Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn
Thực ra đây là chính sách bảo hành toàn cầu của Seagate, nếu hdd đang trong thời gian bảo hành mà không có hdd cùng dung lượng sẽ được đổi sang dung lượng cao hơn miễn phí, trong khi người tiêu dùng thường bị tốn phí bù chênh lệch ở các nhà phân phối (nhà phân phối hưởng lợi chênh lệch này). Các cửa hàng kinh doanh thu mua hdd hư, cũ còn bảo hành cũng lợi dụng điều này để hưởng lợi. Anh em kỹ thuật cũng có chiêu lúc hdd sắp hết hạn bảo hành nhưng vẫn còn chạy tốt sẽ phá hư để được hưởng điều lợi này. Tuy nhiên, để thỏa điều kiện bảo hành toàn cầu rất khắt khe, trước tiên là phải do nhà phân phối được Seagate chỉ định tại Việt Nam. Trong năm đầu tiên do nhà phân phối bảo hành, từ năm thứ hai trở đi phải bảo hành tại trung tâm của Seagate. Ngoài ra còn kiểm tra từng vết trầy, xướt, tróc tem, cháy nổ, ...