Sweet-Heart
Active Member
Mình mua con smart Samsung Tv vào tháng 6/2012 (TV sx tháng 01/2012)
Đến tháng 8/2013 thì nó bị như thế này
ngày 19/8/13 các bác Samsung xuống thay nguyên tấm panel
đến ngày 5/11/2013 thì nó lại bị như thế này
Tiếc là hồi tháng 5/2012 nhờ bác Chip tư vấn, bác Chip khuyên sử dụng thương hiệu khác mà mình không nghe.
-------------
Cập nhật 05.08.2014
Tối hôm qua cái Samsung smart TV của mình lại bị hư nữa, khởi động không lên mà chỉ nhấp nháy cái chữ SMART TV như trêu ngươi thôi.
Lịch sử bảo hành như sau:
Ngày mua 16.06.2012
Hạn BH đến 15.06.2014
Ngày 19.08.2013 thay nguyên tấm panel lần 1
Ngày 05.11.2013 hư panel lần 2
Ngày 19.12.2013 thay panel lần 2
Gia hạn bảo hành đến 15.12.2014
Ngày 04.08.2014 hư lần 3
07:30 05.08.2014 thông báo tình trạng TV đến TT BH Samsung.
16:30 05.08.2014, chính thức gởi công văn cho Samsung đề nghị giải quyết trên tinh thần pháp luật.
14:10 ngày 15.08.2014 Samsung gởi công văn trả lời lần 1
15:00 ngày 15.08.2014 gởi công văn cho Samsung lần 2.
15:30 ngày 26.08.2014 Samsung trả lời công văn lần 2.
14:30 ngày 05.09.2014 Gởi công văn cho Samsung lần 3.
Đến nay là 16.09.2014, 11 ngày kể từ khi mình gởi công văn lần 3, vẫn chưa nhận được trả lời của Samsung.
Sẽ như thế nào nếu vào thời điểm tháng 11.2013 mình không yêu cầu Samsung kéo dài thêm BH nhỉ (mặc dù việc kéo dài BH thêm 6 tháng vẫn không đáp ứng quy định tại điều 21 Luật Bảo vệ Người tiêu dùng).
Cập nhật video hiện trang SMART TV SAMSUNG và biên bản xác nhận tình trạng/lỗi hư hỏng.
Mình không thể tin được 3 lần cùng một lỗi
[video=youtube;h7bHnU3UpH8]https://www.youtube.com/watch?v=h7bHnU3UpH8&list=UUHMi0sy8EcdAHT9xsq1QheA[/video]
Vậy là tính từ ngày 19.08.2013 đến ngày 04.08.2014, 11 tháng hư 3 màn hình
Đến tháng 8/2013 thì nó bị như thế này
ngày 19/8/13 các bác Samsung xuống thay nguyên tấm panel
đến ngày 5/11/2013 thì nó lại bị như thế này
Tiếc là hồi tháng 5/2012 nhờ bác Chip tư vấn, bác Chip khuyên sử dụng thương hiệu khác mà mình không nghe.
-------------
Cập nhật 05.08.2014
Tối hôm qua cái Samsung smart TV của mình lại bị hư nữa, khởi động không lên mà chỉ nhấp nháy cái chữ SMART TV như trêu ngươi thôi.
Lịch sử bảo hành như sau:
Ngày mua 16.06.2012
Hạn BH đến 15.06.2014
Ngày 19.08.2013 thay nguyên tấm panel lần 1
Ngày 05.11.2013 hư panel lần 2
Ngày 19.12.2013 thay panel lần 2
Gia hạn bảo hành đến 15.12.2014
Ngày 04.08.2014 hư lần 3
07:30 05.08.2014 thông báo tình trạng TV đến TT BH Samsung.
16:30 05.08.2014, chính thức gởi công văn cho Samsung đề nghị giải quyết trên tinh thần pháp luật.
14:10 ngày 15.08.2014 Samsung gởi công văn trả lời lần 1
15:00 ngày 15.08.2014 gởi công văn cho Samsung lần 2.
15:30 ngày 26.08.2014 Samsung trả lời công văn lần 2.
14:30 ngày 05.09.2014 Gởi công văn cho Samsung lần 3.
Đến nay là 16.09.2014, 11 ngày kể từ khi mình gởi công văn lần 3, vẫn chưa nhận được trả lời của Samsung.
Sẽ như thế nào nếu vào thời điểm tháng 11.2013 mình không yêu cầu Samsung kéo dài thêm BH nhỉ (mặc dù việc kéo dài BH thêm 6 tháng vẫn không đáp ứng quy định tại điều 21 Luật Bảo vệ Người tiêu dùng).
Cập nhật video hiện trang SMART TV SAMSUNG và biên bản xác nhận tình trạng/lỗi hư hỏng.
Mình không thể tin được 3 lần cùng một lỗi
[video=youtube;h7bHnU3UpH8]https://www.youtube.com/watch?v=h7bHnU3UpH8&list=UUHMi0sy8EcdAHT9xsq1QheA[/video]
Vậy là tính từ ngày 19.08.2013 đến ngày 04.08.2014, 11 tháng hư 3 màn hình
Chỉnh sửa lần cuối: