dongocgiao2000
Member
Lập ra topic này để chia sẻ với những bác TV 4K dòng 8500B bị hở sáng. TV của tôi bị hở sáng vì lúc mua xong test không kỹ và hôm sau đi công tác luôn khi về mới phát hiện nên không trả lại cửa hàng bán được. Sau khoảng 1 tháng tôi gọi bảo hành đến và rất nhanh chóng được xác nhận lỗi màn hình và hứa sẽ chờ đổi màn hình hoặc TV khác. Hóng thông tin trên này các thương gia bảo 15/10 có lô hàng mới về thì 17/10 nhân viên báo sáng hôm sau qua thay màn hình. Màn hình mới tinh trong hộp xốp nguyên đai nguyên kiện bóc ra lắp 2 cái main to hơn cái main PC một chút từ cái TV bị lỗi sang cả thời gian tháo lắp khoảng 15 phút là xong, sau đó test thấy đen xì xì luôn không bị hở sáng chút nào nữa ký vào biên bản rồi 2 chú kỹ thuật vui vẻ ra về. Tóm lại tôi thấy bảo hành Sony khá chuyên nghiệp và thoải mái không hề gây khó dễ hay trốn tránh trách nhiệm. Bác nào không may mua phải lô hàng vừa rồi bị lỗi thì call lên bảo hành ngay nhé. Muộn quá nợ các bác ảnh trước và sau bảo hành, mai kia rảnh post lên các bác xem.