Dành cho những người dùng K+HD.

ĐT Nam Phú

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Cách làm của K+ em nghĩ không ổn. Đây là dịch vụ trả phí theo tháng, không phải là cái đầu thu hoặc mấy cân gạo (về lý đến tháng nào trả tháng đó cho khách hàng thuận tiện thôi). Do đó, nếu đã nhận tiền trước của KH mà bên bán tăng giá cước thì phải thông báo cho KH biết để thương lượng và đa số không thu thêm tiền của KH. Nếu giá cước hạ mà không có bất kỳ cam kết nào, thì bên bán phải tăng thêm thời gian sử dụng hoặc trả lại tiền cho KH.

Hy vọng tới đây K+ sẽ có câu trả lời cho KH.
 

Toietmoi

Well-Known Member
Khi đồng tiền đã thu về thì kế toán sẽ nhập vào tài khoản công ty và số tiền đó sẽ được quyết toán theo các chu kỳ thuế, không lẽ rút ra trả lại cho các bác.

Tuy nhiên nếu K+ linh động thì sẽ có cách ưu đãi với khách hàng lâu năm mà không cần phải bù tiền, ví dụ như tăng thêm thời hạn sử dụng chẳng hạn.
 

boy_hn

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Đây chả quan tâm đến vấn đề đó.chỉ mong k+ tăng thêm vài kênh HD nữa là ngon
 

lh2402

New Member
Ðề: Re: Dành cho những người dùng K+HD.

Oh. Thế bác nghĩ là mọi n đòi trả lại tiền ah. Vđ chính là số tiền đã nộp nhưng còn lại (các tháng tiếp theo) phải dc tính với giá cước mới bác ah
 

Toietmoi

Well-Known Member
Vậy khi NCC dịch vụ tăng giá thì các bác có trả thêm tiền cho họ không? Khách hàng là thượng đế nhưng cũng phải hợp lý, không thể cứ đòi hỏi 1 cách vô lý như thế.
 

boy_hn

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Nó mà tăng tiền nên thì chả thấy nói năng gì đâu nhưng giảm giá thì thi nhau vào đòi hỏi nào là phải trả tiền lại.nào là phải thêm thời gian sử dụng.đúng là hài thật =))
 
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Thấy không ổn thì không dùng, đòi hỏi vô lý quá, dám chơi thì dám chịu, đừng sống kiểu Chí Phèo, họ đã linh động các gói 1,3,6,12 tháng thì người tiêu dùng phải tự quyết chứ.
 

Minhsur

Banned
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Đúng là các bác chơi K+ nên ai cũng có vẻ trên tiền, em rất nể các bác. Với các bác 50k/tháng có thể là muỗi, nhưng với em nó là quyền lợi chính đáng. Các bác có thể không đòi hỏi (có lẽ vì sĩ diện chẳng hạn, chứ chưa chắc đã phải do giầu quá). Nhưng em thì vẫn đòi như thường, vì đơn giản: Nếu K+ tăng giá mà em thấy hợp lý em vẫn trả tiền, không hợp lý em không chơi. K+ giảm giá mà dịch vụ này trả tiền theo tháng chứ không theo năm, thì K+phải có trách nhiệm rõ ràng với KH đã đóng trước tiền cước.

Hôm nay, từ số máy 0462726600 có nhân viên gọi cho em và thông báo: K+ đang tính toán để có chính sách hợp lý nhất với những hàng đã đóng tiền theo gói cước dài hạn (6 tháng, 12 tháng). Chắc chắn những KH còn hạn cước trên 6 tháng (tính từ 08/3/2014) sẽ được kéo dài thời hạn sử dụng gói cước thêm ít nhất 01 tháng. Em nghĩ thời buổi khó khăn, tiền bạc khó kiếm chẳng việc gì phải sĩ hão.
 

thegioi05

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Các bác nói là gói HD thế giờ gói Pre+ và Access+ cũ thì sao nhỉ????
 

boy_hn

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Chả ai là người sĩ hão ở đây.đay đi xách vôi ngày 100k nhưng cũng khôn quan tâm vấn đề này.đây chỉ quan tâm chất lượng =))
 

Flatland

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Đúng là các bác chơi K+ nên ai cũng có vẻ trên tiền, em rất nể các bác. Với các bác 50k/tháng có thể là muỗi, nhưng với em nó là quyền lợi chính đáng. Các bác có thể không đòi hỏi (có lẽ vì sĩ diện chẳng hạn, chứ chưa chắc đã phải do giầu quá). Nhưng em thì vẫn đòi như thường, vì đơn giản: Nếu K+ tăng giá mà em thấy hợp lý em vẫn trả tiền, không hợp lý em không chơi. K+ giảm giá mà dịch vụ này trả tiền theo tháng chứ không theo năm, thì K+phải có trách nhiệm rõ ràng với KH đã đóng trước tiền cước.

