyển hàng qua hệ thống phát chuyển nhanh toàn quốc. Khổ nỗi dịch vụ này họ cũng cam kết chuyển hàng trong phạm vi toàn quốc từ 1 đến 4 ngày. Có khi ở Sài Gòn nhân trước các bác ở ngay Hưng Yên nên nhân viên kg dám khẳng định chính xác ngày nhận. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và kịp thời bổ xung nhân viên care của ztv.
 

Ztv

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Bạn cài ứng dụng airplay trên ztv app store để chia sẻ âm nhạc, hình ảnh qua airplay của ios. Ứng dụng chuột cho ios đang test chưa phát hành bạn ạ . Với android thì ok rồi.Các bạn nhớ là thiết bị ztv và điện thoại phải cùng kết nối cùng một mạng wifi nhé.
 
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Công nhận là hệ thống đặt hàng của ZTV làm ăn thiếu chuyên nghiệp quá. Đặt hàng chuyển tiền xong mất tăm luôn, chả thấy liên lạc lại gì cả. Gọi điện hàng chục cuộc mà vẫn không biết khi nào nhận được hàng ....
 

Boy_fotech

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Ui sao mấy bác ztv này cskh bùn thật đấy. Em đặt mua hàng co wed, bữa trước có em tên Ngọc gọi điện bảo chuyển tiền, em chuyển tiền xong reply lại vào mail bảo nhận được thì alo em tiếng mãi cũng không thấy. Gọi điện hỏi 1900 thì gặp 1 anh anh ấy bảo 2-3 ngày nữa nhận được. Em reply tiếp vào mail bảo khi nào gửi thì alo em. Thế mà h vẫn im thin thít. Hjk làm mất hứng nhau we.
Chắc nhiều người quá họ không nhớ. Em cũng vừa gọi chiều nay thì nhận được trả lời là sáng mai bắt đầu bên ZTV chuyển hàng. Chắc ngày kia mới nhận được hàng mất. Thôi đợi chờ là hạnh phúc. Đợi cảt tháng giờ cố thêm 30h nữa vậy.
 

Boy_fotech

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

bác này giống em,ngày 13/01 cũng đc em ngọc gởi mail nằm trong 1000 khách hàng đầu tiên, sau đó chuyển tiền liền và reply lại email thông tin đầy đủ, gọi điện thông báo cho em Ngọc,em bảo thứ 4 là hàng đến còn chuột khuyến mãi thì 2 tuần nữa vậy mà chiều này 15/01 em Ngọc gọi lại mình bảo chưa nhận được email gì cả, mình lại email thông tin cho em đó lần nữa và gọi điện hỏi đã nhận đc email chưa thì em nói để em check mail và tắt máy ko thấy gọi lại thông báo gì cho mình cả, bây giờ không biết chính xác khi nào hàng về :( mấy bác xem lại kiểu chăm sóc khách hàng đi nhé
Bác tên đầy đủ là gì vậy. Để 2 ngày nữa em qua Lạc Trung nhòm cái danh sách xem có bác không :).
 

dokp87

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

2 cái hoàn toàn khác bác nhé . chỉ có điều họ muốn làm hay không thôi
 

Chjpzukon

Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Mai ra showroom ngó xem thế nào.
Nhiều chức năng tích hợp vào 1 là tiện rồi.
 

Depikachu

New Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

To depicachu : Cảm ơn bạn đã quan tâm và lo lắng cho chiến lược của dịch vụ ztv. Để phát triển app cho các thiết bị chạy hệ điều hành đúng là tương lai của dịch vụ tv internet. Chúng tôi cũng rất quan tâm tới mảng đó. Để có sản phẩm công nghệ như ztv các kỹ sư của chúng tôi không chỉ làm tốt việc phát triển ứng dụng mà còn phải can thiệp rất sâu vào công nghệ lõi. Tuỳ biến, tối ưu hoá bộ mã nguồn mở android. Hiểu sâu về chip và được hỗ trợ sâu của nhà sản xuât chíp amlogic. Câu chuyện cuối cùng là hướng phát triển lâu dài phù hợp với tầm nhìn và chiến lược chung. Người ngoài có thể nói vtc không có chiến lược lâu dài như vậy chưa hoàn toàn đúng , sách lược có thể sai trong một giai đoạn do mục tiêu tối ưu hoá lợi nhuận nhưng chiến lược phục vụ tầm nhìn doanh nghiệp chưa bao giờ sai. Ngay trong thời điển khủng hoảng này các đơn vị cùng lĩnh vực đang khó khăn và kg có lối thoát , chúng tôi vẫn trụ vững và sớm lấy lại vị trí tiên phong trên lĩnh vực công nghệ nôi dung số và truyền thông đa phương tiện. Chúng tôi vẫn sở hữu đội ngũ tâm huyết ,giỏi công nghệ và luôn sẵn sàng chấp nhận khó khăn . Mặc dù không ít người rời thuyền đầu quân cho AVG,K+ và gần đây là fpt, viettel nhưng mỗi người một hoàn cảnh một tầm nhìn khác biệt . Chúng tôi luôn muốn tạo ra sự thay đổi để đáp ứng nhu cầu của xã hôi. Cạnh tranh là tất yếu và cuộc chơi mới chỉ bắt đầu.


he, dù sao cũng chúc các bác thành công và may mắn nha!
 

Thuyhtm

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Hic, hôm qua cập nhật thêm cái FW mới, không biết có thành công hay không nữa nó báo thế này
IMG_9148_zpsada4e05d.jpg

Chắc là vẫn lỗi, hiện tại loay hoay cả buổi sáng vẫn không chưa được lỗi không bắt được kênh DVBS2 nào cả. Bác ZTV có thể gửi cho em FW để em chạy lại (hay là chết toi cái tuner rồi), tiện thể cũng hỏi khi muốn kiểm tra phiên bản hiện tại mình dùng là vào chỗ nào? Bác nên cập nhật FW trên trang ztv.vn chứ mỗi lần cập nhật online lâu quá (phải gần cả 1h đồng hồ) như thế này thì ngại lắm. Tiện thể mình đang khám phá mục Unicable chỗ phần thu DVBS đó nhưng không biết nó dùng thế nào.

Bác khắc phục được tình trạng này chưa ạ , Hướng dẫn em với . Đang đau đầu với nó đây ạ ,
Nhà em mạng cáp quang mà cũng bị như thế
 

ZTVnews

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Bác khắc phục được tình trạng này chưa ạ , Hướng dẫn em với . Đang đau đầu với nó đây ạ ,
Nhà em mạng cáp quang mà cũng bị như thế
Cảm ơn bác đã phản ánh.
Hiện tại, bác cứ khởi động vào máy với bản rom mặc định. Hệ thống sẽ hoạt động bình thường. 1 số máy khi up qua mạng gặp lỗi này do quá trình download. Chúng tôi đang thay đổi cách đóng gói tập tin. Bản rom phát hành đầu tuần tới sẽ khắc phục lỗi này.
Các bác cũng lưu ý, trong quá trình up rom phải đảm bảo nguồn điện nhé.
 

ZTVnews

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Công nhận là hệ thống đặt hàng của ZTV làm ăn thiếu chuyên nghiệp quá. Đặt hàng chuyển tiền xong mất tăm luôn, chả thấy liên lạc lại gì cả. Gọi điện hàng chục cuộc mà vẫn không biết khi nào nhận được hàng ....
ZTV xin lỗi các bác vì sự bất tiện này.
Vì số lượng đặt hàng online quá nhiều nên nhân viên chăm sóc khách hàng không thể kịp thời đáp ứng hết được. Hàng sẽ được chuyển trong ngày hôm nay. Vì thế nếu giao dịch đặt hàng của bác đã thành công thì bác sẽ nhận được hàng trong 1 vài ngày tới.
Cảm ơn bác đã phản ánh
 

Thuyhtm

New Member
Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Cảm ơn bác đã phản ánh.
Hiện tại, bác cứ khởi động vào máy với bản rom mặc định. Hệ thống sẽ hoạt động bình thường. 1 số máy khi up qua mạng gặp lỗi này do quá trình download. Chúng tôi đang thay đổi cách đóng gói tập tin. Bản rom phát hành đầu tuần tới sẽ khắc phục lỗi này.
Các bác cũng lưu ý, trong quá trình up rom phải đảm bảo nguồn điện nhé.
Cũng vừa có nhân viên CSKH gọi điện thông báo y như bác nói , :D
Đành phải chờ vậy
 

tienlequoc

Well-Known Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Có vẽ như Ztv không quan tâm đến các câu hỏi của mình. ^:)^
 

hdmediashop57

New Member
Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Cảm ơn bác đã phản ánh.
Hiện tại, bác cứ khởi động vào máy với bản rom mặc định. Hệ thống sẽ hoạt động bình thường. 1 số máy khi up qua mạng gặp lỗi này do quá trình download. Chúng tôi đang thay đổi cách đóng gói tập tin. Bản rom phát hành đầu tuần tới sẽ khắc phục lỗi này.
Các bác cũng lưu ý, trong quá trình up rom phải đảm bảo nguồn điện nhé.

Về lỗi up firmware này thì ko phải tại download, mà liên quan đến việc đóng gói file update thôi, xem trên hình mấy dòng cuối cũng thấy báo lỗi đó, và thực chất trong ổ cứng xuất hiện thêm file "update.zip" và thư mục "OLD FIRMWARE"
 

bedam07

Member
Ðề: Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Mình đã đọc khoản 20 trang đầu tiên. Xin được chốt lại các ý kiến sau:

1. Chạy android 4.0. Nếu thế thì tại sao lại gỡ bỏ Google Play? Liệu có cài lại bằng file .apk được không? Cái lý do các bác bên Ztv đưa ra xem chừng không hợp lý. Các bác nói các ứng dụng trên Google Play toàn dùng cho màn hình cảm ứng? Vậy khả năng cắm chuột bàn phím trên đầu thu để làm gì? Có thêm Google play không phải tốt hơn sao? Một thiết bị chạy trên Android mà không có Google Play thì để làm gì cơ chứ?

2. CPU mà sản phẩm dùng là của hãng nào? Xung nhịp bao nhiêu? Bao nhiêu lõi? Ram bao nhiêu? Đồ họa gì?

3. Các bác bảo có thể xem phim trên ổ cứng có thể ra DTS-HD và Dolby True HD bằng phần mềm MXplayer, điều này không đúng vì MX player không có chế độ Passthrough các định dạng này.

4. HDMI là phiên bản bao nhiêu? 1.3 hay 1.4. Vì từ đầu đến cuối chỉ thấy các bác nói đến định dạng 3D SBS. Các định dạng 3D khác(O-U, Iso...từ ổ cứng) các bác có thử chưa?

5. Máy nhận ổ cứng dung lượng tối đa là bao nhiêu?

Có vẽ như Ztv không quan tâm đến các câu hỏi của mình. ^:)^

Đúng rồi đấy! Mình cũng đang quan tâm đến sản phẩm này mà thấy mấy bác ZTV cứ trả lời loanh quanh ở đâu í không thấy trả lời thẳng vào câu hỏi của bác letienquoc. Ý 1 thì nôm na các bác đã có câu trả lời với người khác rồi. Thế còn ý 2,3,4,5..?! 8->

Hay là bí mật phần cứng nhỉ \:D/
 

hdmediashop57

New Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Thử với mấy file *.iso thì có thể nói ngắn ngọn là "mở được, nhưng ko chạy được theo kiểu bình thường" và tuỳ thuộc file iso gì, nói chung là khả năng chạy file ISO của ZTV thua các đầu phát HD thông thường. Việc ZTV mở các file iso này lại là kiểu "mở bung" ra rồi chạy file lẻ trong đó, tính năng "Menu DVD", chọn theo "chapter", "Song list" (ưu điểm của file iso) không còn. Với iso của DVD5, DVD9 thì mở ra rồi tìm đến các file *.vob lẻ để chạy (chạy kiểu này rất nhiều dòng TV có thể chạy tốt). Với iso của Bluray HD cũng mở bung rồi tìm đến file *.m2ts để chạy (vẫn hỗ trợ phù đề ngoài). Với ISO của Bluray 3D thì ko ổn, cũng mở tương tự với Bluray HD nhưng khi tìm đến file *.m2ts để chạy thì lại báo lỗi "File have no audio" (thế là mất tiếng), thậm chí có thể báo "File have no video" rồi tịt ngỏm luôn.
Lỗi này có thể khắc phục được bởi phần mềm tốt hơn, mong rằng bản firmware sau, ZTV khắc phục được hiện tượng này!
 
Bên trên