Các bác cùng em tiếp tục chạy dây amp cho con xe em nhé
Trước tiên là phải có đồ nghề làm việc
Sau khi tốn 5 h đồng hồ liên tục làm việc, khum lưng, quỳ gối, bò, nằm...em có kết quả sau đây. Vì là dân armature nên cứ vừa làm vừa mò, có một mình làm mà thôi, chẳng có ai phụ giúp gì cả
Dưới gầm máy, chỗ đạp ga và thắng
Phần khó nhất và nhiều thời gian nhất (gần 2h đồng hồ) mới làm xong cái này. Đi dây qua cái bọc cao su giữ các dây điện, chỗ tiếp nối cánh cửa xe và body xe. Em làm trong gara xe nên cửa không banh hết ra được, chỗ chật hẹp mà ráng làm sao luôn cái dây qua phần cao su bảo vệ khó quá trời, vừa làm vừa *5$^4^6*%$# ầm ĩ lên cuối cùng được
Phải cần hỗ trợ thêm bằng em này mới xong việc, cái này làm ngon lắm bác ạ, nhất là cái wire puller, nhét sợi dây vô chính giữa nó rồi cho một hai vòng electric tape ở cuối đầu, đầu kia nối với cái snake là kéo dây qua những chỗ chật hẹp ngon lắm, không sợ bị tuột dây
Còn đây là phần dây nóng , em đi từ đầu phía bên kia chỗ đầu máy đi dọc theo sườn xe
Xuyên qua khung sườn xe
Cuối cùng bắt dọc theo cái nẹp xe
Và cuối cùng các dây đã được chạy xong, nối các dây với speaker terminal. Dây xanh là nóng, tiếp địa, còn cọng dây nhỏ xíu sẽ nối với máy làm dây remote cho nguồn điện amp,tắt và mở theo máy nghe nhạc để không bị hết bình ac quy
Em muốn giới thiệu cho các bác về em này, ngon lắm. Dùng pin ion lithium rất lâu hết lại khỏe, em này vừa có thể dùng làm khoan, bắt ốc , có cả hammer drill (búa máy) theo nữa, dùng để khoan bê tông là hết xảy. Bộ mũi khoan này bén và cứng cực kỳ, cái sườn xe bằng sắt dày và cứng lắm, thế mà em bỏ em này vô anh kia làm một phát, đi ngọt như mía vậy
Xong phần quan trọng nhất rồi, giờ chờ amp về ráp vô, nghe thử rồi ráp các thứ lại như cũ( cái này mới cay nè, hy vọng em còn nhớ các thứ nó nằm ở vị trí nào). Thưởng thức miếng bánh plan do gấu em làm cái, đau lưng quá...giá ở VN em vô Đông Hồ cho các em đấm lưng rồi..kekeke
P.S:Em mới vừa order thêm cặp loa sau nữa,
JBL GTO938 6 x 9-Inch 3-Way Loudspeaker