TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

johnnycao

New Member
Câu chuyện là e mới mua e sharp LE830M 46inch tại Điện Máy Hoàng Hải tại Hai Bà Trưng từ ngày 1-12-2011.Cũng như các bác chuẩn bị mua TV ,trước khi mua e cũng tham khảo chán chê trên mạng , qua các cửa hàng cũng như kinh nghiệm của anh em trên hdvietnam .Định sắm 1 con TV mới chuẩn bị ăn tết cho nó tươm chút và cuối cùng quyết định se duyên với e SHARP LE830M này.Mua về dùng được 1 tuần đầu tiên , mọi thứ đều suôn sẻ , hình ảnh đẹp (mặc dù là xem cáp Trung ương ) xem HD ổn ko chê vào đâu được , cả âm thanh , các kết nối , xem qua usb hay đầu phát HD đều ổn .Nhưng mọi chuyện ko suôn sẻ mãi thế...hiz hiz
Đến ngày thứ 13 ( con số đen đủi) ông già e đang xem thể thao buổi trưa bỗng nhiên màn hình tắt phụt 1 cái và từ đó đến nay mãi mãi ko lên hình...Mặc dù nhà e sử dụng ko hề nhiều , mỗi ngày mở tầm 6 đến 7 tiếng ( Thời sự buổi sáng , thời sự trưa , thời sự tối và chút giải trí đến 10h là đi ngủ ),hiện tượng TV nhà e gặp phải là bây giờ cứ hễ cắm điện là đèn mũi tên(trên TIVI) báo power nhấp nháy , ko bật được màn hình lên ( mặc dù cố gắng bật = remove hay phím cảm ứng đều ko đc ) và ko thể nào làm cho cái đèn hình mũi tên power (trên TIVI) kia tắt được ( trừ khi rút điện ).Cứ có nguồn điện là nó nhấp nháy nhưng ko thể bật lên hình được...
Bên Hoàng Hải có chế độ dùng trong 1 tuần đầu tiên nếu gặp lỗi sẽ được đổi cái mới...Nay nhà e bị dính đúng vào hôm 13-12-2011
Gọi cho trung tâm bảo hành SHARP thì họ đã qua kiểm tra và xác nhận đã có hỏng hóc ko chịu cho đổi cái mới mặc dù dùng có 13 ngày, Họ nói sẽ đem đi bảo hành hoặc abc gì đó...
Nhưng e vẫn ko đồng í vì nghĩ rằng mình bỏ ra 30 triệu mua 1 cái TV dùng được có 13 ngày thì nó lăn ra dở chứng đến nỗi đem đi bảo hành ,để người ta chọc ngoáy vào thì còn gì là TV chính hãng công ty ...Mặc dù e đã kỹ tính chọn SHARP (hãng điện tử uy tín về độ bền của JAPAN )
Thiết nghỉ ko hiểu e quá đen hay đồ điện tử bây giờ nó như thế nữa... Theo các bác bây giờ e phải làm gì?Kiểu này tết năm nay lại mất vui rồi ...
Hy vọng được đổi cái mới có vẻ quá mong manh mặc dù lỗi hoàn toàn do nhà săn xuất ....
Liệu nếu nhà e đồng í cho e nó đi bảo hành thì sau lần bảo hành này bao lâu nó sẽ lại lăn ra đổ bệnh tiếp đây....
Ai là người dùng hoặc đã từng trong tình cảnh của e thì sẽ hiểu được tâm trạng của e bây giờ ... Mong ý kiến của các bác quanh vấn đề này ...
THank for READ
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vespa_tre

Active Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Em xin chia buồn với sharp,họ nhà em nó đang được anh em đông đảo quan tâm thì lại chảnh hay sao ấy nhỉ?bác làm mạnh với bên sharp xem sao,ko thì đưa lên báo chứ sợ à?
 

dualshock

Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Ôi thật là đen đủi cho bác ! Mua TV về ai chả sung sướng cưng chiều , nhưng nó cứ lăn ra thì mình lại là người chịu khổ. Chúc bác bảo hành ngon lành !
 

mx1

Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Chia buồn với bác luôn. Hàng điện tử này hên xui lắm bác àh. Bác thử ra cửa hàng làm sồn sồn lên vài lần, biết đâu chúng nó sợ mà đổi cho mình các khác.
 

