Trần Mạnh Cẩm
New Member
Sử dụng từ khóa trong tiêu đề email marketing
1. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ "làm thế nào để"
2. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ "làm thế nào"
3. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ "tại sao?"
4. Sử dụng từ đề hỏi "Which - cái nào?"
5. Bắt đầu tiêu đề bằng một lời cảnh báo. Tại sao không?
6. Bắt đầu tiêu đề bằng từ : "điều này"
7. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ " bởi vì"
8. Đặt trường hợp giả định với "Nếu"
9. Tại sao không sử dụng "lời khuyên" ở tiêu đề nhỉ.
Nhóm tiêu đề tập trung vào lời ích người đọc
Đây là cách mà chúng ta thường làm và thường xuyên sử dụng nhiều nhất và bạn sẽ thấy công thức này xuất hiện ở khắp mọi nơi nhưng bạn đừng lo lắng về độ hiệu quả của nó. Bạn rất nhiều lần nhìn thấy một tiêu đề xuất hiện cum từ "Làm như thế nào" nhưng bạn không hề bỏ qua chúng hay làm ngơ vì nó quá nhàm mà bạn vẫn click vào đó chỉ vì cái nội dụng phía sau đó.
Những tiêu đề đó bạn phải đảm bảo rằng nó cung cấp những thông tin hữu ích, giá trị cho người đọc. Bạn sử dụng trong giảng dạy giải thích và giúp đỡ mọi người. Sử dụng để bán, bạn sẽ xây dựng niềm tin với khán giả và chứng minh với họ rằng bạn có giá trị để cung cấp.
Những tiêu đề này thường thì chúng ta sẽ ít sử dụng nhưng ở nước ngoài nó rất được ưa chuộng. Vì bạn hình dung rằng khách hàng có rất ít thời gian vì vậy đừng dài dòng hãy ném thẳng vào họ, họ sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm của mình, khách hàng sẽ xem xét sản phẩm mới và muốn biết cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn.
11. Sử dụng tiêu đề là lời chứng thực hoặc bằng chứng, nhân chứng cụ thể.
12. Cung cấp cho họ một bài kiểm tra. (Phần mềm sms marketing có thể vượt qua bài kiểm tra của khách hàng không?)
13. Cung cấp một thôn g tin có giá trị
14. Kể một câu chuyện
15. Cảnh báo người đọc để trì hoãn sức mua hàng
16. Người quảng cáo nói chuyện trực tiếp với người đọc
17. Nhắm địa chỉ tiêu đề của bạn đến một người hoặc 1 nhóm người nào đó cụ thể
18. Đặt tiêu đề của bạn trong câu hỏi
19. Cung cấp các lợi ích thông qua con số và các sự kiện
Đọc tiếp...
1. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ "làm thế nào để"
2. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ "làm thế nào"
3. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ "tại sao?"
4. Sử dụng từ đề hỏi "Which - cái nào?"
5. Bắt đầu tiêu đề bằng một lời cảnh báo. Tại sao không?
6. Bắt đầu tiêu đề bằng từ : "điều này"
7. Bắt đầu tiêu đề bằng cụm từ " bởi vì"
8. Đặt trường hợp giả định với "Nếu"
9. Tại sao không sử dụng "lời khuyên" ở tiêu đề nhỉ.
Nhóm tiêu đề tập trung vào lời ích người đọc
Đây là cách mà chúng ta thường làm và thường xuyên sử dụng nhiều nhất và bạn sẽ thấy công thức này xuất hiện ở khắp mọi nơi nhưng bạn đừng lo lắng về độ hiệu quả của nó. Bạn rất nhiều lần nhìn thấy một tiêu đề xuất hiện cum từ "Làm như thế nào" nhưng bạn không hề bỏ qua chúng hay làm ngơ vì nó quá nhàm mà bạn vẫn click vào đó chỉ vì cái nội dụng phía sau đó.
Những tiêu đề đó bạn phải đảm bảo rằng nó cung cấp những thông tin hữu ích, giá trị cho người đọc. Bạn sử dụng trong giảng dạy giải thích và giúp đỡ mọi người. Sử dụng để bán, bạn sẽ xây dựng niềm tin với khán giả và chứng minh với họ rằng bạn có giá trị để cung cấp.
Những tiêu đề này thường thì chúng ta sẽ ít sử dụng nhưng ở nước ngoài nó rất được ưa chuộng. Vì bạn hình dung rằng khách hàng có rất ít thời gian vì vậy đừng dài dòng hãy ném thẳng vào họ, họ sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm của mình, khách hàng sẽ xem xét sản phẩm mới và muốn biết cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn.
11. Sử dụng tiêu đề là lời chứng thực hoặc bằng chứng, nhân chứng cụ thể.
12. Cung cấp cho họ một bài kiểm tra. (Phần mềm sms marketing có thể vượt qua bài kiểm tra của khách hàng không?)
13. Cung cấp một thôn g tin có giá trị
14. Kể một câu chuyện
15. Cảnh báo người đọc để trì hoãn sức mua hàng
16. Người quảng cáo nói chuyện trực tiếp với người đọc
17. Nhắm địa chỉ tiêu đề của bạn đến một người hoặc 1 nhóm người nào đó cụ thể
18. Đặt tiêu đề của bạn trong câu hỏi
19. Cung cấp các lợi ích thông qua con số và các sự kiện
Đọc tiếp...