Với việc cho phát hành bộ công cụ A-Frame ngày hôm nay thì Mozilla đã cho thấy họ đang rất cố gắng trong việc hỗ trợ các lập trình viên xây dựng các trang web thực tế ảo một cách dễ dàng hơn. Mozilla cho biết đội ngũ kỹ sư chuyên về công nghệ thực tế ảo của họ, MozVR, đã tạo ra bộ công cụ A-Frame ở dạng framework mã nguồn mở với mục đích cho phép các nhà phát triển ứng dụng có thể sử dụng ngôn ngữ markup HTML quen thuộc trong công tác thiết kế của họ thay vì phải dùng API WebGL phức tạp hơn. Tuy vậy, A-Frame vẫn có khả năng hoạt động tốt trong môi trường WebGL, nên cũng đồng nghĩa các sản phẩm được thiết kế bởi nó sẽ tương thích tốt với từ máy tính để bàn, iPhone, đến các thiết bị Cardboard và Oculus Rift Dev Kit 2 headset, với hứa hẹn bản hỗ trợ Android cũng "sẽ sớm ra mắt."
Trong mục hướng dẫn cho người mới làm quen với công cụ A-Frame, Mozilla có đề nghị các nhà phát triển ứng dụng chia sẻ những sáng tạo của họ lên các kênh xã hội như Tumblr, Reddit v.v.
Nguồn Engadget