torune
Film critic
Đối với một vài công ty, những bảng hiệu to đùng cùng hình ảnh bắt mắt vẫn chưa thể thỏa mãn nhu cầu quảng cáo cho sản phẩm của họ. Không chỉ đặt ra tiêu chí thu hút người xem, họ còn muốn khách tham quan tương tác với các bảng hiệu. Đây là cách kích thích não bộ làm quen với sản phẩm từ thuở ban sơ. Sau đây, mời bạn đọc đến với những bảng hiệu quảng cáo (billboard) độc đáo nhất quả đất có thể tương tác với khách tham quan.
Adobe CS3
[video=youtube;B5mwzhUCqkA]https://www.youtube.com/watch?v=B5mwzhUCqkA[/video]Bảng hiệu do 3 agency (Brand New School for Goodby, Silverstein và Partners of San Francisco) thiết kế. Họ đã dùng những thuật toán khá phức tạp và phần cứng theo dõi cử động người xem để chuyển thành các tín hiệu đầu vào cho hoạt họa tương ứng nhằm thể hiện tính sáng tạo của bộ phần mềm CS3 mà Adobe muốn truyền tải.
Thực ra, billboard cuối cùng này không có nhiều tính tương tác như những sản phẩm bên trên. Thay vào đó, nó phục vụ cho mục đích quảng bá một anime đậm đà chất Nhật.
Adobe CS3
[video=youtube;B5mwzhUCqkA]https://www.youtube.com/watch?v=B5mwzhUCqkA[/video]
Honda
[video=youtube;OudaJGtwdQ8]https://www.youtube.com/watch?v=OudaJGtwdQ8[/video]
Bảng hiệu tương tác này xuất hiện tại Dublin (Ireland). Nó cho phép người xem tương tác bằng cách nhắm tin theo cú pháp được hướng dẫn để khởi động chiếc xe (thực chất là nhả khói và chớp đèn). Chiến dịch được thực hiện bởi GT Media và JC Decaux, với sự hỗ trợ của công nghệ đến từ Púca.[video=youtube;OudaJGtwdQ8]https://www.youtube.com/watch?v=OudaJGtwdQ8[/video]
McDonald
[video=youtube;0JQ7bcjKsKc]https://www.youtube.com/watch?v=0JQ7bcjKsKc[/video]
Ý tưởng tương tác của bảng hiệu này khá đơn giản: người xem sử dụng điện thoại chụp lại bất kỳ hình ảnh của món ăn nào có dán nhãn McDonald và đem lại quầy phục vụ để đổi thành một suất ăn thật.[video=youtube;0JQ7bcjKsKc]https://www.youtube.com/watch?v=0JQ7bcjKsKc[/video]
ASICS
[video=youtube;yDs4j8ZHzVg]https://www.youtube.com/watch?v=yDs4j8ZHzVg[/video]
Nhãn hiệu giày thể thao nổi tiếng tại New York đã lắp đặt một bảng hiệu rất dài để người xem có thể trải nghiệm cảm giác chạy đua với vận động viên marathon Ryan Hall.[video=youtube;yDs4j8ZHzVg]https://www.youtube.com/watch?v=yDs4j8ZHzVg[/video]
McDonald
[video=youtube;7u0ij9D5S4Y]https://www.youtube.com/watch?v=7u0ij9D5S4Y[/video]
Tiếp tục với một billboard của chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng ở Mỹ. Lần này ấn phẩm quảng cáo cho phép người xem cùng tham gia một trận đấu bóng bàn. Người chiến thắng sẽ được nhận phần ăn tương ứng mà mình đã chọn qua một ứng dụng trên smartphone.[video=youtube;7u0ij9D5S4Y]https://www.youtube.com/watch?v=7u0ij9D5S4Y[/video]
Dunk Tank
[video=youtube;fiKlNhtwpOA]https://www.youtube.com/watch?v=fiKlNhtwpOA[/video]
Tính tương tác của sản phẩm này rất hay. Nó cung cấp 2 nhân vật: một cô gái sexy và một chàng trai menly. Người xem sẽ quyết định ai là người chiến thắng qua 2 cuộc thi. Một là bình chọn qua twitter. Hai là cùng nhau tham gia một trò chơi vận động: ném bóng trúng đích.[video=youtube;fiKlNhtwpOA]https://www.youtube.com/watch?v=fiKlNhtwpOA[/video]
Tic Tac
[video=youtube;ABUNicKYXUU]https://www.youtube.com/watch?t=29&v=ABUNicKYXUU[/video]
Billboard của hãng này ứng dụng công nghệ mới: thực tế ảo và người xem sẽ được chiêm ngưỡng những sự thật thú vị sau khi quét bảng hiệu bằng camera của smartphone.[video=youtube;ABUNicKYXUU]https://www.youtube.com/watch?t=29&v=ABUNicKYXUU[/video]
Bristish Airway
[video=youtube;1c9FS5Myn4k]https://www.youtube.com/watch?v=1c9FS5Myn4k[/video]
Bảng hiệu đánh vào tâm lý người dùng nhờ yếu tố dễ thương và thông tin hữu ích. Nó được kết nối với một hệ thống định vị, hễ một máy bay bay ngang qua, hình ảnh em bé tò mò chỉ tay lên bầu trời kèm thông tin về chuyến bay sẽ xuất hiện.[video=youtube;1c9FS5Myn4k]https://www.youtube.com/watch?v=1c9FS5Myn4k[/video]
KLM
[video=youtube;JHG2eIIt7go]https://www.youtube.com/watch?v=JHG2eIIt7go[/video]
Chiến dịch do hãng hàng không KLM thực hiện. Người tham gia ở hai đầu Amsterdam và New York sẽ có cơ hội gặp gỡ nhau nếu họ đập tay (hi-five) thành công ở cùng thời điểm.[video=youtube;JHG2eIIt7go]https://www.youtube.com/watch?v=JHG2eIIt7go[/video]
Pictionary Mall
[video=youtube;M8Ro3bZ3WoM]https://www.youtube.com/watch?v=M8Ro3bZ3WoM[/video]
Thông qua một bảng hiệu ghi hình trực tiếp, khách hàng sẽ tình cờ được tham gia trò chơi đuổi hình bắt chữ và nhận quà từ trung tâm mua sắm.[video=youtube;M8Ro3bZ3WoM]https://www.youtube.com/watch?v=M8Ro3bZ3WoM[/video]
Mega Faces
[video=youtube;_ZvUe5UTtB8]https://www.youtube.com/watch?v=_ZvUe5UTtB8[/video]
Khách tham quan có thể đưa gương mặt của mình lên bảng hiệu quảng cáo độc đáo này sau khi scan hình tự sướng của mình trong phòng kỹ thuật.[video=youtube;_ZvUe5UTtB8]https://www.youtube.com/watch?v=_ZvUe5UTtB8[/video]
High School DxD BorN
|
|
|
Theo YouTube