terabyte
Banned

Chiều ngày 7/11/2013, nhà phân phối DPN đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề về sản phẩm loa Hi-end, loa Karaoke và các loại dây dẫn âm thanh cao cấp tại khách sạn Continental Saigon. Sự kiện này được tổ chức nhân dịp đến thăm Việt Nam của ông Hideaki Beniya, người sáng lập hãng sản xuất loa Karaoke chuyên nghiệp mang thương hiệu BIK nổi tiếng từ Nhật Bản.

Khoa học kỹ thuật đã mang lại cho chúng ta những thuận lợi trong công việc hàng ngày, bên cạnh đó thì nhu cầu về giải trí của con người cũng được nâng cao. Âm nhạc là một loại hình giải trí rất hữu ích nó giúp cho chúng ta vơi đi những căng thẳng và mệt nhọc. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất về thiết bị âm thanh đã không ngừng tranh đua cải tiến và phát triển những kỹ thuật mới nhằm nâng cao thêm hiệu quả của việc giải trí này. Trong đó các sản phẩm âm thanh mang nhãn hiệu như NAD, KEF, BIK và dây dẫn Van Den Hul là những sản phẩm đã có thương hiệu lâu đời, được phát triển và phân phối ở nhiều nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DPN được chỉ định là nhà phân phối chính thức và độc quyền cho các sản phẩm âm thanh mang nhãn hiệu NAD, KEF, BIK. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao và kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, DPN hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp họ hài lòng cũng như cảm nhận được tầm quan trọng của âm thanh trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Hideaki Beniya, chủ tịch của BIK, giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như sự ra đời và phát triển của thương hiệu loa lâu đời từ Nhật Bản, BIK.
Ông Hideaki Beniya và giám đốc bộ phận kỹ thuật của BIK đã từng cùng nhau làm việc tại một hãng sản xuất thiết bị Hifi, Karaoke và hệ thống loa dành cho xe ô tô hơn 20 năm. Trong thời điểm đó, ông đã lại việc với danh sách những đối tác nắm giữ đến 90% thị trường, đặc biệt là Karaoke tại Nhật Bản cũng như nước ngoài. rất nhiều hệ thống loa nhái ào ạt xuất hiện trên thị trường, đặc biệt là các nước ở Nam Á, ngay sau khi các đối tác của ông công bố sản phẩm mới.
Vào ngày 15/11/2000, ông Hideaki Beniya chính thức sáng lập BIK và may mắn trở thành nhà sản xuất thiết bị gốc cho các thương hiệu lớn ở thị trường nội địa Nhật Bản cũng như nước ngoài. Sau nhiều năm phát triển, BIK đã có được sự tự tin, với những sản phẩm do chính hãng sản xuất, sẽ làm hài lòng khách hàng, điều mà không ai có thể bắt chước được. Ông khẳng định rằng các sản phẩm của BIK sẽ thỏa mãn nhu cầu hát Karaoke, vốn luôn đóng vai trò là một thú vui giải trí quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm của BIK, HDvietnam đã có cuộc phỏng vấn với ông Hideaki Beniya, chủ tịch của BIK, và ông Lê Việt Nhân, đại diện của nhà phân phối DPN.
Phóng viên HDvietnam: Chào ông Hideaki Beniya, xin ông cho biết hiện tại BIK đang phân phối những dòng sản phẩm gì ở Việt Nam? Ông Hideaki Beniya: Hiện tại, các sản phẩm thương hiệu BIK đang được bán tại Việt Nam bao gồm loa, micro và âm-li, tất cả đều chuyên dùng cho cho Karaoke. Vậy xin ông có thể cho biết ưu điểm của sản phẩm thương hiệu BIK là gì? Tại sao người dùng nên mua nó thay vì các sản phẩm khác trên thị trường? Ông Hideaki Beniya: Điều quan trọng nhất của các thiết bị Karaoke chính là âm thanh. Đối với các sản phẩm khác, người dùng không thể cảm nhận được hết giọng hát của mình. Còn đối với các sản phẩm đến từ BIK, tôi khẳng định rằng bạn sẽ thỏa mãn với trải nghiệm mà nó đem lại. Đây là thành quả của các chuyên gia tại bộ phận nghiên cứu và phát triển của BIK tại Nhật Bản. BIK là thương hiệu khá lâu đời về âm thanh tại Nhật Bản, tuy nhiên hiện tại tôi nhận thấy rằng hãng không phân phối sản phẩm mang thương hiệu của chính mình tại thị trường nội địa. Xin ông giải thích thêm về điều này. Ông Hideaki Beniya: BIK là nhà sản xuất thiết bị gốc cho các thương hiệu lớn tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi sản xuất đang đến tay người dùng nội địa một cách rộng rãi, do đó việc phân phối thương hiệu BIK tại Nhật là điều không cần thiết. Chúng tôi hướng các sản phẩm thương hiệu BIK ra thị trường nước ngoài và Việt Nam là một trong số đó. Ông có thể cho biết thương hiệu BIK đã đến với người dùng Việt Nam được bao lâu rồi không? Ông Hideaki Beniya: Tôi đã cùng nhà phân phối DPN đem các sản phẩm thương hiệu BIK đến Việt Nam từ 6 năm qua. Vậy ông đánh giá như thế nào về thị trường Việt Nam? Ông Hideaki Beniya: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phân phối sản phẩm của DPN. Về vấn đề này, anh có thể trao đổi trực tiếp với ông Lê Việt Nhân, một người rất đáng tin cậy. Chào ông Lê Việt Nhân, ông đánh giá như thế nào về sức tiêu thụ của các sản phẩm thương hiệu BIK tại thị trường Việt Nam? Ông Lê Việt Nhân: Sức tiêu thụ của các sản phẩm BIK tại thị trường Việt Nam là rất khả quan. Nếu tiếp tục đà phát triển như hiện nay, trong vòng 2 năm tới, BIK sẽ chiếm tới 30% thị trường thiết bị Karaoke. Xin ông có thể cho biết tại sao người dùng lại yêu thích những sản phẩm của BIK? Ông Lê Việt Nhân: Chúng tôi có các sản phẩm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, từ bình dân cho tới cao cấp, với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó là thiết kế đẹp cũng như độ bền cao. Từ trước đến nay, tỉ lệ bảo hành của sản phẩm BIK là rất thấp, chỉ dưới 0,1%. Vâng, xin cảm ơn 2 vị đã giành thời gian để trả lời phỏng vấn của HDvietnam. |
Sau đây mời các bạn chiêm ngưỡng một số thiết bị âm thanh cao cấp được trưng bày tại buổi hội thảo lần này:














Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: