Black Friday không phải là hoàn toàn đen tối. Ngày mua sắm lớn nhất của nước Mỹ đã góp phần mang đến doanh số bán hàng TV toàn cầu tháng 11 của Samsung một con số không gì tuyệt hơn: 5,7 triệu đơn vị.
Con số này tăng 14% so với 5 triệu đơn vị trong tháng 10 và khiến Samsung có thể trở thành nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới năm thứ 6 liên tiếp, đánh bại các ông lớn khác như Sharp, Sony và LG trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt và nhu cầu tiêu dùng thấp do ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính. Theo Samsung, số lượng TV LED chiếm khoảng 70% trong tổng doanh số bán hàng, điều này cho thấy có sự dịch chuyển lớn trong thể loại LCD.
Theo Smarthouse