Connor

Well-Known Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Bác thử xem lại giấy bảo hành với chính sách của đại lí bán TV xem. Nếu đc đổi thì phải làm tới cùng. Chắc tại số bác k may rồi.
 

chien_thanhvinh

New Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Mình xin được chia buồn, Mình cũng mới mua ti vi được 2 tuần, lúc đầu mình cũng chọn Shap 46Le830M, trên DĐ anh em ai cũng khen con này. Màn hình to mà giá lại thấp. Thế là minh QĐ mua, nhưng ở SG không có. Thế là phải chuyển sang SS40D6600,
Mình dùng được vài ngày thấy nhỏ lại cho e no ra đi, và trong lòng lại chuyển sang Sharp52Le830M. Một lần nữa lại k có mà chỉ có 60LE830M, nhưng giá cao quá k theo được. Cuối cùng chấm e SS55D8000. thành thật chia buồn nhé
 
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Đầu tiên là xin chia buồn cùng bác chủ ... Thứ 2 thì cũng xin góp ý vài lời với bác .

Thứ 1 : Bác đã sử dụng 13 ngày kể từ ngày mua thì thời gian mà bác sử dụng cũng gần 2 tuần rồi bác à

Thứ 2 : Đồng ý là không 1 ai muốn mua bất cứ sản phẩm nào bị lỗi hết .

Thứ 3 : Thời buổi này rồi , bảo hành không còn như hồi xa xưa nữa . Hư cái nào thì tháo cái đó ra thay cái mới vô :D

VD : Hư cái nut thì rút cái nút ra bỏ cái nút mới vô , hư màn hình thì thay cái màn hình khác , hư bo mặt thì thay cái bo mặt khác .... Không có chọc ngoáy gì đâu :D

Em cũng không thích phải bảo hành , tuy nhiên nếu tivi của em lỡ có bị hư chả hạn thì em cũng chả buồn phiền gì nhiều . Vì 1 khi hãng đã đồng ý bảo hành cho mình rồi thì cứ để cho hãng nó làm .

Bảo hành bây giờ rất đơn giản . Chỉ tháo vài con ốc ra rồi lấy linh kiện mới thay vô . Cũng gần như nó giáp cho bác 1 cái tivi mới vậy . Nên bác đừng quá lo lắng và buồn nhiều bác à .

Nói chung đồ điện tử thì hên xui .

P/s : Thực chất ra mà nói , rất ít người bỏ ra số tiền 30 triệu đầu tiên mà mua đúng cái tivi thỏa mãn về nhu cầu hình ảnh . Dù sao thì em nó cũng làm cho bác hài lòng rồi :D .
 

kudo1908

Active Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

lỗi board thì thay board mới loa gì......
 

ninoninaxx

Well-Known Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

cái này là do bác bị xui rồi. hàng điện tử làm 1 lô hàng thì lúc nào cũng sẽ bị lỗi 1 vài con dù là đắt đến mấy. Nguyên tắc của trạm bảo hành làm ko sai, hư thì bảo hành. bác ko nên làm ầm ĩ lên với bên bán hàng mà nói làm sao để bên bán người ta nói giúp với bên hãng để được đổi mới. Chúc bác may mắn
 

vespa_tre

Active Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Thôi thì theo bác akira thì bác cho đi bảo hành đi,chắc cũng nhanh xong thôi,rồi về thì lại đắm chìm đêm ngày với em nó...
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Hỏng gì thay đấy thôi, đơn giản ý mà. tại vì dùng cũng 2 tuần rồi nên không được đổi cái mới mà phải thay linh kiện. Hãng nào Gấu nhất thì cũng chỉ ra thời hạn đổi mới là 1 tuần thôi bác ạ! Cứ chờ đi xem thế nào rồi tính nhé! Chúc bác may mắn!
 

phuongmit

New Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

nếu dc bảo hành mà phải thay linh kiện thì cứ cho nó thay bác ah, còn đổi mới thì chắc là rất khó, đồ điện tử hên xui thôi, con pana nhà em hết bảo hành 1 tháng lăn đùng ra hỏng muốn nó bảo hành thay linh kiện với giá mềm mà còn k chịu nổi giá fai đẩy đi ạ :))
 

grassco

Active Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Hên xui thôi bác ơi, đồ điện tử mà, mong sao bảo hành xong chúc bác được như ý :D
 

chauint

Active Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

hỏng vật lý thì chắc chắn thay đồ mới bác ah, chứ nó có rảnh hơi ngổi chọc chọc ngoáy ngoáy sửa cho bác đâu. 1 ngày có vài trăm món bảo hành nó ngồi sửa cho bác thì tới tết mới hết đồ bảo hành cho khách. bên hãng lúc nào cũng hỗ trợ 1 phần máy dùng cho bảo hảnh. VD : nhập về VN 100 cái thì chỉ bán 90 cái còn 10 cái chừa lại bảo hành. Hư tháo máy mơi lấy đồ thay vô nhanh gọn, chi phí đó hãng nó lo rồi. Mà mới mua về bị trục trặc cũng bực nhỉ ^^
 

truonghd

Well-Known Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

đò điện tử hên xui thôi, mà ng ta sẽ k đổi bác cái mới rồi. đúng là vớ ngay cái xui
 

johnnycao

New Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Vâng cám ơn các bác đã chia sẻ ý kiến .E cũng biết quy định bên Hoàng Hải là chỉ đổi trong 1 tuần đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi và trách nhiệm bây giờ thuộc về hãng SHARP chứ ko thuộc về bên Hoàng Hải.E cũng nói khó , nhẹ nhàng và có lúc do ấm ức quá e cũng làm ầm lên nhưng có vẻ không ăn thua .
Nhưng tâm lý người mua mà các bác, mua cái TV mới hàng công ty đàng hoàng dùng được gần 2 tuần đã lăn ra bệnh tật,ai mà chả nản ...Không hiểu sau lần cho e nó đi bảo hành này liệu e nó có đỏng đảnh bệnh tật gì nữa không..Như con TV trước của nhà e dùng 5 năm mà chưa phải động tay chân vào lần nào... Nghĩ buồn quá , chắc tại số e quá đen.~_~
Dẫu sao cũng cám ơn các bác đã có ý kiến chia sẻ với em...!
 

ngoibet

Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Đầu tiên là xin chia buồn cùng bác chủ ... Thứ 2 thì cũng xin góp ý vài lời với bác .

Thứ 1 : Bác đã sử dụng 13 ngày kể từ ngày mua thì thời gian mà bác sử dụng cũng gần 2 tuần rồi bác à

Thứ 2 : Đồng ý là không 1 ai muốn mua bất cứ sản phẩm nào bị lỗi hết .

Thứ 3 : Thời buổi này rồi , bảo hành không còn như hồi xa xưa nữa . Hư cái nào thì tháo cái đó ra thay cái mới vô :D

VD : Hư cái nut thì rút cái nút ra bỏ cái nút mới vô , hư màn hình thì thay cái màn hình khác , hư bo mặt thì thay cái bo mặt khác .... Không có chọc ngoáy gì đâu :D

Em cũng không thích phải bảo hành , tuy nhiên nếu tivi của em lỡ có bị hư chả hạn thì em cũng chả buồn phiền gì nhiều . Vì 1 khi hãng đã đồng ý bảo hành cho mình rồi thì cứ để cho hãng nó làm .

