Chiếc máy bán nước tự động này có tên khá thú vị "Hug Me", nó nằm trong chiến dịch marketing mới lạ của hãng nước ngọt nổi tiếng thế giới Coca - Cola, chiến lược marketing dựa trên cử chỉ quen thuộc và đáng yêu của con người là sự ôm ấp. Một chiếc Hug Me đã được đặt tại trường Đại học quốc gia Singapore, nó trông khá giống máy bán nước tự động khác của Coca - Cola, chỉ có khác biệt là thay vì logo đỏ trắng Coca Cola quen thuộc là chứ Hug Me to đùng.
Bạn khát nước ư? Bạn muốn uống một lon Coca cho đã khát, bạn nghĩ, rất đơn giản là cầm "xiền" ra bỏ vào máy và thế là có lon Coca uống rồi. Không. Trong trường hợp này thì dù có nhiều tiền bạn cũng chết khát mà thôi. Có thể nói trong trường hợp này đúng với câu: "Tiền không mua được tất cả". Bạn phải ôm, đúng rồi Hug cái máy, nó bảo thế đấy thôi "Hug Me".
Bạn chỉ cần ôm siết hai bên của máy theo một cách đặc biệt và thế là máy "đẻ" ra lon nước Coca cho bạn. Nghĩ đến cảnh tượng đó bạn thấy thế nào? Thú vị nhỉ?
Từ cái máy Hug Me này tôi cũng có một số ý tưởng khá "bựa" khác, như là "Kiss Me"...>
Bạn khát nước ư? Bạn muốn uống một lon Coca cho đã khát, bạn nghĩ, rất đơn giản là cầm "xiền" ra bỏ vào máy và thế là có lon Coca uống rồi. Không. Trong trường hợp này thì dù có nhiều tiền bạn cũng chết khát mà thôi. Có thể nói trong trường hợp này đúng với câu: "Tiền không mua được tất cả". Bạn phải ôm, đúng rồi Hug cái máy, nó bảo thế đấy thôi "Hug Me".
Bạn chỉ cần ôm siết hai bên của máy theo một cách đặc biệt và thế là máy "đẻ" ra lon nước Coca cho bạn. Nghĩ đến cảnh tượng đó bạn thấy thế nào? Thú vị nhỉ?
[video=youtube_share;38Wn-tMeqUs]http://youtu.be/38Wn-tMeqUs[/video]
Từ cái máy Hug Me này tôi cũng có một số ý tưởng khá "bựa" khác, như là "Kiss Me"...>
Nguồn Forbes
Chỉnh sửa lần cuối: