Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Em đang có 1 con LCD samsung 32inch, xài hơn 1 năm giờ đây mở lên khoảng 3 phút là nó bị sọc trắng kéo từ 2 bên vào làm cả màn hình trắng mờ như có cái màn gì che lại.

Vậy là có sửa được không các bác?

Cái toshiba thì vẫn xài OK, lỡ dại mua cái samsung rồi nên phải chịu thôi. cạch tới già.
 

HDox

New Member
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Cứ làm ầm mịa lên là hãng nào cũng phải bảo hành hết.
Thậm chí còn bảo hành vô cùng nhiệt tình luôn.
Chẳng có thằng nào ngu đến mức vì 1 cái tivi mà chấp nhận đánh đổi danh tiếng của cả 1 hãng nổi tiếng thế giới cả.
Nếu thằng Samsung Việt Nam mà cố tình làm trò thì thế nào Samsung Korea nó cũng phải xử đẹp.
Đời nào thằng chính lại để cho thằng phụ bôi nhọ danh tiếng của mình mất công gây dựng bao năm nay.

Có bác nào dich được thread này ra tiếng Hàn gởi cho SS Korea nhỉ ? hay gởi cho SS VN cũng được nhưng gởi cho Hàn không gởi cho Viêt
 
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Em đang có 1 con LCD samsung 32inch, xài hơn 1 năm giờ đây mở lên khoảng 3 phút là nó bị sọc trắng kéo từ 2 bên vào làm cả màn hình trắng mờ như có cái màn gì che lại.

Vậy là có sửa được không các bác?

Cái toshiba thì vẫn xài OK, lỡ dại mua cái samsung rồi nên phải chịu thôi. cạch tới già.

Dìm hàng vừa thôi bạn. SS dù sau cũng dẫn đầu thế giới về sản lượng TV bán ra, nếu nó làm dỏm thì làm sao đạt được như vậy. Nó mà tệ như bạn nói thì những người mua TV SS trên toàn thế giới này toàn ngu ngốc hết ah. Hay tại sản lượng bán ra quá nhiều nên số lượng lỗi tỷ lệ thuận theo.
 

grassco

Active Member
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Dìm hàng vừa thôi bạn. SS dù sau cũng dẫn đầu thế giới về sản lượng TV bán ra, nếu nó làm dỏm thì làm sao đạt được như vậy. Nó mà tệ như bạn nói thì những người mua TV SS trên toàn thế giới này toàn ngu ngốc hết ah. Hay tại sản lượng bán ra quá nhiều nên số lượng lỗi tỷ lệ thuận theo.
Ủa, người ta bị sao người ta nói vậy, bạn fan SS à, thế mà bảo là dìm hàng, cái tivi bác ấy mua nó k tệ thế ng ta ghi lên chi. Bác kia chỉ nói là cái SS nó bị thế, sứa đc k thôi mà. Đúng là....
 

trantien0072

Well-Known Member
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Theo E thấy thì Samsung có dịch vụ bh tốt đấy chứ, E ở HN đã đi bh SS vài lần thấy khá hài lòng.

Nhưng E đặt một dấu ? lớn về chất lượng TV Samsung, nhà E dùng con lcd SS mà trong vòng 1 tháng phải thay panel 2 lần, may mà còn bh, vài người Bạn E có sử dụng TV SS thì tỉ lệ hỏng khá cao ( tính theo tỉ lệ những người E biết, thì khoảng 50%) E nói rất nghiêm túc đấy các Bác ạ.

Nhiều lúc E nghĩ có khi tại SS bán ra số lượng nhiều nên hàng bh cũng tỉ lệ thuận theo.
 
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Dìm hay ko thì nhìn cái nick của bác kia là biết.
Mình thích Pana hơn SS nhé, cũng có thể nói là fan Pana nhưng thực sự phải công nhận Pana cần phải cố gắn rất nhiều mới có thể bằng SS như hiện giờ.
Ủa, người ta bị sao người ta nói vậy, bạn fan SS à, thế mà bảo là dìm hàng, cái tivi bác ấy mua nó k tệ thế ng ta ghi lên chi. Bác kia chỉ nói là cái SS nó bị thế, sứa đc k thôi mà. Đúng là....
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Chắc mấy Bác này sử dụng thế nào đó hoặc thợ của TTBH có trình độ quá kém, ko biết xử lý chứ Phương trâm của SAmsung hiện nay là: Hỏng, lỗi do kỹ thuật--->thay mới trong vòng 10 ngày tại các Tp lớn.

Lớn cỡ nào vậy bác, Kuala Lumpur, Jakarta hay Bangkok,....vãi luyện
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Vẫn là những thắc mắc trong bảo "hành "

Theo E thấy thì Samsung có dịch vụ bh tốt đấy chứ, E ở HN đã đi bh SS vài lần thấy khá hài lòng.

Nhưng E đặt một dấu ? lớn về chất lượng TV Samsung, nhà E dùng con lcd SS mà trong vòng 1 tháng phải thay panel 2 lần, may mà còn bh, vài người Bạn E có sử dụng TV SS thì tỉ lệ hỏng khá cao ( tính theo tỉ lệ những người E biết, thì khoảng 50%) E nói rất nghiêm túc đấy các Bác ạ.

Nhiều lúc E nghĩ có khi tại SS bán ra số lượng nhiều nên hàng bh cũng tỉ lệ thuận theo.

Bác này phát biểu chân thành.
Có lẻ ở toppic nào đó nên đổi lại là 93% người tiêu dùng thích bảo hành của SS.
 
Bên trên