Đánh giá Honda Air Blade 2011

ACB

New Member
Ðề: Đánh giá Honda Air Blade 2011

Hãy là người tiêu dùng thông thái đừng để bọn HD, YAMAHA làm giá.
Nó chỉ là cái phương tiện di chuyển, chứ vênh váo với ai cái AB với Exite.

Cứ dream, wave, future mà đi cho lành.
 

nta139

Member
Ðề: Đánh giá Honda Air Blade 2011

Đấy không thể gọi là điểm yếu được, vì hãng xe nào cũng thế cả.
Đồ xe Honda sẵn vì nhiều người đi nên nhập khẩu hàng Thái về nhiều, nhưng cũng đáng sợ là vì thế mà hàng nhái hàng giả nhan nhản.
Giá mà Honda nó bán con CBR thì bị chém em cũng mua.
CBR 125 có bán mà pác... hình như 60chai :)
thằng em cột chèo định mua, nhưng ông già nó chê xe bự (với lại chỉ 125 nên sẽ yếu)... cuối cùng nó làm còn EX RC 2011 (54 chai :()
 

ktq

Member
Ðề: Đánh giá Honda Air Blade 2011

Honda thì ăn sâu vô ý nghĩ của đa số người Việt Nam (xe gắn máy là Honda tuốt); Yamaha thì kiểu dáng rất ấn tượng, tem xe, màu xe nhìn đẹp tuyệt. SYM thì trùm "giải mã công nghệ" nên giá rẻ với kiểu dáng xe xịn (người ghét người khoái). Suzuki có một thời gian bỏ qua chất lượng nên khách hàng chạy mất dép luôn.
Suzuki bây giờ đá văng liên doanh với VN rồi nên sẽ tập trung làm moi tiền người tiêu dùng VN, Honda với Ya moi cả chục năm vẫn chưa hết mà. Các bác cứ yên tâm mà mua xe Su nhé - đang có thay đổi lớn trong cách làm ăn kinh doanh của Su đó.

Xe Suzuki Hayate chất lượng ổn lắm, giá rẻ nhất trong dòng nên mua nó cũng hợp lý. Không phải ủng hộ Su nhưng mà dân VN cũng lạ : mua cái xe AB mắc hơn mấy triệu không kêu tiếng nào, còn có vẻ khoái nữa, nói câu "em mua xe AB này hơn 40 chai" cái mặt cứ vênh lên; còn sữa cho con tăng lên vài chục ngàn một hộp là chửi rủa ỏm tỏi, kiếm sữa khác rẻ hơn... Đúng là tâm lý tiêu dùng hoảng loạn.

Suzuki VN sắp ra phun xăng cho Hayate rồi, các bạn chờ khoảng tháng 11 là thấy.

Tất cả các dòng xe có thay đổi cũng vì mục đích có lý do tăng giá thôi.
 

Mountain

Member
Ðề: Đánh giá Honda Air Blade 2011

Xăng cộ gì hao thế bác?
Có chỉnh lại xăng gió chưa đó? Em chỉnh lại xăng gió chạy như ngựa, lúc nhanh lúc chậm tùy hứng, đường thành phố có, đường xa lộ Hà Nội có, mà cũng 40km/l nè.
Tính đi đặt vòng bình xăng con cho em nó, nghe nói còn tiết kiệm ác nữa. Bác qua Bikervietnam.com tham khảo xem. Nếu muốn em và bác cùng đi đặt vòng :D. Vì tiện cái vòng dày có 1mm như vậy thì làm nhiều có lợi hơn làm có 1,2 cái.
Có gì pm nhé.

Chà chà, bác chỉnh kiểu gì mà mất ít xăng vậy. Em mang ra hãng chỉnh những 2 lần rồi nhưng hầu như không có kết quả gì.
Nhà em cách xa lộ Hà Nội cỡ chừng vài ngày đường bác ạ, cũng muốn đi đặt vòng cùng bác lắm nhưng e đường xá xa xôi cách trở quá.;))

P/s: đọc cái câu này của bác "Where were you when they took over the country?" lại toát mồ hôi vì hàng ngày cứ trông thấy em, gấu nhà em lại hỏi : " TQ phang Việt Nam thì biết chạy đi đâu đây? Đã có kế hoạch gì chưa a? "
 
Ðề: Đánh giá Honda Air Blade 2011

Bác nào muốn chỉnh bình xăng con để đỡ hao xăng . Khu vực HCM thì ra đường sư vạn hạnh ngay ngã tư sư vạn hạnh + Lý thái tổ có mấy cái tiệm chuyên chỉnh bình xăng con

Còn dán bố nồi , hoặc chỉnh phuộc nhún .... Làm đồng , sơn lại xe thì các bác qua bên Nguyễn chí thanh làm . Còn chợ tân thành thì chuyên phụ tùng xe máy từ A > Z
 
Ðề: Đánh giá Honda Air Blade 2011

100 người thì 100 ý.Nói chung mua xe cũng phải tùy xe.Nhiều người mua về chạy đc 1 năm là bắt đầu dở chứng.Nhiều người mua về chạy 10 năm vẫn ko sao.Trong 10 xe xuất xưởng cũng có vài chiếc lỗi chứ ko phải xe nào cũng như xe nào.
Nói chung thấy ưng ý thì mua.Dòng Suzuki trên thế giới ko phải là ko có tiếng.Chỉ vì mấy năm nay nó ko chú trọng thị trường Việt Nam nhiều thôi.
Àh còn cho mình hỏi lun là ở TPHCM chỗ nào sửa xe Tay ga, làm đèn..... cho xe tốt ta mà giá mềm tý ?Hơi gà vụ này.
 
Bên trên