Ðề: Cạch, Kangaroo, máy lọc nước hàng đầu Việt Nam
Bên mình làm nhiều TVC, mỗi lần đều phải mang qua đài nọ đài kia kiểm duyệt. Nhớ có lần, một cái TVC cho một nhãn sữa làm mất gần 2 tỷ, cuối cùng khi mang duyệt bị gạt, vì tụi trẻ trong đó đạp xe 3 bánh và... không đội mũ bảo hiểm. Thôi thì đành chịu, vì dù sao thì việc đó ít nhiều cũng có lý. Rồi thì các TVC khác phải thay đổi ít nhiều, vì "nhạy cảm", vì "thuần phong mỹ tục"... Thế nhưng những cái thứ như thế này vẫn ngày ngày tra tấn người xem truyền hình. Ừ thì xét về yếu tố gây sự chú ý trong quảng cáo, cái trò này thật sự rất có tác dụng (chính bên em đã sử dụng đầu tiên ở VN, nhưng là 1 TVC lặp lại của 2 đoạn 15s, và thật sự không hề phản cảm như này!). Nhưng, họ có bao giờ mở TV để xem cái quảng cáo của chính mình không?!
Vừa nãy lại "cạch" thêm 3 phát nữa trước Thời Sự!