Ngày xưa do làm phòng net tại nhà nên đăng ký 2 đường truyền 1 VNPT, 1 FPT. Lúc đầu FPT chạy không ổn định, nhanh thì có nhanh nhưng hay bị rớt, VNPT dù chậm nhưng ổn định hơn nhiều. Từ từ sau này FPT khắc phục sự cố, chạy rất nhanh, ổn định, giá cước thấp nên cắt hẳn VNPT, dùng FPT đến giờ. Sau này bộ phận chăm sóc khách hàng FPT hổ trợ rất tốt, thường xuyên trong tháng gọi điện xuống hỏi thăm xem tình hình mạng thế nào, có góp ý gì không. Nếu có bảo trì sữa chữa trục cáp chính là gọi điện hoặc nhắn tin thông báo liền. Vote cho em chăm sóc khách hàng điểm cao !