trungthanhkt86
Member
Em gia hạn VTC HD vào tối hôm thứ 6 trên trang trủ hdtv, tiền ngân hàng đã nhắn tin báo trừ, trang chủ đã thông báo thành công, thế mà đến hôm nay là thứ 4 rồi mà vẫn không xem được, gọi điện cho bọn nó thì nó bắt chuyển từ nhánh này sang nhánh khác, luôn luôn một điệp khúc anh thông cảm, bọn em sé chuyển ngay cho bên kỹ thuật, mẹ ngày nào cũng một điệp khúc như vậy, mình thì không xem chủ yếu bọn trẻ con nó ở nhà xem, ngày nào cũng hỏi sao tv không xem được, mẹ bực vcl, trong khi đó quảng cáo gia hạn trực tuyến nha chóng tiện lợi, biết là có thể có rủi ro thì cũng không nên để khách hàng chờ lâu như vậy, cũng nên cho biết lý do và một thời gian cụ thể cái, mà cái này có gì quan trọng đâu, chỉ kích hoạt là xong, không thì hoàn lại tiền để mua thẻ dùng, vậy mà coi thường khách hàng quá, trong thời điểm truyền hình trả tiền phát triển như vậy mà VTC làm ăn như vậy thử hỏi có được không??? trong diễn đàn này có bác nào làm bộ phận kỹ thuật của vtc thì giúp em cái
Một là trả lời không giải quyết được, chấp nhận vứt mẹ nó 650k đi, lắp K+ dùng luôn
Hai là liên hệ với ngân hàng kích hoạt cho người ta, không thì ngân hàng trả lại tiền
Nói chung gia hạn xong em sẽ chuyển sang K+HD hay VCTV HD, chứ việc đơn giản thế này mà mang cục tức thì ức chế bỏ mẹ, thương mấy đứa nhỏ ở nhà đẽo có tivi mà xem
Một là trả lời không giải quyết được, chấp nhận vứt mẹ nó 650k đi, lắp K+ dùng luôn
Hai là liên hệ với ngân hàng kích hoạt cho người ta, không thì ngân hàng trả lại tiền
Nói chung gia hạn xong em sẽ chuyển sang K+HD hay VCTV HD, chứ việc đơn giản thế này mà mang cục tức thì ức chế bỏ mẹ, thương mấy đứa nhỏ ở nhà đẽo có tivi mà xem