caothudeche
Moderator
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé
Mình thấy nhiều bạn trên này tham quá.
Cứ kêu hãng không nghĩ đến quyền lợi của KH. Vậy các bác là khách hàng có nghĩ đến quyền lợi của nhà sản xuất không?
Trường hợp bất khả kháng, không còn panel, không còn TV cùng loại để đổi ngang thì phải có phương án khác thôi.
Như bạn LG Service đã giải thích: TTBH không thể đổi cho KH mà phải liên hệ với nhà bản lẻ. Bởi vậy mọi thứ phải thương lượng giữa người mua, người bán, TTBH LG sao cho các bên đều hài lòng.
Có lẽ bạn bosefan cũng phải tự cân nhắc phương án nào mình thấy có lợi nhất thôi. LG hỗ trợ như thế là nhiệt tình rồi. Mình đòi quyền lợi là đúng, nhưng cũng chỉ đòi đủ & đúng, chứ không thể đòi hơn được.
Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao.
Mình thấy nhiều bạn trên này tham quá.
Cứ kêu hãng không nghĩ đến quyền lợi của KH. Vậy các bác là khách hàng có nghĩ đến quyền lợi của nhà sản xuất không?
Trường hợp bất khả kháng, không còn panel, không còn TV cùng loại để đổi ngang thì phải có phương án khác thôi.
Như bạn LG Service đã giải thích: TTBH không thể đổi cho KH mà phải liên hệ với nhà bản lẻ. Bởi vậy mọi thứ phải thương lượng giữa người mua, người bán, TTBH LG sao cho các bên đều hài lòng.
Có lẽ bạn bosefan cũng phải tự cân nhắc phương án nào mình thấy có lợi nhất thôi. LG hỗ trợ như thế là nhiệt tình rồi. Mình đòi quyền lợi là đúng, nhưng cũng chỉ đòi đủ & đúng, chứ không thể đòi hơn được.
Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao.