scotty
Well-Known Member
Đứng đầu Top 10 video clip xem nhiều nhất là clip quảng cáo của TNT. Nhờ sự hỗ trợ từ hãng quảng cáo là Duval Guillaume, TNT đã tải lên Youtube một đoạn video clip quảng cáo mà khi xem xong người ta phải rồ lên vì… quá thú vị. Và chỉ trong vòng 1 tuần, đoạn quảng cáo TNT đã nhận được 23 triệu lượt xem.
Có tiêu đề A dramatic surprise on a quiet square (tạm dịch là "Sự ngạc nhiên đầy kịch tính trên quảng trường yên bình"), đoạn quảng cáo này thể hiện khách bộ hành và người đi xe đạp đang thong thả trong "một góc quảng trường yên tĩnh" tại Bỉ, bất ngờ bắt gặp một cái nút bấm màu đỏ to đùng đặt trên 1 cái trụ và và tấm bảng hiệu ghi dòng chữ "Push To Add Drama" (Hãy bấm để xem kịch). Con người ta đôi khi muốn thấy có sự sôi động đầy kịch tính trong cuộc sống, do đó chắc chắn cái nút bấm kia sẽ nhận được “quan tâm” một cách đầy tò mò bởi vài người qua đường. Và những ai dính "bẫy" (bấm nút) đã chứng kiến được điều mà họ mong chờ (tò mò) muốn biết. TNT và Duval Guillaume đã dựng một loạt cảnh hành động thực trước mắt rất công phu và bài bản như chúng ta xem trên phim hành động vậy, như là đụng xe, rồi đánh nhau, bắn nhau loạn xạ, v.v… Sau đây mời tất cả chúng ta cùng xem (lại) 10 video clip được xem nhiều nhất trên Youtube trong tuần này (tuần thứ 3 của tháng 4). Lưu ý là trong số 10 clip này thì theo scotty các clip số 1, 2, 3, 6, 7, 9 và 10.
|