linhmin2010
New Member
Hội chợ, triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa.Và đây cũng là nơi các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của mình đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Triển lãm là cách quảng bá hình ảnh hiệu quả cao thông qua thiết kế gian hàng hội chợ.
Để có thể phát huy hết tiềm năng của gian hàng hội chợ, cần lưu ý đến các yếu tố sau khi thiết kế gian hàng hội chợ
Công ty TNHH SDragon
Điện thoại: (+84) 4 3747 6461
Hotline: 0979 250 098
Để có thể phát huy hết tiềm năng của gian hàng hội chợ, cần lưu ý đến các yếu tố sau khi thiết kế gian hàng hội chợ
- [*]Khi lắp đặt bố cục phải phù hợp với hình ảnh nổi bật của sản phẩm[*]Nêu bật được đặc trưng của sản phẩm đồng thời phì hợp với thị hiếu của khách hàng. [*]Chọn lọc hình ảnh kỹ càng, tránh rườm rà rối mắt khách tham quan, màu sắc tự nhiên gắn liền với nhận diện của sản phẩm.[*]Xem lại bố cục đã sắp xếp hợp lý hay chưa? [*]Để ý khoảng cách lối đi tạo sự thoải mái cho khách tham quan gian hàng hội chợ[*]Điều chỉnh bố trí, sắp xếp sản phẩm ở cung tỉ lệ vàng hay 1/3, để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất. [*]Lựa chọn các phương tiện hỗ trợ phù hợp[*]Lựa chọn đơn vị thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, đặc biệt có dịch vụ lưu kho tái sử dụng gian hàng
Công ty TNHH SDragon
Điện thoại: (+84) 4 3747 6461
Hotline: 0979 250 098