Bảo hành bây giờ rất đơn giản . Chỉ tháo vài con ốc ra rồi lấy linh kiện mới thay vô . Cũng gần như nó giáp cho bác 1 cái tivi mới vậy . Nên bác đừng quá lo lắng và buồn nhiều bác à .

Nói chung đồ điện tử thì hên xui .

P/s : Thực chất ra mà nói , rất ít người bỏ ra số tiền 30 triệu đầu tiên mà mua đúng cái tivi thỏa mãn về nhu cầu hình ảnh . Dù sao thì em nó cũng làm cho bác hài lòng rồi :D .

Ý kiến rõ ràng, đầy đủ!
 

nokia7900

New Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

cách 1: bác chán thì BH rồi đẩy em nó đi thôi có gì đâu bán rẻ rẻ đi tý khối ae múc,
cách 2: bác cứ điện lên TTBH ấy kêu la thảm thiết số đt free mà kêu gặp lãnh đạo bọn nó đi vừa mềm rắn bít đâu hãng nó đổi cho cái mới
ah: nếu bác BH thì nhớ chú ý cái vụ panel Nhật của sharp nhé tiện thể làm vài bô ảnh ký sự BH nhé cho ae thêm kinh nghiệm
 

quangngoclilama

New Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Chia buồn cùng bác
Hàng điện tử là "may hơn khôn", đến thánh sống cũng chịu thôi . Vì vậy, nên hàng bảo hành đắt hơn hàng ko bảo hàng do có % hàng lỗi. Chuyện này là tất yếu, hãng nào cũng vậy, chớ trách nhà sản xuất. Còn chuyện đổi mới là ko nằm trong chính sách của hãng, nên ko kêu được. Ngày nay đồ điện tử được ráp nối cac board lại, nên chỉ cần xác định board lỗi, tháo vít, rút jack , thay board mới vào là xong.( Giống như computer: Chọn mua từng loại theo ý thích, cắm chúng lại là chạy).
Còn đổi cái khác có khi lại được hàng cũ cũng nên (Máy của thằng khác được đổi bỏ lại)- Tháng trước mình mua ổ cứng 1.5T SS trên Lê Thanh Nghị, được 2 tuần hỏng, bảo hành, chúng đổi ổ khác . Biết là ổ cũ nhưng mà ko làm sao chứng minh được cả, lại còn mất 300k tiền phim trong ổ nữa chứ ( Ko bảo hành dữ liệu). "Trong rủi có cái may, trong may có cái rủi".
Nên xét cho cùng: Sửa vẫn hay hơn!
Vài lời chia sẻ- Chúc vui vẻ...
 

grassco

Active Member
Ðề: TRỚ TRÊU với em SHARP 46LE830M......

Vâng cám ơn các bác đã chia sẻ ý kiến .E cũng biết quy định bên Hoàng Hải là chỉ đổi trong 1 tuần đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi và trách nhiệm bây giờ thuộc về hãng SHARP chứ ko thuộc về bên Hoàng Hải.E cũng nói khó , nhẹ nhàng và có lúc do ấm ức quá e cũng làm ầm lên nhưng có vẻ không ăn thua .
Nhưng tâm lý người mua mà các bác, mua cái TV mới hàng công ty đàng hoàng dùng được gần 2 tuần đã lăn ra bệnh tật,ai mà chả nản ...Không hiểu sau lần cho e nó đi bảo hành này liệu e nó có đỏng đảnh bệnh tật gì nữa không..Như con TV trước của nhà e dùng 5 năm mà chưa phải động tay chân vào lần nào... Nghĩ buồn quá , chắc tại số e quá đen.~_~
Dẫu sao cũng cám ơn các bác đã có ý kiến chia sẻ với em...!

Bác nói k sai, mình bỏ ra gần 30tr mua cái tivi mà làm cái đùng sau 2 tuần bị bệnh fải thọc ngoáy thì mình cũng buồn chứ bác. Mà số bác đen thật, chúc bác sau khi bh thì em nó lại "múp máp mập mạp" tới cuối đời :D
 
Bên trên