lethuhuong12
New Member
Hướng giải quyết giữ chân khách hàng trên website bán hàng rất cần thiết đối với cửa hàng online là làm dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt. Không chỉ gia tăng số lượng người mua hàng, đối tượng bán hàng trên mạng từ quy mô doanh nghiệp.
Dù vậy, nếu đủ năng lực tự xây dựng web, các doanh nghiệp có thể tìm đến giải pháp được các doanh nghiệp cung cấp sẵn hoặc luôn tạo sự mới mẻ, thu hút khách hàng tìm hiếu thông tin lưu lại trên website của bạn
1. Viết bài tư vấn mua từng dòng sản phẩm
Muốn giữ chân khách hàng đòi hỏi nhiều yếu tố quang trọng để cho khách hàng tự tìm hiếu và đặc biệt tư vấn từng dòng sao cho khách hàng có cảm giác thích thú.
2. Bài giới thiệu sản phẩm chân thực, hình ảnh bắt mắt.
Bài giới thiệu sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình bán hàng của bạn đồng thời nó có thể tạo ta sự chuyển đổi lớn. Từ đó bạn có thể chia sẽ kinh nghiệm cũng như truyền đạt đến khách hàng của bạn thông tin cần thiết về sản phẩm mà bạn cung cấp.
Hình ảnh bắt mắt chân thực sẽ tạo ấn tượng cũng như sự thích thú để họ click vào xem
3. Tạo không gian riêng để khách hàng trãi nghiệm
Đây là không gian dành cho khách hàng tìm hiểu và trãi nghiệm từng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu cần thiết cho họ, giải đáp những khuất mắt mà họ gặp phải.
Chưa hết, các chuyên gia cũng khuyến cáo: cùng với việc thay đổi chiến lược cạnh tranh hướng đến khách hàng nhiều hơn, các chương trình chăm sóc khách hàng sau bán như tri ân, chính sách đổi trả, hoàn tiền… cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết giữa người bán và người mua
4. Ngoài ra còn những yếu tố khác như:
– Tốc độ load website
– Tích hợp với thiết bị di động
– Tính thẩm mỹ, đồ họa bắt mắt
– Phong chữ dể nhìn
– Hạn chế tối đa quảng cao và click không cần thiết.
Đặt điều hướng quá nhiều, lung tung có thể khiến khách hàng bị nhầm lẫn, lộn xộn, không xác định chính xác trang họ cần đến. Như vậy, không những không giữ chân được khách hàng mà còn khiến họ thoát nhanh hơn.
Dù vậy, nếu đủ năng lực tự xây dựng web, các doanh nghiệp có thể tìm đến giải pháp được các doanh nghiệp cung cấp sẵn hoặc luôn tạo sự mới mẻ, thu hút khách hàng tìm hiếu thông tin lưu lại trên website của bạn
1. Viết bài tư vấn mua từng dòng sản phẩm
Muốn giữ chân khách hàng đòi hỏi nhiều yếu tố quang trọng để cho khách hàng tự tìm hiếu và đặc biệt tư vấn từng dòng sao cho khách hàng có cảm giác thích thú.
2. Bài giới thiệu sản phẩm chân thực, hình ảnh bắt mắt.
Bài giới thiệu sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình bán hàng của bạn đồng thời nó có thể tạo ta sự chuyển đổi lớn. Từ đó bạn có thể chia sẽ kinh nghiệm cũng như truyền đạt đến khách hàng của bạn thông tin cần thiết về sản phẩm mà bạn cung cấp.
Hình ảnh bắt mắt chân thực sẽ tạo ấn tượng cũng như sự thích thú để họ click vào xem
3. Tạo không gian riêng để khách hàng trãi nghiệm
Đây là không gian dành cho khách hàng tìm hiểu và trãi nghiệm từng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu cần thiết cho họ, giải đáp những khuất mắt mà họ gặp phải.
Chưa hết, các chuyên gia cũng khuyến cáo: cùng với việc thay đổi chiến lược cạnh tranh hướng đến khách hàng nhiều hơn, các chương trình chăm sóc khách hàng sau bán như tri ân, chính sách đổi trả, hoàn tiền… cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết giữa người bán và người mua
4. Ngoài ra còn những yếu tố khác như:
– Tốc độ load website
– Tích hợp với thiết bị di động
– Tính thẩm mỹ, đồ họa bắt mắt
– Phong chữ dể nhìn
– Hạn chế tối đa quảng cao và click không cần thiết.
Đặt điều hướng quá nhiều, lung tung có thể khiến khách hàng bị nhầm lẫn, lộn xộn, không xác định chính xác trang họ cần đến. Như vậy, không những không giữ chân được khách hàng mà còn khiến họ thoát nhanh hơn.