Nhà mình mới mua con tivi Sony 46' ở Pico được 3 hôm thì bị hỏng màn, nhân viên đến kiểm tra bảo là bị vỡ màn, bên ngoài mặt kính, viền xung quanh thì k có một vết nào (thực sự chẳng hiểu từ đâu ra mà vỡ).
h bên pico k nhận bh, bên sony thì báo là phải thay panel và chịu phí, nhưng mình k biết là tivi mình vẫn trong thời gian bảo hành thì có được bên sony hỗ trợ gì k nhỉ ? =_= chứ chịu hoàn toàn phí thay panel thì oải, tv vừa mới mua xog giá cũng 17tr rồi.
Ai có kinh nghiệm tư vấn qua mình vụ này với, cảm ơn nhiều !
h bên pico k nhận bh, bên sony thì báo là phải thay panel và chịu phí, nhưng mình k biết là tivi mình vẫn trong thời gian bảo hành thì có được bên sony hỗ trợ gì k nhỉ ? =_= chứ chịu hoàn toàn phí thay panel thì oải, tv vừa mới mua xog giá cũng 17tr rồi.
Ai có kinh nghiệm tư vấn qua mình vụ này với, cảm ơn nhiều !