Như lời đã hứa với các khách hàng và thành viên HD Việt Nam đã và đang dùng sản phẩm HDPRO về một chương trình nâng cấp Firmware đặc biệt và miễn phí. Đúng ra chương trình sẽ được thực hiện sau tết 2 đến 3 tuần nhưng bộ phận kĩ thuật của Đỉnh Nét đã cố gắng hết sức mình thực hiện món quà đầy ý nghĩa để dành cho tất cả các khách hàng đang dùng sản phẩm HDPRO của Đỉnh Nét.
Đỉnh Nét sẽ bắt đầu thực hiện chương trình nâng cấp Firmware cho máy HDPRO từ ngày 9/02/2010.
Chương trình là lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã mua và tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm mà Đỉnh Nét cung cấp qua các nhà phân phối như: HaLo Shop, Tầm Nhìn Số, Gia Long ( Hà Nội ), Next Gen..
Chương trình này sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí với số lượng không hạn chế cho tất cả các máy HDPRO mà khách hàng đã mua các sản phẩm được phân phối chính thức từ Đỉnh Nét.
Thời gian thực hiện chương trình: không giới hạn cho đến các HDPRO cuối cùng mà Đỉnh Nét đã bán ra.
Những ưu điểm sau khi nâng cấp và sử dụng Firmware của DNET-R7300:
Làm sao để khách hàng tham dự chương trình trên ?
Khách hàng trong phạm vi TPHCM có thể mang máy trực tiếp đến địa chỉ:
Công Ty TNHH TM & DV Công Nghệ Đỉnh Nét.
104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1.
Tel: 38385566 - 38385577
Thời gian thực hiện việc nâng cấp Firmware là: 5H. Hoặc chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trong ngày.
Khách hàng ở các tỉnh xa có thể gởi hàng đến địa chỉ:
Công Ty TNHH TM & DV Công Nghệ Đỉnh Nét.
104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1.
Tel: 38385566 - 38385577
Thời gian thực hiện sẽ mất một ngày và gởi hàng trả lại cho khách sau một ngày làm việc. Chi phí vận chuyển trả hàng " người nhận trả " cho đơn vị vân chuyển.
Khách hàng ở Hà Nội ( mua hàng từ Máy Tính Gia Long ):
+ Công Ty TNHH TM Gia Long
Địa Chỉ: 168 Đường Láng, Quận Đống Đa
Tel: 0988191736 - Tuấn
Thời gian thực hiện từ 3 đến 5 ngày tùy theo sự sắp xếp của đại lý Gia Long.
Quá trình nâng cấp có phải mở máy hay can thiệp phần cứng hay không ?
Trong quá trình thực hiện có can thiệp phần cứng nhưng không cần phải lấy bo mạch chính ra khỏi máy trừ một vài trường hợp đặc biệt mà thôi.
Về vấn về bảo hành và tem bảo hành sản phẩm ra sao sau khi " Nâng Cấp " ?
95% thực hiện không cần phải tháo bo mạch vì vậy Đội ngũ kĩ thuật của DNET sẽ làm tốt nhất để đảm bảo các quyền lợi bảo hành cho khách hàng. Nếu tem bảo hành rách thì chúng tôi sẽ dán tem bảo hành trở lại theo đúng ngày quý khách hàng đã mua từ các đại lý và tiếp tục bảo hành sản phẩm theo đúng cam kết và chế độ bảo hành của DNET
Trong quá trình thực hiện nâng cấp nếu lỗi xảy ra thì sao ? các trường hợp hỏng hóc trục trặc phát sinh sau khi nâng cấp thì giải quyết thế nào ?
+ Đối với sản phẩm HDPRO đã hết hạn bảo hành: Chúng tôi vẫn thực hiện nâng cấp miễn phí. Và sau khi nâng cấp xong thì sẽ được hưởng thêm một tháng bảo hành miễn phí.
+ Đối với sản phẩm HDPRO còn bảo hành: Nếu có hư hỏng phát sinh về phần cứng của máy sau khi nâng cấp, chúng tôi sẽ bảo hành cho khách hàng bằng cách đổi nguyên bo mạch mới 100% cho khách hàng. Và vẫn bảo hành máy đến hết hạn bảo hành mà khách hàng đã mua.
Sau khi nâng cấp chương trình mới thì HDPRO có chạy lại được Firmware cũ nữa hay không ???
Nếu chạy Firmware R2160 của A.C thì vẫn được nhưng nếu chạy đúng Firmware HDPRO tải từ www.datage.com sẽ không được. Và nếu có được thì các nút bấm trên Remote sẽ không đúng chức năng !!!
Tại sao phải nâng cấp Firmware mới nhất DNET-R7300 cho HDPRO ?
DNET muốn mang lại cho các khách hàng các chức năng hay nhất, mới nhất và tốt nhất từ các sản phẩm mà DNET kinh doanh.
Ví dụ như: Menu Giao diện tiếng việt cho HDPRO, Chạy được File ISO BlueRay đã load được phụ đề ngoài .srt, được download phim miễn phí các site như www.taiphimhd.com
Mục tiêu của Đỉnh Nét ?
Đỉnh Nét mong rằng chương trình là món quà có ý nghĩa nhất trong năm mà Đỉnh Nét dành tặng cho các khách hàng đả ủng hộ các sản phẩm của Đỉnh Nét.
Kính Chúc Quý Khách Hàng Và Thành Viên HD Việt Nam Một Năm Mới An Khang Thịnh Vượng.
