Vụ này mình đã được giải quyết rồi.
Cảm ơn FShare nhé.
(Nhờ Mod đóng đề tài này lại giúp)
*****************************************************
Thực ra tiền mất không nhiều, nhưng lòng tin đang mất khá nhiều ...
Các bác xem hộ em xem có cao kiến gì không.
Chả là sáng nay đang tranh thủ ngày nghỉ làm abcxyz với cái thằng Fshare tí nhưng lại có vấn đề với tài khoản.
Em SMS nạp tiền mua dịch vụ 3 ngày (15.000) nhưng tin nhắn phản hồi báo là cú pháp không đúng.
Xem đi xem lại chẳng sai cái gì, thôi thì cho chữ hoa cái từ khóa lên ... vẫn báo sai cú pháp.
Bực quá em lại nhắn lại, lần này cái phần mã tài khoản em bỏ đi phần "@gmail.com" ... vẫn báo lại sai cú pháp.
Kiểm tra lại tiền thì, ôi thôi 3 lần tiền đã bị trừ, trong khi vẫn chả đăng ký được dịch vụ
Quay sang gọi số hỗ trợ: 1900 6800 thì chỉ nhận được trả lời tự động bảo chờ, một lúc sau nói là bận và tắt cái rụp. Em lại bị trừ tiếp 2000.
Tiếp tục tìm các thông tin hỗ trợ thì thấy một số form nhập vào ... cũng phải nhập mãi mới được. Nhưng nhập xong thì cũng chẳng biết báo vấn đề của mình đã đến được chưa vì chẳng thấy phản hồi gì.
Cuối cùng lại mò vào website xem còn có chỗ nào hỗ trợ nữa không thì đây rồi số liên hệ trực tiếp 7300 8888, có em bắt máy luôn.
Mừng quá, trình bày toàn bộ quá trình xong thì em ấy hướng dẫn mình làm lại xin hỗ trợ như mình đã làm ở trên và lại trừ tiếp của em 2000 nữa.
Chán,
Choehn.
Cảm ơn FShare nhé.
(Nhờ Mod đóng đề tài này lại giúp)
*****************************************************
Thực ra tiền mất không nhiều, nhưng lòng tin đang mất khá nhiều ...
Các bác xem hộ em xem có cao kiến gì không.
Chả là sáng nay đang tranh thủ ngày nghỉ làm abcxyz với cái thằng Fshare tí nhưng lại có vấn đề với tài khoản.
Em SMS nạp tiền mua dịch vụ 3 ngày (15.000) nhưng tin nhắn phản hồi báo là cú pháp không đúng.
Xem đi xem lại chẳng sai cái gì, thôi thì cho chữ hoa cái từ khóa lên ... vẫn báo sai cú pháp.
Bực quá em lại nhắn lại, lần này cái phần mã tài khoản em bỏ đi phần "@gmail.com" ... vẫn báo lại sai cú pháp.
Kiểm tra lại tiền thì, ôi thôi 3 lần tiền đã bị trừ, trong khi vẫn chả đăng ký được dịch vụ
Quay sang gọi số hỗ trợ: 1900 6800 thì chỉ nhận được trả lời tự động bảo chờ, một lúc sau nói là bận và tắt cái rụp. Em lại bị trừ tiếp 2000.
Tiếp tục tìm các thông tin hỗ trợ thì thấy một số form nhập vào ... cũng phải nhập mãi mới được. Nhưng nhập xong thì cũng chẳng biết báo vấn đề của mình đã đến được chưa vì chẳng thấy phản hồi gì.
Cuối cùng lại mò vào website xem còn có chỗ nào hỗ trợ nữa không thì đây rồi số liên hệ trực tiếp 7300 8888, có em bắt máy luôn.
Mừng quá, trình bày toàn bộ quá trình xong thì em ấy hướng dẫn mình làm lại xin hỗ trợ như mình đã làm ở trên và lại trừ tiếp của em 2000 nữa.
Chán,
Choehn.
Chỉnh sửa lần cuối: