chien_thanhvinh
New Member
Mình thấy trên màn hình ti vi led SS 55D8000 có 3 điểm màu tím nhỏ bằng đầu que tăm, không biết đó có phải là điểm chết không?
Mong anh em giúp đỡ
Mong anh em giúp đỡ
Mình thấy trên màn hình ti vi led SS 55D8000 có 3 điểm màu tím nhỏ bằng đầu que tăm, không biết đó có phải là điểm chết không?
Mong anh em giúp đỡ
Mình thấy trên màn hình ti vi led SS 55D8000 có 3 điểm màu tím nhỏ bằng đầu que tăm, không biết đó có phải là điểm chết không?
Mong anh em giúp đỡ
để chắc ăn bác ghim vào laptop rồi chỉnh màn hình về màu đen xem. nếu vẫn còn 3 điểm màu tím đó thì xin chia buồn cùng bác em nó bị điểm chết, sẳn kiểm tra lun đưa màn hình về màu trắng xem em nó có bị bầm ko
Mình thấy trên màn hình ti vi led SS 55D8000 có 3 điểm màu tím nhỏ bằng đầu que tăm, không biết đó có phải là điểm chết không?
Mong anh em giúp đỡ
Các bác nên chú ý! Trong sách hướng dẫn có ghi rõ nếu trên màn hình có 3 điểm chết thì vẫn được xem là bình thường và hãng sẽ không bảo hành cho trường hợp này.Reset về factory setting thử xem sao đi bạn, sau đó bật lại, kết nối với vài thiết bị khác xem có còn không, nếu còn thì bạn gọi bảo hành nhanh
Thế hả bác. Thật sự em chưa dùng đồ SS nên không dc nghiên cứu quy định bảo hành này. Quy định này làm em nhớ đến bảo hành màn hình máy tính của Dell, 3 điểm chết trở xuống cũng k bảo hành. Tuy nhiên em nghĩ chủ topic cứ gọi cho hãng đi, điều người bảo hành xuống, làm cách nào đó khéo khéo, em nghĩ sẽ ok thôi, sẽ dc đổi mới hoặc thay mới, chúc chủ topic may mắn ~O)Các bác nên chú ý! Trong sách hướng dẫn có ghi rõ nếu trên màn hình có 3 điểm chết thì vẫn được xem là bình thường và hãng sẽ không bảo hành cho trường hợp này.
Mình xin nói lại cho rõ bạn ạ! Không riêng gì SS mà tất cả các hãng khác cũng vậy. SP nào có dính dáng cái màn LCD hoặc có màn LCD gắn trên thiết bị, trong SHD, ở phần điều khoản BH đều có nói tới chi tiết này.Thế hả bác. Thật sự em chưa dùng đồ SS nên không dc nghiên cứu quy định bảo hành này. Quy định này làm em nhớ đến bảo hành màn hình máy tính của Dell, 3 điểm chết trở xuống cũng k bảo hành. Tuy nhiên em nghĩ chủ topic cứ gọi cho hãng đi, điều người bảo hành xuống, làm cách nào đó khéo khéo, em nghĩ sẽ ok thôi, sẽ dc đổi mới hoặc thay mới, chúc chủ topic may mắn ~O)
Có phải link này không bác!P/S: Bạn qua đây Forum my-Samsung Vietnam :-B
Mod nguyenbahien sẽ trả lời giúp bạn]
Mình xin nói lại cho rõ bạn ạ! Không riêng gì SS mà tất cả các hãng khác cũng vậy. SP nào có dính dáng cái màn LCD hoặc có màn LCD gắn trên thiết bị, trong SHD, ở phần điều khoản BH đều có nói tới chi tiết này.
Hôm nay bên KT SamSung đã kiểm tra và bảo qua tuần đổi màn hình mới, mình cũng thấy lo, không biết màn hình thay thế có phải là hàng mới 100% không nữa. Sợ chất lượng hình ảnh không được như màn hình theo máy, có bạn nào đã thay màn hình chưa
chào anh em, sáng nay em đã được thay màn hình. nhưng mình thấy hình ảnh không được đẹp bằng màn hình cũ, a Kỹ thuật cũng đồng ý. mình thấy buồn buồn. Cho mình hỏi là có anh em nào đã thay màn hình chưa, và ki thay mới thì có được như màn hình cũ không, thanhk anh e