terabyte
Banned
Có lẽ không ít người hiện nay ghét Apple vì những sản phẩm của họ quá đắt giá. Bù lại, "táo" đối xử với khách hàng của mình cực tốt. Điển hình nhất là trường hợp khá ư là cảm động ngay sau đây.
Mặc dù vẫn còn khá lâu mới đến ngày cho phép đặt hàng chính thức iPhone 5S/C tuy nhiên các fan hâm mộ trên khắp thế giới đã xếp hàng dài trước trước Apple Store để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này.
Nhật Bản cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù đã có những cảnh báo về gió lốc nhưng vẫn có rất nhiều người cắm trại trước cửa hàng Apple Store ở Ginza. Bi kịch thay, lời cảnh báo đã trở thành sự thật khi thời tiết chuyển biến rất tệ với mưa nặng hạt và những cơn gió lốc cực mạnh.
May mắn thay, Apple đã không phụ lòng những fan hâm mộ. Mặc dù chưa tới giờ mở cửa, những người chờ đợi bên ngoài đã được mời vào bên trong để tránh bão. Thậm chí họ này còn được mang các vật dụng bị ướt vào, điều mà rất nhiều cửa hàng điện tử rất e ngại bởi lẽ ẩm ướt rất dễ gây hỏng sản phẩm. Mọi người được nghỉ tại rạp hát trong Apple Store cho đến tận 10 giờ, khi cơn bão đã đi qua, và còn được tặng nước uống.
Một người nick AppTaylor trên Youtube đã tuyên bố rằng: "Tôi rất cảm động với cách mà Apple đối xử với khách hàng". Và chắc chắn anh ta không phải là người duy nhất có cảm xúc như vậy.
Vì thế giờ bạn đừng hỏi tại sao mà dù sản phẩm của Apple đắt xắt ra miếng mà vẫn có khối fan hâm mộ. Bởi lẽ chẳng những họ sở hữu các thiết bị công nghệ đình đám nhất thế giới mà còn được đối xử rất tốt. Ngặt nỗi không phải hãng nào cũng được như Apple và đặc biệt là tại Việt Nam, nơi mà phần lớn người tiêu dùng bị đối xử khá tệ.
Mặc dù vẫn còn khá lâu mới đến ngày cho phép đặt hàng chính thức iPhone 5S/C tuy nhiên các fan hâm mộ trên khắp thế giới đã xếp hàng dài trước trước Apple Store để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này.
Nhật Bản cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù đã có những cảnh báo về gió lốc nhưng vẫn có rất nhiều người cắm trại trước cửa hàng Apple Store ở Ginza. Bi kịch thay, lời cảnh báo đã trở thành sự thật khi thời tiết chuyển biến rất tệ với mưa nặng hạt và những cơn gió lốc cực mạnh.
[video=youtube;SEBVjK7x2Iw]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=SEBVjK7x2Iw[/video]
May mắn thay, Apple đã không phụ lòng những fan hâm mộ. Mặc dù chưa tới giờ mở cửa, những người chờ đợi bên ngoài đã được mời vào bên trong để tránh bão. Thậm chí họ này còn được mang các vật dụng bị ướt vào, điều mà rất nhiều cửa hàng điện tử rất e ngại bởi lẽ ẩm ướt rất dễ gây hỏng sản phẩm. Mọi người được nghỉ tại rạp hát trong Apple Store cho đến tận 10 giờ, khi cơn bão đã đi qua, và còn được tặng nước uống.
Một người nick AppTaylor trên Youtube đã tuyên bố rằng: "Tôi rất cảm động với cách mà Apple đối xử với khách hàng". Và chắc chắn anh ta không phải là người duy nhất có cảm xúc như vậy.
Vì thế giờ bạn đừng hỏi tại sao mà dù sản phẩm của Apple đắt xắt ra miếng mà vẫn có khối fan hâm mộ. Bởi lẽ chẳng những họ sở hữu các thiết bị công nghệ đình đám nhất thế giới mà còn được đối xử rất tốt. Ngặt nỗi không phải hãng nào cũng được như Apple và đặc biệt là tại Việt Nam, nơi mà phần lớn người tiêu dùng bị đối xử khá tệ.
Theo kotaku