Panasonic giật giải thưởng về 3D

Hãng sản xuất của Nhật đã giành được giải thưởng Wheatstone Award của Hiệp hội 3D quốc tế giành cho công nghệ hình ảnh 3D xuất sắc nhất.

panasonic-3d-1.jpg
TV Plasma 3D của Panasonic được trưng bày tại triển lãm IFA 2010 tại Đức. Ảnh: Daylife.

Trang Homethearter Mag cho biết, hãng sản xuất TV của Nhật, Panasonic, vừa chính thức giành được giải thưởng Wheatstone Award lần thứ nhất của hiệp hội 3D quốc tế (International 3D Society) dành cho công nghệ hình ảnh 3D xuất sắc nhất.

Giải thưởng về 3D Wheatstone Award được đặt theo tên của Charles Wheatstone, người đầu tiên phát minh ra hình ảnh nổi (stereoscopy) vào năm 1838. Ở thời điểm đó, hình ảnh nổi đơn giản vẫn chỉ là các bức hình tĩnh được sắp xếp để làm sao có thể đánh lừa cảm nhận của đôi mắt người về chiều sâu của hình ảnh. Ngoài ra, Wheastone còn là người phát minh ra chiếc đàn concertina, phát triển công nghệ kỹ thuật mã hóa và điện báo.

Ngoài việc gây ấn tượng khi là nhà sản xuất TV đầu tiên phát hành rộng rãi những mẫu HDTV 3D sử dụng công nghệ 3D trập hình động, VT20, VT25 series, ra thị trường trong năm nay, Panasonic còn có nhiều thành quả về 3D khác khi hợp tác với đạo diễn James Cameron trong quá trình sản xuất bộ phim 3D ăn khách Avatar, phát triển kênh truyền hình 3D của DirecTV, cùng một loạt các sản phẩm 3D khác như đầu Blu-ray, máy quay phim hay rạp hát tại gia. Đó là những lý đo để Hiệp hội 3D quốc tế lựa chọn Panasonic là hãng đoạt giải Wheatstone Award 2010.
Nguồn : Sohoa.net
 
Chỉnh sửa lần cuối:

khangxxxx

Banned
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Cái này thì chính xác hơn nhiều so với đánh giá trên mấy trang web của người tiêu dùng rồi. Cám ơn thông tin của bác. Cũng may là chưa bị thuốc Plasma SS đẹp hơn :))
 

pinklin

Member
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Mình nghĩ mắc hơn 2 mil 4 đó là bạn mua sự an tâm và chế độ bảo hành chu đáo về mình đó bạn,mua trên mang ko có bảo hành chu đáo và cả ko rõ nguồn gốc xuất sứ cũng như ko?Lần đầu mình mua LCD cũng mua NguyenKim,chấp nhận được vì thấy nhân viên lắp ráp nhiệt tình,cũng như nhìu người đều chọn NguyenKim để mua sắm.
 

lahabentin

Well-Known Member
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Hãng sản xuất của Nhật đã giành được giải thưởng Wheatstone Award của Hiệp hội 3D quốc tế giành cho công nghệ hình ảnh 3D xuất sắc nhất.

panasonic-3d-1.jpg
TV Plasma 3D của Panasonic được trưng bày tại triển lãm IFA 2010 tại Đức. Ảnh: Daylife.

Trang Homethearter Mag cho biết, hãng sản xuất TV của Nhật, Panasonic, vừa chính thức giành được giải thưởng Wheatstone Award lần thứ nhất của hiệp hội 3D quốc tế (International 3D Society) dành cho công nghệ hình ảnh 3D xuất sắc nhất.

Giải thưởng về 3D Wheatstone Award được đặt theo tên của Charles Wheatstone, người đầu tiên phát minh ra hình ảnh nổi (stereoscopy) vào năm 1838. Ở thời điểm đó, hình ảnh nổi đơn giản vẫn chỉ là các bức hình tĩnh được sắp xếp để làm sao có thể đánh lừa cảm nhận của đôi mắt người về chiều sâu của hình ảnh. Ngoài ra, Wheastone còn là người phát minh ra chiếc đàn concertina, phát triển công nghệ kỹ thuật mã hóa và điện báo.

Ngoài việc gây ấn tượng khi là nhà sản xuất TV đầu tiên phát hành rộng rãi những mẫu HDTV 3D sử dụng công nghệ 3D trập hình động, VT20, VT25 series, ra thị trường trong năm nay, Panasonic còn có nhiều thành quả về 3D khác khi hợp tác với đạo diễn James Cameron trong quá trình sản xuất bộ phim 3D ăn khách Avatar, phát triển kênh truyền hình 3D của DirecTV, cùng một loạt các sản phẩm 3D khác như đầu Blu-ray, máy quay phim hay rạp hát tại gia. Đó là những lý đo để Hiệp hội 3D quốc tế lựa chọn Panasonic là hãng đoạt giải Wheatstone Award 2010.
Nhờ bác xem lại mốc thời gian " năm 1838 ". Nếu đúng vậy thì kinh thật!
 

jonidontcry

Active Member
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Đúng là 3D của Pana ngon thật. Lúc nãy vừa qua siêu thị xem thử, 3D chẳng khác gì Mega, thế mới kinh chứ :eek:
 
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Mọi người nhớ đọc kỹ chủ đề Topic mà chia sẽ đánh giá nhé, đừng spam khác chủ đề
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Sao topic nào bác cũng nhảy vào hết nhỉ ? Xin thưa bạn 1 điều, không một siêu thị điện máy chính hãng nào mà dám để giá như bạn nói để rồi bạn nhảy tùm lum topic để nói NK bán mắc. Giá niêm yết khuyến mãi của Sony đều phải theo hãng đề ra, có hiểu biết thì đừng có nhảy lung tung mà bêu xấu người khác nhé bạn.
Người có đầu óc sẽ không phán như bạn. NK phục vụ khách hàng trên toàn quốc, làm việc với các tập đoàn nổi tiếng mà bạn lại đem so với cửa hàng nhỏ bé địa phương

Người bán hàng chuyên nghiệp không bao giờ nói với khách hàng câu này . Điều t5 trong luật tư vấn ( khách hàng luôn luôn đúng ) L-)
 
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Mình nghĩ mắc hơn 2 mil 4 đó là bạn mua sự an tâm và chế độ bảo hành chu đáo về mình đó bạn,mua trên mang ko có bảo hành chu đáo và cả ko rõ nguồn gốc xuất sứ cũng như ko?Lần đầu mình mua LCD cũng mua NguyenKim,chấp nhận được vì thấy nhân viên lắp ráp nhiệt tình,cũng như nhìu người đều chọn NguyenKim để mua sắm.
Cám ơn bạn nhiều
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Sao topic nào bác cũng nhảy vào hết nhỉ ? Xin thưa bạn 1 điều, không một siêu thị điện máy chính hãng nào mà dám để giá như bạn nói để rồi bạn nhảy tùm lum topic để nói NK bán mắc. Giá niêm yết khuyến mãi của Sony đều phải theo hãng đề ra, có hiểu biết thì đừng có nhảy lung tung mà bêu xấu người khác nhé bạn.
Người có đầu óc sẽ không phán như bạn. NK phục vụ khách hàng trên toàn quốc, làm việc với các tập đoàn nổi tiếng mà bạn lại đem so với cửa hàng nhỏ bé địa phương

Người bán hàng chuyên nghiệp không bao giờ nói với khách hàng câu này . Điều t5 trong luật tư vấn ( khách hàng luôn luôn đúng ) L-)
 
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Người bán hàng chuyên nghiệp không bao giờ nói với khách hàng câu này . Điều t5 trong luật tư vấn ( khách hàng luôn luôn đúng ) L-)

1/Câu này chỉ đúng với khách hàng, còn bạn trên kia không phải khách hàng !
2/Topic này là gì xin hãy đọc cho kỹ chủ đề
3/Đây không phải là Topic bán hàng
4/Bạn trên luôn rêu rao ở tất cả các topic chia sẽ do mình đưa lên với ý đồ bôi nhọ
5/Cám ơn bạn đã góp ý
 

pinklin

Member
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

ha...ha,nhưng mình nghĩ 1 nhân viên bán hàng thì fải niềm nở với mọi người ( có tiềm năng sẽ mua hàng chứ),ko fải khách hàng thì bác cứ thế quát tháo là ko hay,đọc xong cảm thấy mình lỡ lời nào sẽ bị quát như thế,hoặc là thì ra thái độ niềm nở khi bán hàng là giả.Bác nên chú ý nick mình đã reg và chữ kí mình nhé,người ta coi bác như người đại diện đó.
Ko fải khách hàng lúc này ko có nghĩa là ko fải khách hàng!Người ta và nhìu người đọc sẽ cảm thấy hụt hẫng đó.
 

khangxxxx

Banned
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Nhờ bác xem lại mốc thời gian " năm 1838 ". Nếu đúng vậy thì kinh thật!

Bác nên kiểm tra lại thử xem như vậy là đúng không, mình thấy vậy là đúng đó bác.

@Bác nguyenkimonline: bác đừng quan tâm những lời người khác nói mà nên tập trung vào việc thảo luận topic. Các bác khác cũng tập trung vào chủ đề , đừng có đả kích bác nguyenkimonlien vì bác đó có quảng cáo gì trung tâm điện máy của bác đó đâu. Thảo luận vui vẻ đi các bác, anh hùng thì không quan tâm xuất xứ. Khi nào bác nguyenkimonline ca ngợi TT của bác đó là số 1 thì hãy lên án, giống như việc bác heoconvn ( bán SS) lúc nào cũng SS là số 1, lúc nào cũng chỉ nên mua SS thì mới đáng bị lên án
 

hitecco

New Member
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

1/Câu này chỉ đúng với khách hàng, còn bạn trên kia không phải khách hàng !
2/Topic này là gì xin hãy đọc cho kỹ chủ đề
3/Đây không phải là Topic bán hàng
4/Bạn trên luôn rêu rao ở tất cả các topic chia sẽ do mình đưa lên với ý đồ bôi nhọ
5/Cám ơn bạn đã góp ý

hehehe
Mắc cười quá đi thôi
Chọc chơi đến lần thứ 2 thế là ông này ổng nổi quạo thiệt rồi
Marketing gì mà dễ bị người khác khích thế, không biết "kiềm chế cảm xúc" rồi
Tui mà là ông giám đốc NK là tui cho ổng nghỉ việc liền vì các lý do sau :
1. Ổng lấy nick NK là đại diện hình ảnh của NK đối với các a e trên diễn đàn Hdvietnam (nơi đây hội tụ các a e vào bình luận về máy móc công nghệ mới)
Thế mà ổng dám chửi rủa THƯỢNG ĐẾ (Khách hàng là thượng đế mà) làm xấu bộ mặt của NK trong mắt người tiêu dùng
2. NK phải học hỏi các ngân hàng luôn có bộ phận giám sát các nhân viên của mình bằng hình thức là giả làm khách hàng bí mật (như tui chẳng hạn) để luôn thăm dò, xem phản ứng của nhân viên của mình đối với khách hàng như thế nào. Đối với dạng ông này thì phải lập tức kiểm điểm ngay, chuyển qua bộ phận khác như : bốc vác hàng hóa chẳng hạn ... để thử thách
3. Nếu là như tui là ổng thì tui sẽ nói khách hàng dạng như tui chọc phá thế này :
+ bác ơi, bác phải xem lại thì hàng của NK chi phí cao như thế là do tính đến nhiều chi phí có lợi cho khách hàng như : mua hàng bị lỗi sẽ được đổi cái mới toanh 100%, có chế độ hậu mãi bảo hành tốt ... Còn bác mua chổ khác rẻ hơn thì hàng điện tử bị lỗi thì bác không được đổi máy mới và tụi nó thường hay "bảo bác tới lui hoài nó hành" đến khi nào bác mệt mỏi thì thôi và bác phải chấp nhận đồ mua = tiền mới 100% mà lại mất zin ... như thế thì tức chết bác ạ
+ bác cứ mua chổ em là NK thương hiệu lớn cho yên tâm, em sẽ giảm cho bác thêm 5-10% gì đó... tặng cho bác thêm cái bàn ủi Hồ Cẩm Đào nữa ... thì ai mà không mua
hehehe

Vậy theo các anh em nếu là giám đốc NK thì anh em sẽ xử lý ông này như thế nào ? Mong các sếp cho í kiến
:-/
 

khangxxxx

Banned
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

Ý kiến là không bàn việc đó ở đây vì đây là box hình ảnh, chỉ bàn về hình ảnh, công nghệ mới thôi. Nếu bác không thích ai đó thì không nên lợi dụng diễn đàn để mà đả kích cá nhân
 
