Giải thưởng Facebook Adward 2016 sắp diễn ra

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Facebook đã công bố Ban giám khảo cho Giải thưởng Facebook (Facebook Awards) cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

attachment.php

Facebook Awards được lập nên để vinh danh các sản phẩm sáng tạo nhất được chia sẻ trên các nền tảng của Facebook. Năm 2015, giải thưởng đã thu hút được những sản phẩm sáng tạo có quy mô lớn, trràn đầy cảm hứng. Năm 2015, Hội động BGK của giải thưởng đã chấm 2.700 hồ sơ tham dự từ 160 quốc gia trên khắp thế giới, thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trên nền tảng Facebook và Instagram. Với 2,5 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên nền tảng Facebook, Facebook Award 2016 sẽ có thêm hạng mục dành cho Doanh nghiệp nhỏ.

Với rất nhiều quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ nộp đơn cho giải thưởng này năm 2015, Facebook đanng quốc tế hoá giải thưởng hơn nữa cho năm 2016, để có thể cùng vinh danh các sản phẩm sáng tạo trên toàn cầu. Với việc quốc tế hoá mở rộng và giới thiệu các Hạng Mục Doanh nghiệp Nhỏ, 2016 sẽ là năm lớn nhất từ trước tới nay của Facebook Awards.

Các hạng mục Facebook Award năm 2016


• Giải “Tận dụng tốt nhất sản phẩm/thương hiệu của Facebook”: được trao cho những ý tưởng các chiến dịch sử dụng Facebook và/hoặc Instagram sáng tạo, độc đáo và triển khai tốt nhất. Ví dụ: Lexus 1000 tới 1.

• Giải “Cải tiến”: được trao cho các chiến dịch không chỉ sáng tạo mà còn gắn kết khán giả theo những cách chưa từng có trước đây. Ví dụ: GT Ride - Viral Gaming cho Kia

• Giải “Doanh nghiệp nhỏ”: Lần đầu tiên, chúng tôi sẽ ghi nhận những nhà quảng cáo doanh nghiệp đã gây bất ngờ cho khán giả của họ bằng những hoạt động ấn tượng.

• Giải “Cống hiến xã hội”: được trao cho các chiến dịch từ thiện/phi lợi nhuận mà thành công và sáng tạo trong việc nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự thay đổi xã hội tích cực sử dụng Facebook và Instagram. Ví dụ: Thử thách “Ice Bucket Challenge” của KAFA.​
 
Bên trên