Hôm nay, từ số máy 0462726600 có nhân viên gọi cho em và thông báo: K+ đang tính toán để có chính sách hợp lý nhất với những hàng đã đóng tiền theo gói cước dài hạn (6 tháng, 12 tháng). Chắc chắn những KH còn hạn cước trên 6 tháng (tính từ 08/3/2014) sẽ được kéo dài thời hạn sử dụng gói cước thêm ít nhất 01 tháng. Em nghĩ thời buổi khó khăn, tiền bạc khó kiếm chẳng việc gì phải sĩ hão.
Về cơ bản thì đóng cước vào thời điểm nào sẽ phải chịu theo giá của thời điểm đó. Vì có rất nhiều thuê bao đóng 190k/1 tháng giờ đương nhiên được xem bằng 220k; 65k/1 tháng giờ cũng đương nhiên được xem như với 85K. Và đây là cái mà K+ đang tính toán, cân đối.
Quan điểm cá nhân thôi các bác nhé!
 

thegioi05

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Về cơ bản thì đóng cước vào thời điểm nào sẽ phải chịu theo giá của thời điểm đó. Vì có rất nhiều thuê bao đóng 190k/1 tháng giờ đương nhiên được xem bằng 220k; 65k/1 tháng giờ cũng đương nhiên được xem như với 85K. Và đây là cái mà K+ đang tính toán, cân đối.
Quan điểm cá nhân thôi các bác nhé!
Theo em thì K+ nên tăng lại giá kênh gói thuê bào Premium HD+ lên 270k/tháng để bảo vệ quyền lợi cho các bác ấy. :D
 

princetq

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

E cũng nghĩ vậy, cứ để giá cũ là quyền lợi của mọi bác đang sử dụng đều đc đảm bảo :)
 

boy_hn

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Tăng cũng được mà không tăng cũng chả sao
 

lh2402

New Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Cơ bản là các bác k đóng tiền trước, k bị đụng chạm đến quyền lợi nên đều phán như đúng rồi. Các bác thử đặt mình vào vị trí khách hàng nộp tiền trước xem có thấy bất cập k? Bất kỳ hình thưc kinh doanh nào cũng phải tập trung ưu đãi khách hàng thường xuyên, khách hàng thanh toán toàn bộ số tiền trước thì mới là hợp lý. Đo là khách hàng trung thành của họ lại k ưu đãi thì thực sự là sai lầm. Cũng như gần đây FTTH Viettel có chính sách khuyến mại lắp gói cước từ 192000đ, nhưng khi mình liên hệ thì thuê bao cũ của mình 385000đ/tháng vẫn đc tham gia chương trình đó để hưởng cước ưu đãi, đó là cách làm hợp lý để khách hàng cũ thấy đc quan tâm đến quyền lợi chính đáng
 

giomua

Well-Known Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Nói tóm lại bọn K+ không bao giờ ưu đãi cho khách hàng cũ
 

duy5687

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

K+ đối phó với truyền hình giá rẻ

Thông tin K+ cơ cấu lại gói cước theo hướng “dễ thở” hơn cho khách hàng, đặc biệt là các fan bóng đá EPL, khiến cho thị trường truyền hình trả tiền xôn xao, đoán già đoán non.
Viettel có phải mối đe dọa?

Với chính sách mới, K+ cơ cấu lại các gói cước, ba gói Access+, Premium+ và HD+ trước đây sẽ được cơ cấu lại thành 2 gói mới là Access+ và PremiumHD+. Gói Access+ sau khi được bổ sung thêm 9 kênh truyền hình sẽ có giá mới là 85.000 đồng/tháng. K+ là nhà đài đầu tiên trên thị trường không phân biệt dịch vụ HD hay SD, cùng giá cước thuê bao 220 đồng/tháng, các thuê bao lựa chọn đầu thu tín hiệu HD hay SD là được xem chất lượng tương ứng. Và như vậy, các thuê bao HD của K+ cũng được giảm tới 20% cước phí hàng tháng, một mức giảm lớn thể hiện sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh của K+.

Điều này khiến dư luận đặt câu hỏi: Liệu có phải K+ giảm giá là để cạnh tranh với các nhà cung cấp mới như VNPT, FPT, đặc biệt là với Viettel TV dự kiến áp dụng chiến thuật giá rẻ 30 - 40.000 đồng/tháng? Tại sao K+ bỏ hơn 30 triệu USD mua độc quyền Bản quyền phát sóng Giải ngoại hạng anh từ 2013-2016 là để kinh doanh nhưng tại sao lại giảm giá cước?

Có thể thấy rằng, việc K+ giảm giá không phải là nhằm cạnh tranh với Viettel bởi 3 lý do.

Thứ nhất, K+ và Viettel nhắm tới 2 phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu như K+ định vị phân khúc của mình là phân khúc cao cấp, đối tượng khách hàng khu biệt ở nhóm có khả năng và sẵn sàng chi trả thì Viettel lại nhắm tới phân khúc giá rẻ, bình dân, nhóm khách hàng miền núi, nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Bản thân cả ông Nguyễn Minh Phương, Giám đốc Viettel TV và ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc K+ cũng đã nhiều lần khẳng định: “Chúng tôi nhắm tới đối tượng khách hàng riêng”.

Thứ 2, phương thức truyền dẫn của Viettel và K+ khác nhau. K+ sử dụng truyền hình số vệ tinh còn Viettel sử dụng cáp truyền dẫn. Hiện thị trường truyền hình trả tiền được chia thành 3 nhóm: truyền hình cáp, truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh. Nếu nói cạnh tranh trực tiếp thì K+ phải cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là VTC và AVG còn Viettel là VTVCab, SCTV hay HCATV…Nhưng có vẻ như K+ đang chiếm lợi thế khi mới đây công bố rằng K+ đã đạt khoảng hơn 600.000 thuê bao, chiếm gần 50% thị phần phân khúc truyền hình số vệ tinh.

Thứ 3, hai nhà đài này đi theo hướng cung cấp nội dung khác nhau. Đối với K+, nhà đài này vẫn sẽ đi theo hướng thể thao và giải trí. Ngoài “vũ khí” và thế mạnh là thể thao, phim truyện…K+ còn đầu tư sản xuất các chương trình truyền hình đặc sắc sản xuất trong nước như Bếp của mẹ, Đến từ sao Kim, Người truyền lửa... mua thêm các chương trình mua bản quyền sẽ có thêm nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Trong khi đó, Viettel TV cho biết họ sẽ làm truyền hình giáo dục, y tế, mua sắm, an sinh xã hội.

“Vũ khí độc” vẫn phải có chính sách mềm

Vậy tại sao K+ lại giảm giá trong khi lẽ ra K+ bỏ rất nhiều tiền ra để mua bản quyền các Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, các chương trình truyền hình thực tế, thể thao… trong khi phải tăng giá mới đúng?

Đúng là vấn đề bản quyền và giá cước phải tỷ lệ thuận với nhau bởi bản quyền chính là chi phí đầu vào còn giá cước là doanh thu của nhà đài. Theo một lẽ thông thường nếu chi phí cao, giá thành cao mà bán với giá rẻ thì đó là kinh doanh “không khôn ngoan”.

Nhưng có lẽ đây là một chiến lược mới của K+, có thể hiểu rằng, K+ đang thay đổi chiến thuật, 4 năm qua K+ là nhà đài có chi phí giá cước cao nhất Việt Nam, tất nhiên là bởi Với vũ khí độc trong tay là các chương trình thể thao độc quyền và chất lượng sóng, K+ đi nước cờ ít thuê bao nhưng với giá cao sẽ vẫn đảm bảo được doanh thu. Nhưng trong bối cảnh mới, K+ buộc phải phát triển thuê bao mới theo kiểu “lấy đông thuê bao bù doanh số”.

Có lẽ sau 4 năm ở thị trường Việt Nam, một thị trường có thói quen dùng “nội dung bao cấp” và thích giá rẻ K+ đã tỉnh ra. Động thái giảm giá cước của K+ được coi là một bước đi khôn ngoan để tăng thuê bao, tăng thị phần và giảm rủi ro.

Cũng cần phải nói thêm rằng, việc K+ giảm giá cước, giảm giá thiết bị, tăng các chương trình đặc sắc hay việc các nhà đài như K+, Viettel TV, SCTV, VTVCab…cạnh tranh gay gắt, giảm giá thuê bao thì suy cho cùng người hưởng lợi cuối cùng vẫn là người xem truyền hình.

K+ đối phó với truyền hình giá rẻ - Kinh doanh - Dân trí
 

Pogba

Member
Khách hàng mua gói cước dài (12 tháng) là những khách hàng trung thành, xác định dùng lâu dài. Đây chính là dạng khách hàng mà các đơn vị kinh doanh dịch vụ nói chung và K+ nói riêng mong muốn và khuyến khích phát triển. Mình ủng hộ thắc mắc của bác Minhsur, vấn đề ở đây không phải là số tiền chênh lệch mà là sự ức chế, không phục của những khách hàng thân thiết. Hi vọng K+ sẽ có chính sách hợp tình hợp lý.
 

boy_hn

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Thắc mắc cũng chả giải quyết được gì.tốt nhất lên gặp trực tiếp anh liết
 

smile88

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Trung Thành - Thân Thiết - thường Thua Thiệt
 
Bên trên