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

ha...ha,nhưng mình nghĩ 1 nhân viên bán hàng thì fải niềm nở với mọi người ( có tiềm năng sẽ mua hàng chứ),ko fải khách hàng thì bác cứ thế quát tháo là ko hay,đọc xong cảm thấy mình lỡ lời nào sẽ bị quát như thế,hoặc là thì ra thái độ niềm nở khi bán hàng là giả.Bác nên chú ý nick mình đã reg và chữ kí mình nhé,người ta coi bác như người đại diện đó.
Ko fải khách hàng lúc này ko có nghĩa là ko fải khách hàng!Người ta và nhìu người đọc sẽ cảm thấy hụt hẫng đó.

Tất nhiên phải luôn niềm nở với khách nhưng với những người tham gia diễn đàn mà không hiểu được nội quy diễn đàn, spam lung tung không đúng mục đích, bôi nhọ danh dự người khác thì nếu bạn là chủ Topic hoặc admin thì bạn xử lý như thế nào ? Bạn trên thì bất cứ topic nào cũng spam lung tung bậy bạ thì mình muốn biết ý kiến của bạn ? Nếu là topic bán hàng thì mình ko bao giờ quát tháo hay chửi ai và luôn lắng nghe, đằng này topic về sp công nghệ mà .....
 
Ðề: Panasonic giật giải thưởng về 3D

hehehe
Mắc cười quá đi thôi
Chọc chơi đến lần thứ 2 thế là ông này ổng nổi quạo thiệt rồi
Marketing gì mà dễ bị người khác khích thế, không biết "kiềm chế cảm xúc" rồi
Tui mà là ông giám đốc NK là tui cho ổng nghỉ việc liền vì các lý do sau :
1. Ổng lấy nick NK là đại diện hình ảnh của NK đối với các a e trên diễn đàn Hdvietnam (nơi đây hội tụ các a e vào bình luận về máy móc công nghệ mới)
Thế mà ổng dám chửi rủa THƯỢNG ĐẾ (Khách hàng là thượng đế mà) làm xấu bộ mặt của NK trong mắt người tiêu dùng
2. NK phải học hỏi các ngân hàng luôn có bộ phận giám sát các nhân viên của mình bằng hình thức là giả làm khách hàng bí mật (như tui chẳng hạn) để luôn thăm dò, xem phản ứng của nhân viên của mình đối với khách hàng như thế nào. Đối với dạng ông này thì phải lập tức kiểm điểm ngay, chuyển qua bộ phận khác như : bốc vác hàng hóa chẳng hạn ... để thử thách
3. Nếu là như tui là ổng thì tui sẽ nói khách hàng dạng như tui chọc phá thế này :
+ bác ơi, bác phải xem lại thì hàng của NK chi phí cao như thế là do tính đến nhiều chi phí có lợi cho khách hàng như : mua hàng bị lỗi sẽ được đổi cái mới toanh 100%, có chế độ hậu mãi bảo hành tốt ... Còn bác mua chổ khác rẻ hơn thì hàng điện tử bị lỗi thì bác không được đổi máy mới và tụi nó thường hay "bảo bác tới lui hoài nó hành" đến khi nào bác mệt mỏi thì thôi và bác phải chấp nhận đồ mua = tiền mới 100% mà lại mất zin ... như thế thì tức chết bác ạ
+ bác cứ mua chổ em là NK thương hiệu lớn cho yên tâm, em sẽ giảm cho bác thêm 5-10% gì đó... tặng cho bác thêm cái bàn ủi Hồ Cẩm Đào nữa ... thì ai mà không mua
hehehe

Vậy theo các anh em nếu là giám đốc NK thì anh em sẽ xử lý ông này như thế nào ? Mong các sếp cho í kiến
:-/

Bạn vui lòng đọc kỹ chủ đề topic nhé ? Hãy thể hiện mình có văn hóa chút đi bạn ? Bạn có thể rêu rao bôi xấu NK ở topic bán hàng nhưng xin đừng vào các topic chia sẽ mà spam lung tung, tôn trọng diễn đàn,tôn trọng người khác cũng là tôn trọng mình đấy bạn
 
Bên trên