torune
Film critic
Định hướng 2014 của Yahoo, theo nữ CEO xinh đẹp Marissa Mayer, là: "Chú tâm vào nội dung. Mặt trận tìm kiếm đã bị thống bị bởi Google". Vì vậy, "chàng khờ" (Yahoo) đang rục rịch, tiếp bước các ông trùm giải trí như Amazon, Hulu và Netflix lập nên kênh truyền hình riêng mang tên Yahoo.
Không tập trung vào việc sản xuất phim hài/ tình cảm đại trà như các công ty khác, Yahoo sẽ tập trung và các show hài nửa tiếng với số tập phát sóng là 10. Ngoài ra, Yahoo cũng nhăm nhe phân phối qua 4 website (chưa biết tên). Theo tờ Wall Street Journal, những thông tin mới từ Yahoo sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 4 tới tại tuần lễ Digital Content NewFront - một hội chợ dành cho giới quảng cáo.
Yahoo hẳn không còn xa lạ với các sản phẩm online. Nhưng mỗi show hài 30 phút tốn tới 700.000 USD, một số tiền khá lớn. Đó là chuyện tương lai, hiện thì các show hành động chiếu trên web (webisodes) như Tiny Commando hay We need help chỉ dừng lại ở thời lượng 5-10 phút. Trong tương lai, Yahoo News cũng sẽ được lên sóng truyền hình với cộng tác Katie Couric nổi tiếng đến từ CBS, còn Yahoo Tech được dẫn dắt bởi David Pogue từ NY Times.
Không chỉ có Yahoo nhày qua lĩnh vực truyền hình. Microsoft cũng tham vọng không kém khi đang phát triển một bộ phim dựa trên game Halo nổi tiếng, dự kiến lên sóng vào tháng 6 tới. Trong khi đó, Sony làm phim dựa trên bộ comic Powers để phủ sóng PlayStation Network. Thế giới thông tin quả là bất ngờ và đầy những thay đổi!

Không tập trung vào việc sản xuất phim hài/ tình cảm đại trà như các công ty khác, Yahoo sẽ tập trung và các show hài nửa tiếng với số tập phát sóng là 10. Ngoài ra, Yahoo cũng nhăm nhe phân phối qua 4 website (chưa biết tên). Theo tờ Wall Street Journal, những thông tin mới từ Yahoo sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 4 tới tại tuần lễ Digital Content NewFront - một hội chợ dành cho giới quảng cáo.
Yahoo hẳn không còn xa lạ với các sản phẩm online. Nhưng mỗi show hài 30 phút tốn tới 700.000 USD, một số tiền khá lớn. Đó là chuyện tương lai, hiện thì các show hành động chiếu trên web (webisodes) như Tiny Commando hay We need help chỉ dừng lại ở thời lượng 5-10 phút. Trong tương lai, Yahoo News cũng sẽ được lên sóng truyền hình với cộng tác Katie Couric nổi tiếng đến từ CBS, còn Yahoo Tech được dẫn dắt bởi David Pogue từ NY Times.
Không chỉ có Yahoo nhày qua lĩnh vực truyền hình. Microsoft cũng tham vọng không kém khi đang phát triển một bộ phim dựa trên game Halo nổi tiếng, dự kiến lên sóng vào tháng 6 tới. Trong khi đó, Sony làm phim dựa trên bộ comic Powers để phủ sóng PlayStation Network. Thế giới thông tin quả là bất ngờ và đầy những thay đổi!
Theo techhive