C_Pham
Well-Known Member
Ðề: Cú Knockout dành cho Denon DHT-1312XP
Ngay cái đầu đề đã thể hiện chủ topic thiếu tôn trọng những người khác và đặc biệt các fan Denon. Khi mình thiếu Tôn trọng, thì không ai Tôn trọng mình. Đó là với trường hợp cá nhân.
Còn nếu đó là PR cho shop thì cách này chỉ làm cho khách hàng ghét Onkyo và các shop bán Onkyo thôi, vì với Thái độ coi thường khách hàng như thế này thì làm sao có dịch vụ hậu mãi tốt được. Kiểu như ta bán xong đồ, thu xong tiền là hết trách nhiệm.
Ngay cái đầu đề đã thể hiện chủ topic thiếu tôn trọng những người khác và đặc biệt các fan Denon. Khi mình thiếu Tôn trọng, thì không ai Tôn trọng mình. Đó là với trường hợp cá nhân.
Còn nếu đó là PR cho shop thì cách này chỉ làm cho khách hàng ghét Onkyo và các shop bán Onkyo thôi, vì với Thái độ coi thường khách hàng như thế này thì làm sao có dịch vụ hậu mãi tốt được. Kiểu như ta bán xong đồ, thu xong tiền là hết trách nhiệm.