Đỉnh Nét sẽ bắt đầu thực hiện chương trình nâng cấp Firmware cho máy HDPRO từ ngày 9/02/2010.
Chương trình là lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã mua và tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm mà Đỉnh Nét cung cấp qua các nhà phân phối như: HaLo Shop, Tầm Nhìn Số, Gia Long ( Hà Nội ), Next Gen..
Chương trình này sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí với số lượng không hạn chế cho tất cả các máy HDPRO mà khách hàng đã mua các sản phẩm được phân phối chính thức từ Đỉnh Nét.
Thời gian thực hiện chương trình: không giới hạn cho đến các HDPRO cuối cùng mà Đỉnh Nét đã bán ra.
Những ưu điểm sau khi nâng cấp và sử dụng Firmware của DNET-R7300:
- Được cập nhật Firmware mới nhất liên tục theo hệ máy DNET-R7300.
- Chạy tốt và tương thích hoàn toàn với tất cả tính năng của DNET-R7300.
- Được cấp Account Download phim miễn phí từ www.taiphimhd.com.
- Chế độ bảo hành vẫn được giữ nguyên theo tem của nhà phân phối.
- Sẽ được hưởng các chế độ hậu mãi như máy DNET-R7300.
Làm sao để khách hàng tham dự chương trình trên ?
Khách hàng trong phạm vi TPHCM có thể mang máy trực tiếp đến địa chỉ:
Công Ty TNHH TM & DV Công Nghệ Đỉnh Nét.
104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1.
Tel: 38385566 - 38385577
Thời gian thực hiện việc nâng cấp Firmware là: 5H. Hoặc chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trong ngày.
Khách hàng ở các tỉnh xa có thể gởi hàng đến địa chỉ:
Công Ty TNHH TM & DV Công Nghệ Đỉnh Nét.
104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1.
Tel: 38385566 - 38385577
Thời gian thực hiện sẽ mất một ngày và gởi hàng trả lại cho khách sau một ngày làm việc. Chi phí vận chuyển trả hàng " người nhận trả " cho đơn vị vân chuyển.
Khách hàng ở Hà Nội ( mua hàng từ Máy Tính Gia Long ):
+ Công Ty TNHH TM Gia Long
Địa Chỉ: 168 Đường Láng, Quận Đống Đa
Tel: 0988191736 - Tuấn
Thời gian thực hiện từ 3 đến 5 ngày tùy theo sự sắp xếp của đại lý Gia Long.
Quá trình nâng cấp có phải mở máy hay can thiệp phần cứng hay không ?
Trong quá trình thực hiện có can thiệp phần cứng nhưng không cần phải lấy bo mạch chính ra khỏi máy trừ một vài trường hợp đặc biệt mà thôi.
Về vấn về bảo hành và tem bảo hành sản phẩm ra sao sau khi " Nâng Cấp " ?
95% thực hiện không cần phải tháo bo mạch vì vậy Đội ngũ kĩ thuật của DNET sẽ làm tốt nhất để đảm bảo các quyền lợi bảo hành cho khách hàng. Nếu tem bảo hành rách thì chúng tôi sẽ dán tem bảo hành trở lại theo đúng ngày quý khách hàng đã mua từ các đại lý và tiếp tục bảo hành sản phẩm theo đúng cam kết và chế độ bảo hành của DNET
Trong quá trình thực hiện nâng cấp nếu lỗi xảy ra thì sao ? các trường hợp hỏng hóc trục trặc phát sinh sau khi nâng cấp thì giải quyết thế nào ?
+ Đối với sản phẩm HDPRO đã hết hạn bảo hành: Chúng tôi vẫn thực hiện nâng cấp miễn phí. Và sau khi nâng cấp xong thì sẽ được hưởng thêm một tháng bảo hành miễn phí.
+ Đối với sản phẩm HDPRO còn bảo hành: Nếu có hư hỏng phát sinh về phần cứng của máy sau khi nâng cấp, chúng tôi sẽ bảo hành cho khách hàng bằng cách đổi nguyên bo mạch mới 100% cho khách hàng. Và vẫn bảo hành máy đến hết hạn bảo hành mà khách hàng đã mua.
Sau khi nâng cấp chương trình mới thì HDPRO có chạy lại được Firmware cũ nữa hay không ???
Nếu chạy Firmware R2160 của A.C thì vẫn được nhưng nếu chạy đúng Firmware HDPRO tải từ www.datage.com sẽ không được. Và nếu có được thì các nút bấm trên Remote sẽ không đúng chức năng !!!
Tại sao phải nâng cấp Firmware mới nhất DNET-R7300 cho HDPRO ?
DNET muốn mang lại cho các khách hàng các chức năng hay nhất, mới nhất và tốt nhất từ các sản phẩm mà DNET kinh doanh.
Ví dụ như: Menu Giao diện tiếng việt cho HDPRO, Chạy được File ISO BlueRay đã load được phụ đề ngoài .srt, được download phim miễn phí các site như www.taiphimhd.com
Mục tiêu của Đỉnh Nét ?
Đỉnh Nét mong rằng chương trình là món quà có ý nghĩa nhất trong năm mà Đỉnh Nét dành tặng cho các khách hàng đả ủng hộ các sản phẩm của Đỉnh Nét.
Kính Chúc Quý Khách Hàng Và Thành Viên HD Việt Nam Một Năm Mới An Khang Thịnh Vượng.